“คริส-สิงโต” คัมแบ็กเล่นซีรีส์คู่ในรอบ 7 ปี แฟนๆ เตรียมกรี๊ดคอนฯ พีรญาปาร์ตี้ begin again


ให้คะแนน


แชร์

คริส-สิงโตคัมแบ็กเล่นซีรีส์คู่ในรอบ 7 ปี แฟนๆ เตรียมกรี๊ดคอนฯ พีรญาปาร์ตี้ begin again

       กลับมามีผลงานร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี สำหรับคู่จิ้นสิงโต ปราชญากับคริส พีรวัสที่เตรียมกลับมาเล่นคู่กันในซีรีส์ แถมยังมีแฟนคอนฯ พีรญาปาร์ตี้ begin again (PERAYA PARTY BEGIN AGAIN) อีก ล่าสุดทั้งคู่เผยถึงการกลับมาร่วมงานกันครั้งนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ:“คริส พีรวัส” ปลื้มสุด! เพลง “เจ็บเมื่อไหร่” 10 ล้านวิว

คริส พีรวัส

คริส พีรวัส​​​​​​

      สิงโต: จริงๆ ของสิงโตไม่ได้รู้สึกว่าเป็นการกลับมาสักเท่าไหร่ เพราะว่ามันไม่ได้ห่างหายไปไหนครับ แค่ไม่ได้ทำงานร่วมกันในบางพาร์ทเฉยๆ แต่ก็ยังเจอกันอยู่เรื่อยๆ ถามว่าแอบคิดถึงไหม ก็แอบคิดถึงการทำงานร่วมกันอยู่เหมือนกัน

คริส-สิงโต

คริส-สิงโต

       ซึ่งกลับมาครั้งนี้ในเรื่อง ”the Ex morning แฟนเก่าเปลี่ยนแปลงบ่อยใคือถามผู้กำกับเขาบอกว่า เขียนซีรีส์เรื่องนี้ขึ้นมาใหม่เพื่อเราสองคน โดยการเก็บข้อมูลตัวละครต่างๆ จากคริสสิงโตเลย อาชีพอาจจะไม่แปลกด้วย เพราะว่าผมทำอาชีพเป็นนักข่าวส่วนพี่สิงโตเป็นโปรดิวเซอร์ บอก 7 ปีปรับตัวไม่ค่อยเท่าไหร่ ต้องปรับขนาดตัว ผมนี่ไขมันมาเยอะมากเลย

       สิงโต: ก็มีช่วงแรกๆตอนหมดสัญญาแรกๆโทรมาเลย คือโทรคุยโทรเคลียร์นานมากพอสมควรเลยครับ มีคนน้อยใจครับไม่อยากทำงานด้วยกันเหรอ ก็เหมือนว่านั่งคุยนั่งเคลียร์ผมก็เคลียร์กันไป เขาก็จะมาเรื่อยๆแบบเนี่ยครับปีละครั้ง

คริส-สิงโต

         คริส: ทุกครั้งที่มีโอกาสก็จะเต๊าะเขา สนใจกลับมาหรือเปล่า คือถ้าเกิดพูดทีเล่นทีจริงอ่ะคือหลายครั้ง แต่ถ้าเกิดเอาจริงจังเลยสงวนไว้ปีละครั้งครับ คือครั้งแรกโทรคุยอย่างพี่สิงบอก จริงจังเลย เราก็แบบรู้สึกว่า เอ๊ะเราผิดตรงไหนหรือเปล่า ไม่อยากร่วมงานกับเราหรือเปล่า ตอนนั้นยังเด็ก แต่พอผ่านไปอีกที โอเคเราเริ่มใหม่ ใช้วิธีการถ้าเราคุยเองไม่ได้ เรามีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ก็ไปแจกเมสเสจกับเพื่อนๆในกลุ่มว่าเดี๋ยวเรานัดกันไปกินข้าวนะ พี่สิงอ่ะชอบกินข้าวที่ร้านพลับบริค เราจองร้านโปรดของเขาสิ ก็ค่อยไปคุยกันและตะล่อมกันไปเรื่อยๆ ก็ไม่สำเร็จ หรือว่าเอ๊ะ เพราะกินข้าวข้างนอกหรือเปล่า ก็เลยไปกินที่บ้านซะเลย แล้วก็เรียกเพื่อนๆมาตะล่อมเหมือนเดิมก็ไม่สำเร็จอีก

คริส-สิงโต

        สิงโต: คืออธิบายไป มันก็มีหลายเรื่องมากเลยครับ เพราะว่าผมอ่ะมีแพลนที่จะไปเรียนต่อต่างประเทศ คือพอเราอยู่ในบริษัทกำหนดการมันจะออกมาเป็นเยียร์แพลน โดยเฉพาะคู่จิ้น มันมักจะถูกล็อกไว้ล่วงหน้าอยู่แล้ว แล้วเราอ่ะไม่รู้ว่าถึงเวลาเราจะไปเรียนตอนไหนแล้วโอกาสมันจะเข้ามาเมื่อไหร่ ถ้าเมื่อไหร่ที่บินไปเลยโดยที่ยังมีสัญญา หมายความว่างานทั้งหมดที่ถูกแพลนไว้ล่วงหน้า คริสก็จะเหลือคนเดียวแล้วนะ ก็จะลอยแพอยู่คนเดียว ก็เลยรู้สึกว่าก็ไม่ต้องล็อกแพลนล่วงหน้าไม่ต้องมีสัญญาแบบนั้นดีกว่า

       ส่วนเรื่องแฟนคอนด้วย ก็จะมี พีรญาปาร์ตี้ ต้องบอกว่าคอนเสิร์ตของคริสสิงโต เราจะใช้ชื่อ พีรญาปาร์ตี้ ตลอด ครั้งนี้เราก็จะยังใช้เหมือนเดิม เราก็ให้มีคำว่า begin again อีกรอบนึง กลับมาพร้อมกับอัพเกรดคริสสิง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/137400/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/137400/read