เดือด ชาวเน็ตถล่มเละ รายการดัง ให้แสง ‘ใบเตย’ ไม่แคร์ความรู้สึกผู้เสียหาย


ให้คะแนน


แชร์

โดยในรายการ “ใบเตย อาร์สยาม” เล่าชีวิตให้ฟังว่า ตอนนี้กลับมาเป็นตัวเองอีกครั้ง รับงานเต็มที่ ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส พร้อมขอบคุณ “เฮียฮ้อ” ที่ยังเชื่อมั่นในตัวเรา รักเฮียเหมือนพ่อ ตอนนี้นับ 1 ใหม่กับทุกอย่าง ทั้งงานร้องเพลง ทั้งการขายของ 

ตอนนี้เวลาไปทำงานต้องขับรถด้วยตัวเอง เพราะว่ากำไล EM ทำให้เรานั่งเครื่องบินไม่ได้ ที่ขับรถเอง ทำอะไรเอง เพราะอยากลืมเรื่องราวที่ผ่านมา ก็มีทีมงานด้วยบ้าง 2-3 คน หลังจากที่ออกมาค่อนข้างอินโทรเวิร์ตอยากอยู่คนเดียวกับพวงมาลัยสบายใจกว่า ตอนนี้รับแต่งานคอนเสิร์ต เพราะอยากจะพูดอะไรก็พูดผ่านเพลงจะดีกว่า 

ใบเตย 3 แซ่บ

ทั้งพูดถึงน้องชายว่า เรา 2 พี่น้องสูญเสียทุกอย่างเหมือนกัน ตอนที่เราไม่อยู่เขาช่วยซับพรอตดูแลเราทุกอย่าง เขาสู้ทุกอย่างเพื่อทุกคนในครอบครัว 

ส่วนคนที่แซะเรามองผ่าน เพราะเราเจอมาทั้งชีวิต ตอนนี้ขอรับผิดชอบตัวเองพอแล้ว ความเข็มแข็มเราไม่ได้มี แต่เราอ่อนแอมาก ในเมื่อยังมีลมหายใจเราก็ยังต้องสู้ เพื่อให้ได้อยู่กับเขาให้มากที่สุด

ออกมาเจอลูกสาวเหมือนฝันที่ไม่กล้าฝัน สิ่งที่ตั้งใจคือได้ไปส่งเขาที่โรงเรียนวันแรก วันแรกที่ได้ไปส่งที่โรงเรียนเราร้องไห้ เพราะเหมือนฝันที่ไม่กล้าฝัน ที่สุดของการเป็นแม่ ทรมาณ 

ใบเตย 3 แซ่บ

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนไม่พอใจ เข้ามาถล่มคอมเมนต์ใน ช่องยูทูป Polyplus Entertainment เทป เปิดหมดใจ“ใบเตย อาร์สยาม” ร้องสุดทรมาน!! | ลุกซ์ โฮคิดถึงแฟนผู้ล่วงลับ | 3 แซ่บ (Full) 26 พ.ค. 67 อาทิเช่น

  • จะเอามากออกทำไมอ่ะคะ คดีที่อัยการฟ้องยังไม่สืบพยานเลยนะคะ เชิญใครมาก็คิดถึงความรู้สึกผู้เสียหายด้วยนะคะ ไม่ขำเลยค่ะ
  • ช่วงชีวิตคนทุกครอบครัวที่โดนโกงเนี่ยตอนนี้ไม่มีใครพูดถึงเลยค่ะขอโทษนะคะแต่ไม่เป็นไรค่ะเวรกรรมยุติธรรมเสมอต่อให้คนไม่สนใจแต่เวรกรรมยุติธรรมเสมอค่ะ พวกคุณโชคดีนะคะที่เป็นดารา ที่เป็นดารามีโอกาสมาพูดให้ดูน่าสงสารแต่พวกที่โดนโกงนะคะใครช่วยคะถามนิดนึงขอตัวนะคะไม่ดูแล้วค่ะ
  • พูดตรงๆคือ สงสารไม่ลงอ่ะครับ forex3d คือมีคนฆ่าตัวตาย เค้ายังมีโอกาศออกมาใช้ชีวิต แต่คนบางคนไม่มีโอกาศแล้วด้วยซ้ำ
  • โปรดิวเซอร ครีเอทีฟ คุณเก่งจริงๆ เรียกกระแสด้วยความรู้สึกที่อ่อนไหวของคนดูได้ ทั้งคนสงสาร ทั้งคนเกลียด แต่ติดนิดนึง ชีวิตคนทั่วไปล้มแล้วลุกยากกว่ามาก พอเห็นคนที่ยังมีคดีติดตัวมาใช้ชีวิตฟู่ฟ่าอีก….. 
  • ก็อย่างที่มี่ว่า “วงการบันเทิงอ่ะเนาะ” ทั้งโปรดิวเซอร์ ทั้งบริษัทคงคิดดีแล้วหล่ะ  คนที่เสียหาย ฆ่าตัวตายไปแล้ว ก็แล้วกัน ไป บางครอบครัว บ้านแตก ก็ไม่เห็นจะมี “ใคร” ให้ความสำคัญกับเหยื่อเลย
  • ตอนไลฟ์สมัยก่อนอ่ะ มั่นสุด ทั้งพี่ทั้งน้อง สภาพของเอามาขายก็นะ สมควรให้เค้าดราม่าจริง นี่มามีคดีอีก ก็ตามกรรมอ่ะ
  • ทุกคนอยากมีพ่อแม่ลูก ทุกครอบครัวลำบากเยอะมาก แต่เขาไม่ได้ทำความผิดในสังคม ใจเขาใจเรา คนที่โดนผลกระทบเยอะมากครอบครัวพังเสียชีวิต การเป็นดาราดีมากกกก มีบ้านมีรถมีงานถือว่าดีสุด
  • ไม่ว่าใครทั้งคนโกง และคนถูกโกง ก็อยากมีชีวิตอยู่ เพื่อคนที่เรารักด้วยกันทั้งนั้น แต่โอกาสในชีวิตของแต่ละคน มันต่างกัน ใบเตยโชคดีที่มีวันนี้ ในขณะที่คนอื่นไม่มี
  • ดารานักแสดง นักร้อง มีตั้งเยอะ ไม่เอามาออก นึกถึงหัวอกคนที่เก็บสะสมเงินมาทั้งชีวิต แล้วต้องหมดไปเพราะโดนโกงเถอะพวกนี้ไม่ได้แตกต่างกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์เลย
  • เมื่อก่อนพูดอะไรแทบจะไม่เห็นตัวเอง คนลืมที่ เป็นแบบนี้แหละค่ะ อวดจนได้ดี คนมีไม่อวด คนอวดไม่มี หวังว่าคุณคงใช้ชีวิตติดดินได้แล้วนะคะ เพราะคุณไม่มีปีก อย่าหลบหลีก สู้ไปจะได้เข้าใจ ใจเขาใจเรา

ใบเตย 3 แซ่บ

ใบเตย 3 แซ่บ

ใบเตย 3 แซ่บ

รายการ 3 แซ่บ

รายการ 3 แซ่บ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/575860
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/575860