‘กลัฟ คณาวุฒิ’ เปิดใจเรื่องเดียวที่ทำให้ ‘ดราม่า’


ให้คะแนน


แชร์

เป็นพระเอกสุดฮอต “กลัฟ คณาวุฒิ” ที่ถูกจับตามองอยู่ตลอด ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็จะเป็นประเด็นขึ้นมา ด้วยฐานแฟนคลับที่มีมากมายทั่วโลก ร่วมถึงผลงานทั้งละคร เพลง พรีเซนเตอร์ หรืองานแฟนมีทฯ ต่างๆ ทำให้ “กลัฟ คณาวุฒิ” ต้องเจอกับเรื่องราวดราม่ามากมาย ซึ่ง “กลัฟ คณาวุฒิ” บอกเลยว่าตัวเองไม่ได้เป็นสายดราม่า เวลามีเรื่องราวดราม่าเข้ามาจะทำความเข้าใจกับเรื่องนั้นๆ แต่ดราม่าเดียวที่เขาเองไม่สามารถทำความเข้าใจได้ 

“ส่วนตัวผมเป็นคนไม่ดราม่า แต่มีสิ่งหนึ่งที่น่าจะทำให้ผมดราม่าได้ ครอบครัว เรื่องครอบครัวน่าจะเป็นเรื่องที่ ส่วนตัวผมแอบใช้ความเข้าใจได้ยาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวกับครอบครัว ทุกอย่างสำหรับผมคือเซ้นซิทีฟหมด มีเรื่องหนึ่งไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน คือเป็นเรื่องตอนมหาวิทยาลัย เป็นเรื่องกับพี่สาวผม ซึ่งผมมีพี่สาวคนเดียว แล้วมีคนมาว่าพี่สาวผม คือผมกับพี่สาวอยู่ในลิฟท์ที่มหาวิทยาลัย แล้วพี่สาวผมออกจากลิฟท์ไปก่อน ผู้ชาย 2-3 คนที่อยู่ในลิปท์ตอนนั้นก็มีการพูดหลังจากพี่สาวผมออกไปจากลิฟท์โดยที่เขาไม่รู้ว่าผมเป็นน้องชาย พูดในทางไม่ดีถึงพี่สาวผม  โดยเป็นเรื่องที่ผมยอมไม่ได้เลย ตอนนั้นผมโมโหมาก ผมขึ้นมาก ก็มีการจัดการไป แต่หลังจากนั้นขอไม่เล่าต่อ (ยิ้ม) 

สำหรับผมแล้วเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องที่แตะไม่ได้ คือจะด่าอะไรผมด่าได้เลย แต่อย่าด่าครอบครัวผม ยิ่งเรื่องไหนที่มันเกิดจากตัวผม และล่ามไปถึงครอบครัวจะเป็นอะไรที่สำหรับผมแล้วยอมไม่ได้ ไม่โอเคมาก แล้วอีกอย่างที่ผมไม่โอเค คือตัวผมไปสร้างความไม่สบายใจให้ใคร หรือทำให้ใครต้องมาเดือดร้อนจากผม อันนี้ผมก็ไม่โอเค”  

\'กลัฟ คณาวุฒิ\' เปิดใจเรื่องเดียวที่ทำให้ \'ดราม่า\'

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576186
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576186