โบว์ แวนด้า เล่านาที น้องมะลิ เจอ ลิซ่า Blackpink ลั่นเปล่าใช้สิทธิพิเศษ


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่คุณแม่คนสวย โบว์ แวนด้า สหวงษ์ และ น้องมะลิ ลูกสาวสุดน่ารัก ประทับใจมากจริงๆ เมื่อทั้งคู่มีโอกาสได้พบกับ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า Blackpink นักร้องเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง และ ลิซ่า โพสต์ภาพคู่กับ น้องมะลิ ลงไอจีสตอรี่ ทำเอาหลายคนประทับใจในความน่ารัก แต่ก็ไม่วายมีดราม่าจากชาวเน็ตบางคนว่า แม่โบว์-น้องมะลิ ใช้สิทธิพิเศษมาเจอ ลิซ่า พอนักข่าวเจอ แม่โบว์-น้องมะลิ เลยให้เจ้าตัวพูดถึงเรื่องดังกล่าว

เล่าให้ฟังหน่อยว่าวันนั้นเจอกันได้ยังไง?
โบว์ “ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าลำพังน้องลิซ่าเนี่ยคงไม่รู้จักโบว์กับน้องมะลิ แต่บุคคลที่ต้องขอบคุณมากๆ เลยคือคุณแม่ของพี่ลิซ่า เพราะคุณแม่ของพี่ลิซ่าเนี่ยมีโอกาสติดตามผลงานของพี่ปอมาบ้าง ได้ตามข่าวมาจนรู้จักมะลิและโบว์ ด้วยความที่โชคดีเข้าไปอีกคือคุณแม่ของน้องลิซ่าเขามีความเอ็นดู คอยดูกันผ่านโซเชียล วันนึงมีโอกาสได้คุยกัน ทางคุณแม่ก็ถามว่ามากินข้าวกันมั้ย น้องลิซ่ากลับมาเมืองไทยพอดี ก็เลยมีโอกาสได้เจอกัน กินข้าวด้วยกันค่ะ”

ตอนที่คุณแม่ของลิซ่าติดต่อมาเป็นยังไงบ้าง?
โบว์ “โอ้โห (หัวเราะ) ตกใจ คุณแม่บอกว่าตามข่าวเรื่อยๆ นะ เขาก็ชื่นชอบน้อง และก็รู้จักเรา เราก็คุยกันมาระยะนึง แต่ก็ไม่มีโอกาสได้เจอกันสักที พอบอกว่ากินข้าว เราก็หา เขาถามว่าว่างมั้ยสิ้นปีนี้ พอดีน้องลิซ่าจะกลับมาเมืองไทย ก็เลยมากินข้าวกันค่ะ ในใจเราก็คิดว่าไม่ว่างก็ต้องว่างละ (หัวเราะ) ตอนนั้นปากพูดไปก่อนเลยว่าไปค่ะ เหมือนเราไดเรกต์เมสเสจกันว่าโอเคไปค่ะ”

ความรู้สึกที่ได้เจอเป็นยังไงบ้าง?
โบว์ “ร้องไห้ (หัวเราะ) น้องลิซ่าน่ารักมาก เข้ามากอดพอเห็นเรา มีชอตประทับใจหลายชอตมาก ไม่คิดว่าคนระดับโลกอย่างเขาจะใส่ใจความรู้สึกเล็กๆ น้อยๆ โบว์ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนคลับทั่วโลกถึงได้รักเขาและเอ็นดูเขามาก พอได้สัมผัสจริงๆ แล้วแบบ…ถือว่าเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับเด็กหลายๆ คนที่มีความใฝ่ฝันมุ่งมั่นจะทำอะไร โบว์มองว่าเขาน่ารักมาก

แล้วเขามีความใส่ใจ เหมือนวันนั้นเขาจะเข้าไปในร้านแล้วให้คุณแม่มาบอกก่อนว่าให้น้องเข้าไปก่อน แล้วให้มะลิตามเข้าไป เราก็ปิดตามะลิเข้าไป พอไปถึงน้องลิซ่าก็นั่งยองๆ แล้วเปิดตา น้องมะลิก็ช็อกไปเลย เราก็เขย่าตัวน้องมะลิ ลิซ่าก็บอกว่านี่ลิซ่าเอง น้องมะลิก็ยกมือไหว้เลย คือไม่ได้บอกน้องก่อน ปากนี่คันมากอยากจะบอก แต่บอกทุกคนไว้ว่าอย่าบอกนะ”

ได้เจอพี่ลิซ่าแล้วเป็นยังไงบ้าง?
น้องมะลิ “สนุกค่ะ (ยิ้ม)”

พี่ลิซ่าสวยมั้ย?
น้องมะลิ “(พยักหน้า) สวยมากค่ะ”

