สองนางเอก ‘เอ้-น้ำผึ้ง’ หอบหลักฐานแจ้งความ ถูกปลอมสินค้า เอาผิดถึงที่สุด


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อเวลา วันที่ 3 มิ.ย.2567 ที่ผ่านมา ณ ห้องข้าวหอม 1 เดอะ ฟิล คอนเนค “เอ้ ชุติมา และ น้ำผึ้ง ณัฐริกา” พรีเซ็นเตอร์ ฮันนี่คิว ร่วมแถลงข่าวกรณีสินค้าฮันนี่คิวเลเวลอัพ ถูกปลอมแปลง และมีสารอันตราย สร้างความเสื่อมเสียให้กับบริษัท

ขอชี้แจงว่า สินค้าล็อตดังกล่าวเป็นของปลอม มีการใส่เลขล็อตสินค้าเป็นเลขเดียวกันทั้งหมด ในขณะที่ของจริงจะมีการรันตัวเลข 

สองนางเอก \'เอ้-น้ำผึ้ง\' หอบหลักฐานแจ้งความ ถูกปลอมสินค้า เอาผิดถึงที่สุด

  • วันที่ 1 พ.ค. 2567 บริษัททำการจำหน่ายสินค้าสูตรใหม่ ฮันนี่คิว เดอะฟลาวเวอร์ แล้วออกประกาศยกเลิกสูตร ฮันนี่คิว เลเวลอัพ ทั้งหมด 
  • ปัจจุบันยังพบว่ามี ผลิตภัณฑ์ สูตร ฮันนี่คิว เลเวลอัพ ของปลอม ปะปน แพร่ระบาดอยู่ในตลาด และยังคงสร้างปัญหาให้ถึงขณะนี้ นอกจากนั้นแล้ว ยังพบว่ามีการสร้างเพจปลอมบริษัทขึ้นมาหลายสิบเพจ จึงขอแจ้งเตือนผู้บริโภคว่า เพจจริงของบริษัท คือ “Honey Q เพจบริษัท “https://www.facebook.com/honeyqofficials”

ทั้ง “เอ้ – น้ำผึ้ง” แจ้งว่า “หากพบสินค้าปลอมในท้องตลาด สามารถแจ้งความได้ดำเนินคดีได้ทันที และขอบคุณทาง อย. ที่ตรวจสอบแล้วสินค้าปลอมที่นำไปแจ้งความไว้ กับสินค้าที่มีผู้มาร้องเรียน ผลออกมาแล้วว่าเป็นสินค้าปลอมตัวเดียวกันจริง ซึ่งเราจะดำเนินคดีกับผู้ที่ทำสินค้าปลอมถึงที่สุด ส่วนสินค้าตัวที่มีปัญหาทางเรายอมเสียหาย แต่จะไม่ยอมให้ผู้บริโภคได้รับความเสียหายอย่างเด็ดขาด

สองนางเอก \'เอ้-น้ำผึ้ง\' หอบหลักฐานแจ้งความ ถูกปลอมสินค้า เอาผิดถึงที่สุด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576035
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576035