เปิดโพสต์ “อุ้ม ทวีพร” ถึง “มีนา ริณา” ช่างละมุนหัวใจมาก


ให้คะแนน


แชร์

เปิดโพสต์อุ้ม ทวีพรถึงมีนา ริณาช่างละมุนหัวใจมาก

       เป็นดาราท่านหนึ่งแล้วสำหรับ มีนา ริณา ฉัตรอมรชัย จากเวที Miss Grand Thailand ที่ก้าวเข้ามาเล่นละครบางกอกคณิกาทางช่อง ONE พร้อมกับนางงามรุ่นพี่อย่าง อิงฟ้า วราหะ

อ่านข่าวต่อ:“อุ้ม ทวีพร” ยินดี “มีนา ริณา” อยู่เคียงข้างพร้อมโอบกอดในวันแห่งความสำเร็จ

มีนา ริณา

มีนา ริณา​​​​​​

       ล่าสุด อุ้ม ทวีพรคู่จิ้นโพสต์แล้ว โดยโซเชียลของเธอได้ลงภาพคู่หวานๆ แล้วบอกว่าเก่งมากสำหรับเมื่อคืน นั้นหมายความว่าความสำเร็จจากงานฉลอง Engfa & Meena Celebration Party

นอกจากนั้น ที่งาน Engfa & Meena Celebration Party “บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีลได้ร่วมพูดคุยชื่นชมในผลงานการแสดง พร้อมจัดเซอร์ไพรส์และเปิดใจถึงมีนาว่า..

มีนา ริณา

มีนา ริณา

       “บอสเผยบนเวทีว่าเรื่องเล่นละครผมไม่ค่อยห่วงเพราะเขาจัดจ้าน เขาชัดเจน เขาใส่แบตเกินเกินก้อนแล้ว ผมก็ไม่ห่วง ผมห่วงอย่างเดียวว่าผมจะช่วยเขาในจุดเกิดยังไง ต้องบอกตรงๆว่าเขาก็แคส

       “ผมว่าเขาก็สามารถแจ้งเกิดได้ถึงแม้ว่าจะเป็นสมทบผมก็คาดหวังว่าอาจจะมีชื่อของแม่ไข่มุกเข้าไปชิงในสมทบในสาขาหนึ่งสาขาใดก็ได้ แล้วก็ต้องยอมรับว่ามีคนพูดถึงมีนาเยอะแล้วก็ทำให้มีงานเข้ามาพอสมควร ดีใจด้วย มีนาเป็นคนชัดเจนไม่อยากทำอะไรก็บอกไม่อยากทำ เช่น หนูไม่อยากร้องเพลงเยอะแต่วันนี้ก็จะร้องจะร้องนิดเดียว

       “ณวัฒน์เผยอีกว่าหนูไม่อยากประกวดนางงามถ้าไม่อยากจะตีกันหนูอย่าส่งหนูไปประกวดเมืองนอก ถามว่าจะทำอะไร อยากจะเป็นนักแสดง อยากจะแสดงละครเพราะฉะนั้นอ่ะก็ยอมแพ้ในความวุ่นวายก็ไปพาเขาไปแคสเอาเลยบทเนี้ยอยากได้ที่สุด

มีนา ริณา

มีนา ริณา

      ด้านโซเชียลของมีนา ริณาหรือ เพจมีนเบ้บโพสต์ยินดีกับมีนาว่า มีนาเก่งมากๆเลยนะ ผู้หญิงขาวๆตัวเล็กๆ ยิ้มน้อยๆ หน้าสวยๆคนนึงประสบความสำเร็จอีกหนึ่งขั้นของงานแสดงของช่อง oneD ที่ขึ้นชื่อและโด่งดังเป็นพลุแตก กับบทบาทสุดท้ายทายที่ต้องเข้าถึงตัวละคร และอินเนอร์มากๆ แต่มีนาไม่เคยทำให้ผิดหวังสัก EP ที่ออกอากาศ

      และในวันนี้ก็ยังมีอีกคนคอยอยู่ข้างๆเสมอไม่ห่างไปไหน เมื่อไหร่ที่ว่างมีโอกาสก็มาเติมเต็มความรู้สึกให้กันเสมอ วันนี้มีนาสำเร็จอีกหนึ่งขั้น อุ้มก็ยังคงคอยซัพพอร์ตในด้านที่มีนาถนัดเสมอมาพวกเขารักกันมากกว่าที่เรารู้จริงๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/138594/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/138594/read