รีวิว ‘สงครามสมรสตอนจบ’ ฟีดแบค ชาวเน็ตคอมเมนต์ว่าไงบ้าง


ให้คะแนน


แชร์

จบไปแล้วสำหรับละครน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องที่ผู้ชมต่างกล่าวถึงกัน สงครามสมรส ที่ได้รวมตัวเหล่านักแสดงมากฝีมือ และนักแสดงลูกรัก เด็กปั้นมาถ่ายทอดอารมณ์แบบล้นสกิล ขณะที่เมื่อคืนวันที่ 3 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมาก็มีการปิดโรงภาพยนตร์ชมละครตอบจบพร้อมๆ กับแฟนละครบนจอยักษ์รับกระแสฟีเวอร์ 

ที่เหล่าคนดู พูดถึงความน่าสนใจและเพิ่มระดับมาตรฐานของเนื้อหาที่หลีกนี้ละครน้ำเน่าแบบเดิมๆ ที่เคยเห็นแค่เรื่องของ ความสัมพันธ์วุ่นวายคนเกิดปัญหาครอบครัว แต่มิติของ สงครามสมรส นั้นคือการหยิบข้อกฎหมายมาให้เรียนรู้ผ่านละคร

รีวิว \'สงครามสมรสตอนจบ\' ฟีดแบค ชาวเน็ตคอมเมนต์ว่าไงบ้าง

แน่นอนว่า สงครามสมรส กระแสดีแบบนี้จึงไม่พลาดที่ แฮชแท็ก #สงครามสมรสตอนจบ ขึ้นไปติดเทรนด์ฮิตในโลกออนไลน์อย่าง X นั่นเอง โดยแต่ละแอคเคาน์ที่ได้ชมตอนจบ ต่างสะท้อนมุมมอง ภาพความประทับใจ แง่คิดให้เห็นกันอย่างน่าสนใจเลยทีเดียว 

รีวิว \'สงครามสมรสตอนจบ\' ฟีดแบค ชาวเน็ตคอมเมนต์ว่าไงบ้าง

ตัวอย่างคอมเมนต์ในโลกออนไลน์

  • MVPแรงค์ใหม่ จอสระอึ้ง อย่าให้ณตต้องสอน #สงครามสมรสตอนจบ
  • เห็นแวบแรก ร้องเหี้ยหนักมาก เซอร์ไพรส์!!!! สะท้อนชีวิตจริงมาก นักการเมืองกลายพันธุ์มีทุกยุคสมัย เกมการเมือง มันไม่มีมิตรและศัตรูที่ถาวรจริงๆแหละ และคนรับกรรมก็คือประชาชน บัวที่เคยถูกใช้เป็นเครื่องมือถึง2ครั้ง คงรู้ซึ้งแล้ว #สงครามสมรสตอนจบ
  • สมฉายา”ปีศาจแห่งการแสดง” ชื่อ”ชาคริต แย้มนาม”มั่นใจฝีมือการแสดงได้เลย พี่ชาคริตทำถึงมากกก ชั้นน้ำตารื้นใน3วิ ทั้งที่ด่ารองเมศมาทั้งเรื่อง #สงครามสมรสตอนจบ
  • เปิดตัวผู้ใหม่ของสา ‘หมอเน๋ง’ หล่อมาก หล่อแบบสะอาดจริงๆ นี่หละแฟนเด็กที่จะมาทำให้หัวใจชาว middle age ชุ่มชื่นㅜㅜㅜㅜ #สงครามสมรสตอนจบ

รีวิว \'สงครามสมรสตอนจบ\' ฟีดแบค ชาวเน็ตคอมเมนต์ว่าไงบ้าง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576037
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576037