เศร้า! ‘บอล-จอย’ อาลัยตลกสาวเสียชีวิต ขอบคุณที่เป็นแบบอย่างให้


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งข่าวเศร้าของวงการตลกไทยเลยทีเดียว หลังจากที่ตลกคนดัง “บอล เชิญยิ้ม” ได้ออกมาโพสต์อาลัยถึงนักแสดงตลกหญิงมากฝีมือ “ขวัญจิตร บ้านโป่ง” อดีตตลกหญิงคณะซูเปอร์เจ๋ง ที่จากไปไม่มีวันกลับ โดยระบุข้อความว่า “พี่ขวัญจิตร เป็นตลกผู้หญิงอีกหนึ่งคนที่มากฝีมือ เคยเล่นอยู่ด้วยกันสมัยผมเล่นตลกคาเฟ่ วันนี้ พี่จิตร ได้จากไปแล้ว หลับให้สบายนะพี่ ไม่เจ็บไม่ปวดอีกต่อไป ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะครับ ขอบคุณครับครั้งหนึ่งเราเคยสร้างงานด้วยกัน เป็นกำลังใจให้ จ่ากอล์ฟ (แฟนพี่จิตร) และครอบครัวพี่ขวัญจิตรครับ”

ขณะที่ จอย ชวนชื่น ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่วมอาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้ด้วยว่า “เราไม่ค่อยมีรูปด้วยกันแต่เรารักกัน พี่จิตเป็นพี่และเพื่อนที่ดี อยู่ด้วยแล้วมีความสุขไม่ค่อยมีเรื่องเครียด มีคนบอกว่าเรา 2 คนหน้าเหมือนกัน เสียงก็คล้ายๆ กัน พี่จิตเป็นตลกหญิงของชวนชื่นมาก่อนจอยจะเข้ามาที่ชวนชื่น เล่นตลกคล้ายๆ กัน มีคนดูถูกจอยว่าเล่นสู้พี่จิตไม่ได้ จอยแอบร้องไห้ จนทำไห้เป็นจอยชวนชื่นทุกวันนี้ ขอบคุณพี่จิตที่เป็นแบบอย่างให้ แต่สไตล์การจะแตกต่างกัน นี่คือตลกหญิงอีกคนที่จะอยู่ในใจของพวกเรา #ขวัญจิตรทรงแสง #จอยชวนชื่น รักตลอดไป”

ด้าน “เจ๋ง ดอกจิก” อดีตหัวหน้าคณะซูเปอร์เจ๋ง ก็ได้โพสต์ว่า “สูญเสียไปอีกหนึ่ง ตลกคู่ขวัญมาอยู่คณะผมแสดงร่วมกันนาน เข้าขากันมาก ตลกคณะ ซุปเปอร์เจ๋ง มีขวัญจิตร บ้านโป่ง แสดงอยู่หลายปีเสียดายและเสียใจอยากสุดซึ้ง ตลกที่เล่นไม่ห่วงสวย เล่นสุดมือ #เสียใจมาก ขอให้น้องสาวคนนี้เดินทางสู่ภพภูมิที่ดี พี่รักเอ็งว่ะ ขวัญจิตร”..

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3438455/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3438455/