“นิว-ไผ่-ต่าย” แท็กทีมพิสูจน์ความเป็นธรรมยังมีอยู่บนโลกนี้ ในละคร “ดั่งธรณี”


ให้คะแนน


แชร์

“ช่องวัน31” พร้อมส่งละครสะท้อนความเป็นจริงในสังคม ที่ครบเครื่องทุกอรรถรส เข้มข้นถึงอารมณ์ กับเรื่องราวการต่อสู้เพื่อความยุติธรรม ที่ความต่างของชนชั้น ทำให้ความยุติธรรมมาช้า จนกลายเป็นความไม่ยุติธรรม ใน “ดั่งธรณี”

นำแสดงโดย 3 นักแสดงท็อปสตาร์ นิว วงศกร, ไผ่ พงศธร, ต่าย อรทัย ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ, น้ำฝน-สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ, ทีม-คุณากร ปุราโส, เตียวหุย-เพชรปรัชญา เหลืองเดชานุรักษ์, เบลล์ นิภาดา, ฟิล์ม เฌอร์ลิษา, แคนดี้ รากแก่น, กานต์ ทศน, เดี่ยว-ชูพงษ์ ช่างปรุง, ดาหลา ธัญญาพร ฯลฯ เค้าโครงเรื่องโดย บุตรรัตน์ บุตรพรม บทโทรทัศน์โดย เพียงแพงขวัญ กำกับการแสดงโดย ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์

“ดั่งธรณี” เป็นเรื่องราวของ ดาหลา (ต่าย) หญิงสาวสู้ชีวิต ที่ต้องทำทุกอย่างเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว แต่ชีวิตคนจน ยิ่งดิ้นรน กลับยิ่งเจอปัญหา เมื่อพี่สาวถูกกล่าวหาว่ามีชู้ ทำให้พี่เขยถูกจับข้อหาฆ่าคนตาย!! ดาหลาจึงลุกขึ้นมาแบกรับภาระในครอบครัว เธอกัดฟันสู้กับทุกปัญหาที่ถาโถมเข้ามาเพื่อให้เด็กๆ มีอนาคตที่ดี ดาหลาลุกขึ้นสู้โดยมี ตะวัน (นิว) เจ้าชายในฝันที่แสนดีคอยให้การช่วยเหลือ รวมทั้ง ทิว (ไผ่) อาของเด็กๆ ที่ร่วมกันต่อสู้พิสูจน์ความบริสุทธิ์ให้กับพี่ชาย และคอยอยู่เคียงข้างดาหลาตลอดมา

งานนี้ดาหลาจะรับมือกับสารพัดปัญหาที่ถาโถมเข้ามาใส่เธออย่างไร และเธอจะเลือกใครเป็นเจ้าชายในชีวิตจริงของเธอ? ร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันได้ในละคร “ดั่งธรณี” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 1 ทุ่มตรง เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 22 เม.ย.นี้ ทางช่องวัน 31

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2777836
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2777836