พระเอก-นางเอกชื่อดัง ‘ช่อง7HD’ บุกประเทศกัมพูชา


ให้คะแนน


แชร์

ทัพนักแสดงช่อง 7HD ร่วมงาน Press Launch Event of Prakit Advertising x Ch7HD Partnership ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ได้รับการต้อนรับจากชาวกัมพูชาและสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก
สำเร็จอย่างสวยงาม หลังช่อง 7HD ลงนามบันทึกข้อตกลง แต่งตั้ง Prakit Advertising (Cambodia) เป็นผู้ดูแลบริหารงานให้นักแสดงของช่องในกัมพูชา เปิดโอกาสให้มีผลงานในตลาดอาเซียน รองรับกระแสความนิยมของชาวกัมพูชาที่มีต่อนักแสดงจากประเทศไทย สร้างการรับรู้และฐานแฟนคลับให้กว้างไกลยิ่งขึ้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2567 ณ Fairfield By Marriott Phnom Penh ประเทศกัมพูชา ได้มีงานแถลงข่าวความร่วมมือ Press Launch Event of Prakit Advertising x Ch7HD Partnership

พระเอก-นางเอกชื่อดัง \'ช่อง7HD\' บุกประเทศกัมพูชาพระเอก-นางเอกชื่อดัง \'ช่อง7HD\' บุกประเทศกัมพูชา

โดยมี นายพัฒนพงค์ หนูพันธ์ กรรมการผู้จัดการ ช่อง 7HD นายชัญญ์ทัพพ์ เทศะแพทย์ กรรมการผู้จัดการ Prakit Advertising (Cambodia) Co., Ltd. ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายเชิดเกียรติ อัตถากร เอกอัครราชทูต ณ กรุงพนมเปญ เข้าร่วม พร้อมด้วยนักแสดงนำจากช่อง 7HD นำโดย ภัทรเดช สงวนความดี, มิกค์ ทองระย้า, หลุยส์ เฮส, ปภาวดี ชาญสมอน, เกศรินทร์ น้อยผึ้ง, ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์ ร่วมด้วยลูกค้าและสื่อมวลชนหลายแห่งให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ ยังได้รับการต้อนรับจากแฟน ๆ ชาวกัมพูชาที่รอพบเหล่านักแสดงที่สนามบินอย่างอบอุ่น

พระเอก-นางเอกชื่อดัง \'ช่อง7HD\' บุกประเทศกัมพูชา

งานนี้เหล่านักแสดงได้ร่วมกันเผยความรู้สึกถึงการเดินทางไปร่วมงานในครั้งนี้ว่า
ไมค์-ภัทรเดช  สงวนความดี เผยว่า “รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่มีโอกาสมาเจอแฟน ๆ ชาวกัมพูชาอีกครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่ผมมีโอกาสได้มา มากี่ครั้งก็รู้สึกอบอุ่นเสมอ ครั้งนี้ก็อบอุ่นเหมือนเดิม ขอบคุณมากนะครับที่ต้อนรับพวกเราอย่างดีเลยครับ”

พระเอก-นางเอกชื่อดัง \'ช่อง7HD\' บุกประเทศกัมพูชา

มิกค์ ทองระย้า กล่าวว่า “ผมมีโอกาสได้เดินทางไปประเทศกัมพูชาเป็นครั้งแรก ดีใจกับโปรเจกต์นี้มาก ๆ ครับ และรู้สึกว่าอนาคตเราคงได้มีโอกาสไปร่วมงานที่กัมพูชาบ่อย ๆ แฟน ๆ ที่กัมพูชาน่ารัก ทุกคนยิ้มแย้ม ให้การต้อนรับดีมาก ดีใจที่เขาติดตามละครช่อง 7HD มาตลอด แล้ววันหนึ่งเราได้มีโอกาสไปที่กัมพูชาและได้ไปเจอพวกเขา เขาก็ค่อนข้างดีใจมาก ฝากแฟน ๆ กัมพูชา ช่วยเป็นกำลังใจและเชียร์พวกเราด้วยนะครับ”      

พระเอก-นางเอกชื่อดัง \'ช่อง7HD\' บุกประเทศกัมพูชาพระเอก-นางเอกชื่อดัง \'ช่อง7HD\' บุกประเทศกัมพูชา

 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/574763
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/574763