“ก้อง ห้วยไร่” เผยอาการเข่าเดี้ยง หมอแจ้งรักษาไม่หาย แค่ช่วยให้ทุเลา


ให้คะแนน


แชร์

“ก้อง ห้วยไร่” เผยอาการเข่าเดี้ยง หมอแจ้งรักษาไม่หาย แค่ช่วยให้ทุเลา

         เมื่อวานนี้ (23 เม.ย.) นักร้องชื่อดัง “ก้อง ห้วยไร่”  ไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “ปะฉะดะ” รอบสื่อมวลชน ที่ตัวเองแสดงนำ ร่วมกับน้องรัก “เบิ้ล ปทุมราช” ที่ควบตำแหน่งผู้ผลิตหนังเรื่องนี้ด้วย อีกทั้งในงานยังเดินกะเผลกด้วยไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร งานนี้เลยถามหนุ่ม “ก้อง” ว่าเป็นอะไร

อ่านข่าวต่อ : “ก้อง ห้วยไร่” อัปเดตสุขภาพไม่เจ็บวันนี้วันหน้าก็เจ็บ ขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมเล่าแซว “ณเดชน์”

          ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “มีอาการบาดเจ็บที่เข่าข้างซ้าย จากการเล่นกีฬาตั้งแต่อายุ 16 ปี แต่ตอนนั้นยังไม่มีเงินรักษา ก็เลยปล่อยเวลาให้ล่วงเลยมาจนถึงตอนนี้ จึงส่งผลมีผังผืดมาเกาะที่บริเวณเข่า และเป็นอุปสรรคชีวิตมาโดยตลอด และเมื่อวานก็เป็นวันที่ไม่ได้ไปร้องเพลงที่ ไหน มีแค่งานเปิดตัวหนัง ตอนเที่ยงก่อนมางาน ก็เลยไปหาหมอเพื่อรักษา ซึ่งคุณหมอก็รักษาด้วยการเจาะเลือดจากแขน มาทำเป็นน้ำมันไขข้อใหม่ แล้วฉีดเข้าไปที่เข่าข้างที่บาดเจ็บเผื่อกระตุ้นในการสร้างกล้ามเนื้อใหม่ ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะเจ็บขนาดนั้น โดยคุณหมอบอกว่าน่าจะต้องใช้เวลาราว 1 อาทิตย์ถึงจะดีขึ้น แต่ไม่มีทางรักษาให้หายขาด แค่ช่วยบรรเทาอาการให้เบาขึ้น

           ส่วนงานต่างๆ ไม่ได้ยกเลิกงานเลยเพราะเสียดายเงิน วันนี้ก็ยังมีงานร้องเพลง แต่ก็คงไม่โชว์ลีลาที่โลดโผนมากนัก งดดื้อไปสักพักก่อน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/137403/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/137403/read