“เปิ้ล ไอริณ”เผยปมชีวิตในวัยเด็กเคยถูกล่วงละเมิดจนทำให้กลัวผู้ชาย!


ให้คะแนน


แชร์

ฮอตทุกเรื่องและถูกพูดถึงหนักมากสำหรับนักร้องสาว เปิ้ล ไอริณ ที่ทำอะไรคนก็จับตาไปหมด ล่าสุดเธอมาร่วมพูดคุยในรายการ Club Friday Show ถึงเรื่องราวในชีวิตกับปมชีวิตในวัยเด็กเคยถูกล่วงละเมิดจนทำให้กลัวผู้ชายและปิดกั้นตัวเอง พร้อมปมในใจที่ทำให้คิดว่าแม่ไม่รัก เด็กคนหนึ่งต้องแข็งแกร่งแค่ไหนถึงจะผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นมาได้แบบจัดเต็ม

เปิ้ล เผยว่า “โดนล่วงละเมิดตอนเด็กคือคุณยายพาไปที่บ้านเพื่อนคุณตาคนหนึ่งเขาก็กวักมือเรียกให้เปิ้ลไป พอเปิ้ลไปหาเขา เขาก็เปิดกระโปรงเปิ้ลแล้วก็เอามือจับโดนของลับเปิ้ลก็วิ่งกลับไปหายาย ก็มีเหตุการณ์ซ้ำอีกครั้งหนึ่งคุณแม่เปิ้ลแต่งงานกับนักธุรกิจ ปิดเทอมเปิ้ลก็มีโอกาสได้ไปอยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ขณะที่เปิ้ลหลับสนิทคนในบ้านเขามากระชากผ้าห่มเปิ้ลลวนลามเรา หลังจากนั้นเราก็เลยเป็นคนค่อนข้างกลัวผู้ชายปิดตัวเองกับผู้ชายพอสมควรเลย เอาจริงๆ เราไม่รู้จริงๆ ว่าความรักคืออะไร เกิดมาเปิ้ลก็ไม่เคยเห็นหน้าพ่อเลย โตมาในสภาพที่ว่าคุณแม่ท่านแต่งงานใหม่ เปิ้ลก็ไม่ได้รับอนุญาตให้เรียกแม่ว่าแม่เลย แม่ให้เรียกว่าน้า เปิ้ลไม่ได้อยู่กับแม่เลย เจอแม่ครั้งแรกก็ตอนที่เปิ้ล 2 ขวบแล้ว เราหวังมาตลอดว่าเราเจอเขาแล้วเขาจะต้องกอดเรารักเรา ครั้งแรกที่เจอแล้วรู้ว่าคนนี้เป็นแม่ ประโยคแรกที่แม่พูดเอามันมาทำไม ความรักทำให้ทุกข์ทรมาน มันเป็นความรักที่เราต้องการใครที่อยู่ด้วย เรามานั่งมองชีวิตเราย้อนกลับไปเราเป็นคนที่โคตรไม่มีใครเลยเนอะ เราอยู่คนเดียวจริงๆ บนโลก วันหนึ่ง เปิ้ล ขับรถชนกับรถสิบล้อแล้วแฟนเราก็โทรฯมาจากอังกฤษแล้วก็ถามเราว่าเป็นอย่างไรสบายดีไหม ตอนนั้นเราใส่เฝือกแขนและใส่เฝือกขา เปิ้ลก็บอกเขาว่าสบายดีไม่เป็นไร แต่น้ำตาหยดลงใส่เฝือกเลยค่ะ แล้วเขามีแพลนว่าพ่อเขาให้เขาเรียนจบ Doctor อีก 7 ปีจบงั้นไม่เป็นไรฉันไม่รอแล้ว”

“ความรักอกหักในชีวิต คือแฟนที่คบกันมา 6 ปีครึ่ง เขามีชู้ เปิ้ล ก็ไปเซอร์ไพร้ส์เขา เปิ้ลกำลังจะเช็กอิน เขาก็ควักบัตรประชาชนมาเช็กอินโรงแรมแล้วพนักงานโรงแรมบอกว่านี่ไม่ใช่คุณเป็นผู้หญิงอ่ะค่ะ เขาบอกว่าเนี่ย ต.เต่า เนี่ยเป็นเพื่อนกันจริงๆ โทรฯคุยกันไหม พี่เชื่อไหมคะว่าหนูกับ บ.ใบไม้ นอนห้องเดียวกันแล้ว แต่เราไม่ได้มีอะไรกันนะคะ เพราะหนูนอนที่โซฟาแต่หนูมีแฟนแล้ว เราก็บอกเขาว่าแล้วแฟนเธอเบอร์มือถือเบอร์อะไร เปิ้ลก็ยกหูโทรฯคุยกับแฟนเขาแล้วถามเลยว่าแฟนคุณเคยมีชู้ไหมคะ แฟนเขาตอบเรามาว่าเคยครับ ความรักอีกครั้งกับชาวต่างประเทศ คือเขาเป็นคุณหมอเกี่ยวกับข้อและกระดูกที่ Florida ค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3374368/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3374368/