‘เป้ย ปานวาด’ อุบตอบ สถานะสามี – ลือมือที่ 4 สวยขึ้น ‘แอฟ ทักษอร’ คือไอดอล


ให้คะแนน


แชร์

คนในวงการบันเทิงต่างจับมือให้กำลังใจ หลังจากที่ “เป้ย ปานวาด” ออกมายอมรับว่า มีปัญหากับสามี ส่วนเรื่องสถานะในตอนนี้ไม่ขอตอบ แต่ปัญหาเกิดจากมือที่ 3 หรือไม่ตอบเพียงว่า ยิ้มหวาน จนเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา วันครบรอบแต่งงานปีที่ 12 เวียนมาพอดี เลยโพสต์ภาพใส่ชุดเจ้าสาวอีกครั้ง แต่แคปชั่นพาเศร้ายิ่งกว่า “ตั้งใจจะใส่วันครบรอบแต่งงาน 12 ปี แต่ตอนนี้ไม่มีโอกาสได้ใช้มันแล้ว”

ล่าสุด “เป้ย ปานวาด” ออกมาเปิดใจถึงโพสต์ชุดแต่งงานที่เกิดขึ้น “ความรู้สึกของเรายังหาบทสรุปไม่ได้ ที่โพสต์ เพราะเป็นเครดิตที่ต้องให้กับสถานที่ และชุดที่เขาเมตตาให้ใส่ เป็นเรื่องปกติของดารานักแสดงอยู่แล้วที่ต้องขอบคุณ”

สถานะ? : สถานะ ขออนุญาตไม่ตอบ แต่บอกได้ว่า ไม่เหมือนเดิม ไม่พูดเพราะลูกด้วย แต่จากเรื่องที่เกิดขึ้นคนก็น่าจะเข้าใจ ถ้าไม่ต้องขอบคุณทางร้าน ชุดนั้นก็คงไม่โพสต์

ไม่ใช่สามเศร้า แต่เป็นสี่เศร้า เกี่ยวกับแม่หรือไม่? : ขอไม่ตอบดีกว่า

ความรู้สึกตอนนี้? : ความรู้สึกแย่มันผ่านมานานแล้ว ทุกวันนี้มีความสุขดีค่ะ เป้ยคิดว่า เป้ยรับมมือได้ เป้ยโอเค ลูกก็โอเคค่ะ ต้องการโพสต์เพื่อเป็นการขอบคุณ แต่ถ้าจะไปโพสต์ในโอกาสอื่นแล้วยังใส่ชุด คนก็จะเข้าใจผิด เลยใช้วาระนี้ ครบรอบมงคลสมรส เพราะทุกคนมาทำให้ฟรีด้วย

ยังใช้คำว่าครบรอบ 12 ปีได้หรือไม่? : ก็เขียนว่า ใช้ไม่ได้เน้าะ ใช้ไม่ได้แล้วสิ อย่างที่บอกว่าทุกอย่างมีข้อดีของมันเสมอ ไม่ได้ทำให้รู้สึกเศร้าหรือเสียใจอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด หลังจากนี้คงไม่มีแล้ว สิ่งนี้เป็นที่ต้องขอบคุณ ถือว่าเป็นความทรงจำที่ดี เป้ยไม่มีน้ำตาตั้งแต่ครั้งที่มันเกิดขึ้น เหมือนเป้ยเข้าใจ และก็ยอมรับ ทุกเหตุการณ์อยู่ในกระบวนการที่ต้องยอมรับ เรียนรู้ เปลี่ยนแปลง ยังคงเป็นความปรารถนาเดียว ความรัก เพื่อลูกทั้งสองคน รวมถึงตัวเองค่ะ อย่าไปคาดหวังว่าจะต้องเสียดาย แค่มีความสุขก็พอ 

สวยขึ้นขนาดนี้ มีคนเข้ามาหรือไม่? : ตั้งแต่สัมภาษณ์มา เพิ่งรู้ว่า ตัวเองฮอตขนาดนี้ อันนี้เป็นการพูดเล่น ไม่อยากให้ทุกคิดว่าเครียด รามีคุณแอฟเป็นไอดอล ตามนั้นค่ะ ไม่ว่าจะมีใครเข้ามาขอโฟกัสเรื่องลูก 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576026
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576026