“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว


ให้คะแนน


แชร์

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

         หันมามุ่งมั่นในการแข่งรถ นักแสดงหนุ่ม “ปังปอนด์ อัครวุฒิ” จนหลายคนถามหางานในวงการบันเทิง อีกทั้งคบหาแฟนสาวมานานกว่า 11 ปีมีแพลนแต่งหรือยังไปฟังจากปากเจ้าตัวกันเลย

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “รักต้องมู”

          “ครอบครัวเป็นห่วงแต่เขาจะเห็นมาตรฐานอยู่แล้วว่าการแข่ง ขันมันปลอดภัย เขาเห็นเราขับแล้วตนเองเป็นคนคิดมาก เวลาตั้งใจมากในสนาม มันจะเกิดความเครียดขึ้นมาเวลาขับ เขาก็จะเป็นคนเตือน คอยบอกว่าเราเครียดไปนะปล่อยออกมาจากความเครียดหน่อย เพราะทุกครั้งที่เครียดเราจะขับไม่ค่อยดี เพราะมันคิดเยอะไปหมด ส่วนแฟนตนค่อนข้างเข้าใจมากๆ ซัพพอร์ตในสิ่งที่เราชอบ เขาก็ให้กำลังใจกัน เตือนกันในบางทีที่เราหลงผิดทางไป เขาก็ดึงเรากลับมา อุ่นใจตลอดรู้สึกไม่ได้มาคนเดียว วันไหนไม่มีจะโหวงๆ ขับรถเหงาๆ คบกันมาปีนี้เข้าปีที่ 11 ยังไม่แต่ง ยังเหมือนเดิม ยังไม่มีแพลน

        ถามว่างานในวงการรับน้อยลงไหมพอมาด้านนี้ยังรับเหมือนเดิม แต่ว่าทางภาพผมอาจจะโพสต์ถึงเรื่องการแข่งรถมากกว่างาน ไม่หวั่นคนจะลืมภาพการเป็นนักแสดงก็ยังทำงานอยู่ยังรับงานซีรีส์งานละครอยู่ แฟนๆ ก็มีบ่นถึง มีทักมาหลังๆ เริ่มหายไปแล้ว ก็บอกยังมีออนอยู่นะ Emergency Couple ทางช่องทรู เวลายังเมเนจได้ ต้องบอกว่าการแข่งรถมันเป็นสิ่งที่เราชอบมากๆ อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราต้องทำควบคู่ไปกับงานให้ได้ เรื่องนักแข่งก็จะไม่ทิ้งคงอยู่กับมันไปเรื่อยๆ อยู่ที่โอกาส วันนึงจะแข่งไหมก็ยังไม่รู้ แต่ว่าวันนี้มีโอกาสอยู่เราก็ทำให้เต็มที่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/137411/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/137411/read