ชมสด ‘Met Gala 2024’ พรมแดงอันเลื่องชื่อ นิทรรศการแฟชั่นนำเทรนด์โลก


ให้คะแนน


แชร์

ช่วงเวลาที่ทั่วโลกต่างรอคอย สำหรับ “Met Gala 2024 (เมต กาล่า 2024)” ซึ่งปีนี้จัดขึ้นในวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 (ตามเวลาสากล) ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน (Metropolitan Museum of Art in New York City) เมืองนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา 

ช่องทางการรับชมสด Met Gala 2024 ซึ่งถ่ายทอดสด ตามเวลาประเทศไทยในช่วงเช้าขแงวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม เวลา 5.00 น. เป็นต้นไป 

  • ทางช่อง ROCK entertainment หรือ ทรูวิชั่นช่อง (146, 337)
  • ทางช่องยูทูป Live at Met Gala 2024 With Vogue 

“Met Gala” คือ งานนิทรรศการแฟชั่นประจำปี ส่วนใหญ่จะจัดขึ้นในวันจันทร์แรกของเดือนพฤษภาคม ซึ่งเริ่มจัดครั้งแรก เมื่อปี ค.ศ. 1948 เป็นงานครั้งยิ่งใหญ่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นต่างรอคอย ซึ่งจะมีคนในวงการแฟชั่น ดารา นักร้อง นักแสดง และเซเลบริตี้ ที่รับเชื้อเชิญมาจาก “แอนนา วินทัวร์” มาร่วมงาน

ชมสด \'Met Gala 2024\' พรมแดงอันเลื่องชื่อ นิทรรศการแฟชั่นนำเทรนด์โลก

นอกจากจะเป็นการประชาสัมพันธ์แฟชั่นในประจักษ์สู่สายตาทั่วโลก งานนี้ยังเป็นการระดมทุนช่วยเหลือสถาบันเครื่องแต่งกาย “The Anna Wintour Costume Center” ซึ่งตั้งอยู่ในอาคารหลักของพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิตัน เมืองแมนฮัตตัน ที่มีแผนกภัณฑารักษ์ที่เน้นด้านแฟชั่นและการออกแบบเครื่องแต่งกายโดยเฉพาะ และเป็นสถานที่จัดงานอีกด้วย

ชมสด \'Met Gala 2024\' พรมแดงอันเลื่องชื่อ นิทรรศการแฟชั่นนำเทรนด์โลก

สำหรับธีมเครื่องการแต่งกายในปีนี้ คือ “The Garden of Time แมกไม้แห่งกาลเวลา” แรงบันดาลใจจากเรื่องราวของ J.G. Ballard ซึ่งถูกเขียนในปี 1962 สอดคล้องกับการเฉลิมฉลองนิทรรศการเครื่องแต่งกาย “Sleeping Beauties: Reawakening Fashion (โฉมงามยามนิทรา: แฟชั่นที่ตื่นจากการหลับใหล)”

ชมสด \'Met Gala 2024\' พรมแดงอันเลื่องชื่อ นิทรรศการแฟชั่นนำเทรนด์โลก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/foreign-entertainment/574222
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/foreign-entertainment/574222