โบว์ แวนด้า เผยเรื่องน่ารักของ ลิซ่า BLACKPINK เป็นคนให้เกียรติมาก ขอเธอก่อนจะลงรูปคู่ น้องมะลิ


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้านี้หลายคนคงได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ฝันเป็นจริงของ น้องมะลิ ลูกสาว ปอ ทฤษฎี กับคุณแม่ โบว์ แวนด้า หลังได้ไปเจอกับไอดอลสาวคนดัง พี่ลิซ่า BLACKPINK ที่เป็นต้นแบบในทุกๆเรื่องทั้งการเต้น กิริยามารยาท การวงตัว และทำตามฝัน โดยลิซ่าได้โพสต์ภาพคู่น้องมะลิลงอินสตาแกรมสตอรี่ด้วยตัวเองเลยทีเดียว

ล่าสุด แม่โบว์ แวนด้า และ น้องมะลิ ได้มาเปิดใจถึงเหตุการณ์วันนั้นที่เต็มไปด้วยความประทับใจ พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้เป็นการใช้สิทธิพิเศษแต่อย่างใด เพียงแต่คุณแม่ของลิซ่าที่ติดตามผลงานของพ่อปอมาตลอดอยู่แล้วดันมาชวนเธอและน้องมะลิไปทานข้าวจึงตอบตกลงแบบไม่คิด

ตนไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนคลับทั่วโลกถึงรักเขาและเอ็นดูเขามาก เขาน่ารักมากไม่คิดว่าคนระดับโลกอย่างเขา จะใส่ใจความรู้สึกเล็ก ๆ น้อย ๆ ลิซ่าให้ตนกับลิซ่าเข้าไปก่อนแล้วค่อยตามไปเซอร์ไพรส์น้องมะลิ ทั้งคู่เล่น ทานอาหารและก็ให้กำลังใจมะลิว่าให้ตั้งใจเต้น รักในสิ่งที่ทำ แล้วก็สอนมะลิ

ส่วนเรื่องที่ลิซ่าลงไอจีสตอรี่นั้นตนก็ไม่กะว่าจะลง เพราะก็กลัวหลาย ๆ อย่าง ตอนไปกินข้าวก็มีถ่ายรูปถ่ายคลิปกัน ตนก็จะเก็บไว้ให้น้องดู เป็นกำลังใจให้เขา น้องลิซ่าบอกว่าถ่ายรูปด้วยกันไหม ตนก็ถ่าย น้องเขาก็บอกว่า คุณแม่ขาหนูเอารูปนี้ลงไอจีได้ไหม ไม่ใช่ตนดีใจจะได้อยู่ในไอจีของลิซ่า แต่ประทับใจที่ลิซ่าน่ารักมาก เขาเก็บรายละเอียด เป็นคนให้เกียรติมาก ตนก็แคปมาลง ต้องขอบคุณน้องลิซ่าและคุณแม่มากจริง ๆ

เรื่องดราม่า ตอนลงก็รู้อยู่แล้วว่าต้องมี แต่ตนก็ได้ให้สัมภาษณ์ชัดเจนแล้ว ในเรื่องของสิทธิพิเศษ และโอกาสพิเศษมันไม่เหมือนกัน ในไอจีของโบว์มีบ้าง มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียดมีคนอคติ ในสังคมโซเชียลตอนนี้ พอมีข่าวอะไรออกมา คนส่วนน้อยที่ดูข่าวแล้วไม่ศึกษาอะไรเลย แล้วก็ด่าไปแล้วตนก็ไม่ใส่ใจ อย่างกรณีมะลิได้เจอน้องลิซ่า มันเป็นโอกาสพิเศษ ตนห้ามความคิดใครไม่ได้

แต่ถ้าเป็นงาน มีกฎกติกา ลูกก็ต้องทำตามกฎ แต่ใครก็แล้วแต่ที่ได้ถ่ายรูปกับลิซ่า ตนก็ไม่เคยบอกว่าใช้สิทธิพิเศษ คนพวกนั้นเขาอาจจะเป็นคนที่รู้จักกันโดยส่วนตัวอยู่แล้ว เขาก็มีโอกาสได้ถ่ายรูปด้วยกัน แต่ถ้าไปดูคอนเสิร์ตตนก็ต้องทำตามกฎตามเขา และก็ขอบคุณแฟนคลับที่ติดแท็กให้ลิซ่าได้รู้จักน้อง”

ขอบคุณคลิปจาก NineEntertain Official

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : Posttoday.com : บันเทิง
ขอขอบคุณ : Posttoday.com : บันเทิง