วันนั้นคุยอะไรกับพี่ลิซ่าบ้าง?
น้องมะลิ “เล่นเฉยๆ ค่ะ”
โบว์ “ก็เล่นๆ กันค่ะ ส่วนใหญ่ก็เล่น อยู่บนโต๊ะอาหารก็ทานข้าว ให้กำลังใจมะลิว่าให้ตั้งใจเต้น รักในสิ่งที่ทำ ก็ให้กำลังใจกัน แล้วก็สอนมะลิค่ะ เราก็บอกน้องมะลิเขาว่าหนูมีโอกาสที่ดีนะ หลายคนที่เขาอยากเจอแต่ไม่ได้เจอ เพราะฉะนั้นพอมีโอกาสแบบนี้ น้องจะต้องทำโอกาสนี้ให้มันเป็นประโยชน์กับชีวิตมากที่สุด คือหนึ่งในเรื่องของกำลังใจ มีโอกาสได้เจอแล้วก็ต้องสานฝันตัวเองต่อไป สิ่งที่พี่ลิซ่าบอกไว้ทุกคำ เก็บเอามาคิดและตั้งใจ โอกาสที่จะได้เจอพี่ลิซ่าไม่ได้มีบ่อยๆ แล้ว เพราะฉะนั้นเรามีโอกาสพิเศษกว่าท่านอื่นที่เขาอยากเจอแต่ไม่ได้เจอ ทำตรงนี้ให้เป็นประโยชน์กับชีวิตซะ”

ลิซ่าลงรูปในไอจีสตอรี่ด้วย?
โบว์ “โอ้โห เอาจริงๆ โบว์ไม่กะว่าจะลง เพราะเราก็กลัวหลายๆ อย่าง แต่ที่ไปทานข้าวก็มีการถ่ายรูปถ่ายคลิป เราก็จะเก็บไว้ให้น้องดู ไว้เป็นกำลังใจให้เขา ลิซ่าก็ถามว่าถ่ายรูปด้วยกันมั้ย เราก็ถ่าย พอถ่ายเสร็จ สิ่งที่ประทับใจเขามากที่สุดเลยก็คือ วันที่ทานข้าวแล้วน้องเขาบอกว่าคุณแม่ขา หนูเอารูปนี้ลงไอจีได้มั้ย คือมันไม่ได้หมายความว่าเราดีใจที่จะได้อยู่ในไอจีของลิซ่า แต่เรามองในมุมว่าลิซ่าน่ารักมาก เป็นคนที่เก็บรายละเอียด เป็นคนให้เกียรติมากค่ะ คือแค่ไอจีสตอรี่เราก็แบบ… โห…มันเป็นการขอบคุณที่เรารู้สึกว่ามันดีใจอย่างบอกไม่ถูก เราก็เลยแคปแล้วเอามาลง ต้องขอบคุณน้องลิซ่าและคุณแม่น้องมากๆ จริงๆ”

แม่โบว์-น้องมะลิ ขอบคุณภาพจากไอจี @vanda29

แต่น้องก็โดนดราม่านิดนึง?
โบว์ “ตอนลงเรารู้อยู่แล้วว่ามันต้องมี แต่ตอนที่โบว์ให้สัมภาษณ์ก็ชัดเจนแล้วในเรื่องสิทธิพิเศษกับโอกาสพิเศษมันไม่เหมือนกัน ในไอจีของโบว์ก็มีมาบ้าง แต่อย่างที่บอกว่ามีคนรักก็มีคนเกลียด คนอคติกับเรา ในสังคมโซเชียลตอนนี้ก็คือพอมีข่าวอะไรออกมา คนส่วนน้อยที่ดูข่าวแล้วไม่ศึกษาอะไรเลยแล้วก็ด่าไปแล้ว เราก็ไม่ใส่ใจ อย่างกรณีที่มะลิเจอน้องลิซ่ามันเป็นโอกาสพิเศษ เพราะฉะนั้นเราห้ามความคิดใครไม่ได้ค่ะ

อย่างที่บอกไปว่าถ้าเป็นงาน มีกฎ กติกา ลูกก็ต้องทำตามกฎ แต่ถ้าใครก็แล้วแต่ที่มีโอกาสถ่ายรูปกับน้องลิซ่า เราก็ไม่เคยบอกว่าใช้สิทธิพิเศษ คนพวกนั้นหรือคนที่รู้จักกันโดยส่วนตัวอยู่แล้ว เขาก็มีสิทธิ์ที่จะเจอลิซ่า ได้ถ่ายรูปด้วยกัน ต้องขอบคุณแฟนคลับน้องลิซ่าด้วย เป็นส่วนนึงจริงๆ ที่ทำให้โบว์กับมะลิ ทำให้พี่ลิซ่าได้รู้จักมากขึ้น เพราะลิซ่าบอกว่าแฟนคลับเขาแท็กและลิซ่าได้เปิดไปดู ก็ได้เห็นว่าน้องเต้น น้องชอบ ต้องขอบคุณด้วย”

ลิซ่าชมพัฒนาการการเต้นของน้องมะลิยังไงบ้าง?
โบว์ “เขาก็บอกว่าโอเคนะ ไลน์เต้นก็สวย แต่ก็ให้พัฒนาไปเรื่อยๆ ให้ฝึกฝนตัวเองค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง