‘แก้มบุ๋ม-พีท’ สัญญาดูแลกันและกันให้ดี สินสอด 40 ล้าน-แหวนเพชร 4.19 กะรัตตามวันคบกัน


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อเวลา 14.24 น. วันที่ 12 พ.ค. ที่ห้องฉัตราบอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกันตพร หาญพาณิชย์ หรือ พีท อายุ 36 ปี นักธุรกิจดังจูงมือนักแสดงสาว นางสาวปรียาดา สิทธาไชย หรือ แก้มบุ๋ม อายุ 35 ปี เข้าพิธีหมั้นตามประเพณีไทย–จีน ท่ามกลางครอบครัวและคนสนิทที่มาเป็นสักขีพยานอย่างมากมาย สำหรับบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น และทั้งสองคนเตรียมฉลองสมรสกันในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ ทั้งนี้ หลังเสร็จสิ้นพิธีการในช่วงเช้าแล้ว ในช่วงบ่ายทั้งสองคนได้ควงแขนกันออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงความรู้สึกต่างๆ

‘พีท-แก้มบุ๋ม’ วิวาห์สุดชื่นมื่น พ่อแม่รับขวัญสะใภ้ด้วยเงินกองโต 35 ล้านบาท!

แก้มบุ๋ม เผยว่า “โมเมนต์ตอนหมั้นยังงงๆ อยู่เลย เรื่องราวมันผ่านไปแล้วเหรอ หนูฝันอยู่ไหม ตอนรับพรผู้ใหญ่เขาบอกให้ใจเย็นๆ มีปัญหาอะไรก็คุยกัน จริงๆ ตอนสวมแหวนหมั้น เรารู้สึกเลยว่าสถานะเราเปลี่ยน เราโตขึ้น ก้าวไปอีกส่วนหนึ่งของชีวิตแล้ว สำหรับบุ๋มเองก็มั่นใจในเขาเพราะเขาเป็นผู้ใหญ่ เราสติมาบ้างไม่มาบ้าง เขาก็พยายามสอนให้เราเข้าที่เข้าทาง เขาไม่เจ้าชู้ด้วยค่ะ ส่วนคำสัญญาที่ให้เขาคือหนูยังไม่ได้คิดเลย ที่อยากบอกเขาคือขอบคุณที่ทำทุกอย่างให้หนู ไม่ว่าหนูจะทำผิดบ้างหรือถูกบ้าง ก็ให้อภัยและซัพพอร์ตตลอด สำหรับเรื่องแหวนเรามีหลายวงมาก จนวันสุดท้ายก่อนงานเลย ในใจเราคิดว่าแหวนมันยังไม่จึ้งเลยตัดสินใจตอนทุ่มครึ่ง เมื่อวาน 11 พ.ค. 67 ไปหาที่ห้างใกล้ๆ โรงแรมและก็มีไซซ์และขนาดที่ต้องการพอดีค่ะ”

พีท เผยว่า “ตอนหมั้นญาติผู้ใหญ่สองฝ่ายมีความสุขมากๆ ผมก็ดีใจ ส่วนด่านที่ผ่านยากที่สุดเพื่อไปหาบุ๋มก็คือตอนเต้นยากสุดครับ กับคำอวยพร ผมก็ได้รับคำอวยพรจากผู้ใหญ่ให้ถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร เขาอวยพรบ่าวสาวให้อยู่กันแบบถ้อยทีถ้อยอาศัยครับ และผมก็สัญญาว่าจะดูแลน้องครับ พ่อแม่เขาฝากดูแลน้องด้วย ตอนสวมแหวนดีใจ ผมว่าสุดท้ายเราเดินทางมาถึงเป้าหมายที่วางไว้ คนรู้จักผมจากการทำคอนเทนต์ด้วยกัน เลยเริ่มทำ พอผ่านมา 2 ปีกว่าคือผู้หญิงคนนี้ที่จะอยู่ตลอด ถามว่าผมมั่นใจอะไรในเขา หลังจากอยู่ด้วยกัน 5 ปีจนตกลงแต่งงานกัน เขาเติมเต็มในชีวิตที่ไม่เคยมีของผม และเขามาเติมสีสันในชีวิตให้ผม จากที่ปกติ หลายๆ คนทราบว่าชีวิตผมมันเป็นชีวิตที่ราบเรียบ เรียบง่าย พอเจอเขาไม่มีอะไรวางแผนได้เลย (ยิ้ม)”

“สำหรับชีวิตจากนี้ คงทำงานกันมากขึ้น อนาคตเราจะมีลูกเลยหรือทำงานก่อนอันนี้ คือผมมองว่าเราต้องดูแลครอบครัวเราได้ เราเลยต้องพยายามเต็มที่ ส่วนเรื่องลูก ตอนแรกอยากได้ลูกปีมังกรคือปีนี้ แต่ดูไปดูมา มันไม่ทันเพราะจะสิ้นสุดปีแล้ว เราเลยคิดว่างูเล็กก็ได้คือปีมะเส็งปีหน้าและถ้าอยากได้ ก็อยากได้แฝดครับ แต่อยากพยายามธรรมชาติก่อน เขามีไปฝากไข่ไว้แล้วครับ กับคำสัญญาในอนาคตที่ให้เขา ก็จะรักกัน ซื่อสัตย์ต่อกันตลอด มันเป็นสิ่งที่ทำให้เขาได้ และสัญญาจะให้เขาอีกอย่างหนึ่งคือการให้เกียรติกัน สำหรับสินสอดทองหมั้น ก็เป็นสิ่งที่ให้ผมพยายามหาความหมายจากมัน อย่างรถ ก็เป็นรถที่เราสามารถไปหากันได้เลยซื้อรถบ้าน แหวนก็เป็นน้ำหนักที่เราคบกัน 4.19 กะรัต เป็นเม็ดเดิมที่ขอเขาแต่งงาน ซึ่งแหวนน้องที่ให้ผมก็ถูกใจ ของรับขวัญเกือบ 40 ล้าน ที่ให้เขาครับ”

สำหรับเส้นทางความรักของ แก้มบุ๋ม กับ พีท นั้น เริ่มต้นจากการที่ทั้งสองคนรู้จักกันได้เพราะนักแสดงรุ่นพี่ บี มาติกา เป็นแม่สื่อแม่ชัก เพราะฝ่ายชายมีไลฟ์สไตล์เหมือนแก้มบุ๋ม คือเป็นคนไม่เที่ยว ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ บ้างาน ซึ่งก็เข้าล็อกกับ แก้มบุ๋ม เพราะเป็นคนไม่เที่ยว ไม่ติดสังคม และชอบทำงานเหมือนกัน โดยเดทแรกทั้งสองนัดเจอที่สวนจตุจักร ก่อนพีทก็ทำเซอร์ไพร้ส์ขอแก้มบุ๋มเป็นแฟนในวันวาเลนไทน์

ต่อมาในปี 2566 พีทได้มอบช่อดอกไม้ พร้อมการ์ดอวยพรสุดซึ้งถึงความรักครบรอบรัก 4 ปี และเกริ่นๆ ว่าจะมีข่าวดีในอีกไม่นาน จากนั้น วันที่ 1 ก.ค. 2566 ที่ผ่านมา พีทได้ทำเซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอแก้มบุ๋มแต่งงาน ท่ามกลางการเข้ามาแสดงความยินดีของเพื่อนๆ ในวงการและแฟนคลับจำนวนมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3424832/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3424832/