‘บีม ศรัณยู’ สุดทน เจอเบี้ยวเงิน ค่าพรีเซนเตอร์ 1.5 แสน เข้าแจ้งความแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

นักแสดงหนุ่ม “บีม ศรัณยู ประชากิจ” สุดทน เข้าแจ้งความ ที่สถานีตำรวจนครบาลบางพลัด เหตุเจอเบี้ยวเงินค่าพรีเซนเตอร์ นานกว่า 8 เดือน โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพขณะแจ้งความ เขียนข้อความว่า “ผมโดนเบี้ยวค่า Presenter ตาล-รัชฎา ผู้ดูแลโครงการ “ลิตเติ้ลแว้นบีว้าวไรเดอร์” โดยกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ 

\'บีม ศรัณยู\' สุดทน เจอเบี้ยวเงิน ค่าพรีเซนเตอร์ 1.5 แสน เข้าแจ้งความแล้ว
 

โดยทางตาลสัญญาว่าจะชำระอีกครึ่งหนึ่ง โดยกิจกรรมแล้วเสร็จไปเมื่อ 24 กันยายน 2566 ผมทวงถามมากว่า 8 เดือน ก็ยังโดนดึงเงียบ เสียทั้งแรงเสียทั้งความรู้สึก โดยทางตาลได้อ้างว่าทางผู้ใหญ่ของกองทุนดึงเงินไว้ ทั้งๆผมและผู้จัดการได้สอบถามไปทางกองทุน ได้รับคำตอบมาว่าได้จ่ายไปหมดแล้วให้ทางตาลทั้งหมดแล้ว 

\'บีม ศรัณยู\' สุดทน เจอเบี้ยวเงิน ค่าพรีเซนเตอร์ 1.5 แสน เข้าแจ้งความแล้ว

ตอนทำงานผมทำเต็มที่ รถล้มก็รักษาตัวเอง ผมถูกผลัดค่าตัวมามากว่า 10 ครั้ง และกล่าวอ้าวว่าทางกองทุนไม่จ่ายเงิน เมื่อวานนี้ได้มีการตกลงจะชำระค่าจ้างที่ค้างจ่าย ทางผู้จัดการโทรถามทางตาลก็บอกว่าจะโอน จนท้ายที่สุดทางผู้จัดการผมได้บอกว่าถ้าวันนี้ไม่ชำระเงินค่าตัวจะเข้าแจ้งความ ทางตาลวางหูตัดสายทิ้งทันที จึงเป็นเหตุให้ผมตัดสินใจแจ้งความที่ สน.บางพลัด เพื่อขอความเป็นธรรมจากตำรวจและกฎหมายไทย เพื่อเอาผิดกับบุคคลดังกล่าว และขอให้ทางกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และการกีฬาแห่งประเทศไทย ผู้บริหารผู้มีส่วนร่วมในโครงการลิตเติ้ลแว้นบีว้าว ออกมาแสดงจุดยืมความรับผิดชอบให้กับผมครับ”

\'บีม ศรัณยู\' สุดทน เจอเบี้ยวเงิน ค่าพรีเซนเตอร์ 1.5 แสน เข้าแจ้งความแล้ว

 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/575873
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/575873