โต้ข่าวจีบ พี่ชาย ‘พีเค’ เทศนายับ เตรียมอาละวาด บอกให้เงียบ ไม่หยุด


ให้คะแนน


แชร์

ประเด็นที่หลายคนต่างจับจ้อง สำหรับ “พีเค ปิยะวัฒน์” ที่เพิ่งจะปรากฏข่าวกับ “โจลี่ เหงียน” นางแบบเวียดนาม พร้อมกันนี้ ยังเคยออกมาเปิดใจถึงคนรักเก่าอย่าง “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ว่า รู้สึกผิดเป็นอย่างมาก ทั้งยังขอโทษ และยังมีความหวังที่จะกลับมาใช้ชีวิตด้วยกัน เพราะยังรักและเป็นห่วงเสมอ จนปรากฏข่าวว่า พีเคมีลุ้นจีบโยเกิร์ต

หลังจากที่ปรากฏข่าวดังกล่าว หนุ่ม เข็มเพชร พี่ชายของ พีเค ได้ออกมาพูดความในใจโต้ข่าวจีบที่เกิดขึ้นว่า  “วันนี้ออกไปทานสุกี้ MK นัดเจอน้องชาย ไปคริสตัลปาร์ค ถือโอกาสเทศนาหลายเรื่อง ก่อนไปเห็นเรื่องราวตัวเองกะน้องใน feed นึกในใจเดี๋ยวไปผู้คนต้องมองแน่  พอไปโลกแห่งความจริงไม่ใช่โลกโซเชียล ผู้คนไม่มีใครสนใจ ต่างตั้งใจกันทำมาหาแหลกกันในช่วงเศรษฐกิจวิปโยคแบบนี้ พอแยกกันได้สามนาที มีข่าวอะไรขึ้นมามากมายคนส่งมาเต็ม เลยเตรียมอาละวาดบอกแล้วให้เงียบยังไม่หยุดหรอ น้องบอกป่าวเลย เค้าปั่นกันก็เลยโอเค งั้นปล่อย ! ไม่ต้องส่งมาให้ดูกันแล้วจ้ะ เล่าตรงนี้แล้ว ✌🏻”

โต้ข่าวจีบ พี่ชาย ‘พีเค’ เทศนายับ เตรียมอาละวาด บอกให้เงียบ ไม่หยุด

พร้อมกับอีกโพสต์นึงที่ว่า “กราบพระก่อนนอนขอพรและบอกกับท่านว่า วันนี้ลูกได้ทำหน้าที่ดูแลน้องและครอบครัวแทนพ่อแม่แล้ว อย่างตรงไปตรงมา ดีก็ว่าดี ผิดก็คือผิด ไม่ดีต้องแก้ไข ใช้ไม่ได้ต้องปรับปรุง จากวันนี้พี่ขอภาวนาให้น้องอยู่กับความจริง ตั้งหลักให้ได้โดยเร็ว พี่คนนี้จะคอยเฝ้ามองดูแลอยู่ห่างๆ อย่างนี้ตลอดไป”

โต้ข่าวจีบ พี่ชาย ‘พีเค’ เทศนายับ เตรียมอาละวาด บอกให้เงียบ ไม่หยุด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/574580
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/574580