พร้อมเฮ! Billie Eilish มาร่วมมันส์กับผู้เล่น ในอีเวนต์เกม Fortnite Festival Season 3


ให้คะแนน


แชร์

ถือว่าเป็นเซอร์ไพร้ส์อีกครั้ง สำหรับเกม Fortnite Festival ของทางค่าย Epic Games ที่ได้นำศิลปินหญิงสัญชาติอเมริกันชื่อดังอย่าง บิลลี ไอลิช (Billie Eilish) มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในอีเวนต์ประจำ Season 3 ของพวกเขา!

ในส่วนของ Season 3 ของเกม Fortnite Festival จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน ถึงวันที่ 13 มิถุนายน 2024 โดยจะมีคอนเทนต์ใหม่ ๆ เข้ามาเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดนตรีแบบใหม่ หรือ Jam Tracks แบบใหม่ รวมถึงไอเทมพิเศษประจำซีซั่น ผู้เล่นสามารถเลือกรับรางวัลฟรี หรือจะอัปเกรดเป็นรางวัลแบบพรีเมียมก็ได้เช่นกัน

พิเศษ! สำหรับผู้ที่สั่งซื้ออัปเกรดรางวัลแบบพรีเมียม จะได้รับชุด Green Roots Billie Outfit หรือชุดสีเขียวสุดไอคอนิกของบิลลีไปอีกด้วย!

รางวัลและไอเทมต่าง ๆ ที่น่าสนใจในอีเวนต์ สำหรับผู้เล่นสายฟรีจะมีดังนี้:

  • กีตาร์เบส Lavatronik ที่จะให้ทั้งผู้เล่นสายฟรีและพรีเมียม
  • แทร็กพิเศษฟรี 4 เพลง จากทาง Epic Games
  • เอฟเฟกต์ Snow Beat Aura
  • อีโมต Spinback

รางวัลและไอเทมที่ผู้เล่นสายพรีเมียมสั่งซื้อด้วยราคา 1,800 V-Bucks จะได้รับ มีดังต่อไปนี้:

  • ชุด Green Roots Billie Outfit พร้อมเอฟเฟกต์พิเศษ Ultraviolet สำหรับตกแต่งชุด
  • แทร็กพิเศษจาก Maroon 5, The Cure, 5 Seconds Of Summer และ Billie Eilish
  • ไอเทมไมโครโฟน Burial Mic และเครื่องดนตรี Sleeper Keys Keytar

แต่ความมันส์ยังไม่จบเท่านี้! เพราะ บิลลี ไอลิช ยังมี Jam Tracks สุดพิเศษ ให้ผู้เล่นสามารถสั่งซื้อเพิ่มเติมได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพลง “all the good girls go to hell”, “Happier Than Ever – Edit” และ “Therefore I Am” ส่วนไอเทมอีโมต “bad guy” และ “you should see me in a crown” จะมีการวางขายระหว่างซีซั่นในภายหลัง

สำหรับใครที่เป็นแฟนเพลงของ Billie Eilish ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งกับเกม Fortnite Festival เพราะอีเวนต์นี้ จะมีระยะเวลาจำกัด!

ผู้เล่นสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Fortnite Festival Season 3 ได้ที่นี่

Fortnite Festival คือเกมดนตรีรูปแบบใหม่ที่ผู้เล่นจะสามารถตั้ง “วงดนตรี” กับเพื่อน ๆ หรือโซโล่บนเวที ด้วยการนำเพลงจากศิลปินชื่อดังสุดโปรดของผู้เล่นมาบรรเลงอย่างเร้าใจ เกมนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นโดย Epic Games ร่วมกับ Harmonix ผู้สร้างเกม Rock Band โดย Fortnite Festival เป็นเกมที่จะเข้ามาเปลี่ยนรูปแบบการเล่นเกมดนตรีในมิติใหม่อย่างแท้จริง

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: Fortnite

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3372141/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3372141/