‘นก สินจัย’ตอบปมหายหน้า-หวนรับงานรอบ 4 ปี พ้อเจอเมนต์ด้านลบบั่นทอน


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่าหายหน้าไปจากหน้าจอนานกว่า 4 ปีเลย สำหรับนักแสดงรุ่นใหญมากฝีมือ “นก-สินจัย เปล่งพานิช” ล่าสุดที่กลับมารับบทบาทในละครชุดดวงใจเทวพรหม ตอน “ใจพิสุทธิ์” กลับเจอดราม่าว่าดูมีอายุมากสุดในบรรดาแม่ๆ พระเอกนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้มีโอกาสเจอ นก สินจัย ในงานเปิดกล้องบวงสรวงภาพยนตร์ระทึกบวัญเรื่อง “นาคบรรพ์” โดยนก สินจัย ก็ได้เผยถึงกรณีดราม่าดังกล่าว และสาเหตุที่หายหน้าจากหน้าจอไปนานกว่า 4 ปีว่า “ว่างไปตั้ง 4 ปี หายเงียบเลย ไม่มีงานเลย ก็มีปีนี้แหละที่มีทั้งงานละคร แล้วก็มีภาพยนตร์เรื่องนี้ (นาคบรรพ์) เป็นงานมาใหม่หมดเลย เปิดกล้องปีนี้หมดเลย ติดต่อกันปีนี้เลย ตอนนี้ก็มีละคร 2 เรื่อง แล้วก็มีภาพยนตร์ 1 เรื่อง (เลือกรับงานยังไงบ้าง) ก็เหมือนเดิมเวลาคนที่มาติดต่อก็คงจะดูบท ดูอะไรก่อนว่าเราเหมาะสมไหม ช่วงเวลาการทำงานเป็นยังไง แต่ส่วนใหญ่ก็เป็นทีมที่เรารู้จักคุ้นเคย อย่างละครพี่เหมียวเป็นผู้กำกับ เราก็รู้สึกแฮปปี้กับการได้กลับมาเล่นอีกที อย่างหนังเรื่องนี้ก็คุ้นเคยกับตั้ม เพราะว่าเป็นทีมของหม่อมน้อยทั้งหมดเลย เราเห็นกันมา 20 ปีแล้ว พอเขาติดต่อมาก็ดีใจที่นึกถึงเรา

(พอรับละครแล้วก็โดนดราม่า) อ่อ ของพี่นกเอง ก็เป็นธรรมดาของทุกคน แต่ก็มีป้าแจ๋วที่เข้าไปตอบในเอ็กซ์อยู่ตลอดเวลา นกว่าเป็นความสนใจของแต่ละบุคคลมากกว่าว่าบทของใครเหมาะไม่เหมาะ แต่นกเชื่อว่าทุกคนก็พยายามเลือกสรร และทำงานอันนี้ออกมาให้ดีที่สุดอยู่แล้ว (เราเขาไปเช็คฟีดแบ็กเองบ้างมั้ย) ก็มีบ้าง อ่านที่ดีๆ อันที่ไม่ดีเอาไว้สร้างสรรค์บ้าง อันที่ไม่ดีเลย คอมเมนต์ที่ไม่มีเหตุผลพี่นกก็จะข้ามๆ ไป ไม่อยากเอามาเป็นทุกข์มากกว่า จริงๆ นกเลี่ยงอ่านคอมเมนต์ลบอยู่แล้ว จพยายามไม่อ่าน จะอ่านบ้างก็ต่อเมื่อมันมีประโยชน์ต่อการทำงาน อ่านคอมเมนต์ที่เห็นแล้วว่ามันสร้างสรรค์งานเราก็จะเอามาปรับปรุง ถ้าเข้ามาแบบไม่ได้สร้างสิ่งดีๆ ให้กับคนทำงาน หรือคนที่อ่านรู้สึก นกก็จะพยายามเลี่ยงๆ ข้ามๆ ไป ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยอ่าน แต่จะมีคนมา แคปมาบอกว่าเป็นแบบนี้ๆ แล้วเราก็เลือกเอา

นก สินจัย เผยต่อว่า “ป้าแจ๋วก็จะอัปเดตละครทุกสัปดาห์ในโซเชียล ทันสมัยมาก ในแต่ละสัปดาห์ของละครขวัญฤทัย มีอะไรบ้าง ใครมีคำถาม ซึ่งมันดี ทำให้เราใกล้ชิดกับผู้ชมมากขึ้น จริงๆ เราก็ต้องประชุมกันทั้งหมด ยิ่ง 5 เรื่องเรื่องพร้อมกัน และเป็นละครที่ได้รับความสนใจอยู่แล้ว ซึ่งมันก็มีคำถามมากมาย ซึ่งป้าแจ๋วจัดการให้หมด มีทั้งขอบคุณ ตอบกลับ กัดเล็กๆ ซึ่งป้าแจ๋วทำได้คนเดียว (ฟีดแบ็กพวกนี้บั่นทอนมั้ย) ถามว่าบั่นทอนมั้ย มันมีผลอยู่แล้วนิดๆ หน่อยๆ แต่เราก็ก็ต้องเข้มแข็ง มันไม่มีทางที่ทุกอย่างถูกใจทุกคน แต่อันไหนที่มีเหตุผลก็ยอมรับ จริงๆ ทุกคนอ่อนไหว คนทำงานกว่าจะทำละครเรื่องหนึ่งไม่ได้ง่าย ๆ การคิดเขาต้องมีเหตุผลว่าทำไมทำแบบนี้ ทำไมต้องเลือกนักแสดงคนนี้ ทุกอย่างมันมีเหตุผล เพราะฉนั้นเราต้องเลือกที่จะฟัง เลือกที่จะบอกเราด้วย”..

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3374645/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3374645/