“แอฟ – นนกุล” ซีนนี้จิกหมอนขาด หวานจนโลกเอียง #เพราะใครน๊า (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

“แอฟ ทักษอร – นนกุล ชานน” โลกชมพู่ที่สุด จนไม่มาแซวไม่ได้เลยจริงๆ กับโมเมนต์ล่าสุดทั้งคลิป ทั้งแคปชั่นแฟนๆ กรี๊ดสนั่น เพื่อนในวงการแห่แซวยับ โมเมนต์ที่มา “หวานโลกเอียง” ในวันคล้ายวันเกิดหวานใจ “นนกุล ชานน” 6 มิถุนายน 2567

โดย”ก่อนหน้านี้ ย้อนกลับไป พระเอกดัง “นนกุล” เปิดใจถึงเรื่องความรักที่คืบหน้า ในงานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ดครั้งที่ 20 ว่า “พร้อมสร้างครอบครัวแล้ว” หลังจากที่ “แอฟ”พูดถึงลูกคนที่สอง หวังว่าเร็วๆ เตรียมเลื่อนสถานะ

\"แอฟ - นนกุล\" ซีนนี้จิกหมอนขาด หวานจนโลกเอียง #เพราะใครน๊า (คลิป)

ซึ่งล่าสุด นางเอกดัง “แอฟ ทักษอร” ก็ได้ “คลิปวีดีโอ”อวยพรวันเกิด”นนกุล” 6 มิ.ย.67  ซึ่งพี่แอฟ ก็ของัดโมเมนต์ที่ทำให้ใครเห็นก็หวีด จิกหมอนมาพร้อมคำอวยพร แคปชั่น “ถอดหายใจน้อยลงแล้ว เพราะใครน๊าา 🤭 ”  มีเนื้อหาว่า 

Happy Birthday ค่ะ วันเกิดปีนี้ยิ้มมากขึ้น ถอนหายใจน้อยลงแล้ว เพราะใครน๊าา 🤭 มีความสุขมากๆ สมหวังในทุกสิ่งที่ตั้งใจนะคะ 🎂❤️🎉🎉🎉” ซึ่งเจ้าของวันเกิดก็เข้าตอบว่า “เพราะใครนะ ขอบคุณครับ” เรียกคอมเมนต์หวีด กรี๊ดกระจายทั้งโพสต์ 

\"แอฟ - นนกุล\" ซีนนี้จิกหมอนขาด หวานจนโลกเอียง #เพราะใครน๊า (คลิป)

ขณะที่พอไปส่องเหล่าคอมเมนต์ของเพื่อนๆ ในโลกออนไลน์ต่างร่วมกันแซว ร่วมกันอวยพรให้ “นนกุล” ด้วย ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดปีที่ 28 ของพระเอกดัง 

  • เพราะใครนะ 🤔 ขอบคุณครับ 😬❤️
  • โลกกเอียงงงงค่ะ ♥️
  • งื้อน่ารักมากเลยค้าพี่แอฟ❤️❤️❤️❤️😍
  • Happy birthday นะคร้า❤️❤️❤️
  • เขิลล้าวน้าาาาา ❤️ พี่แอฟคร้า
  • happy birthday นะคะ 😍🎂🎉
  • Happy birthday นะครับ ❤️❤️❤️ เป็นต้น 

ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงของเราก็ ขอร่วม “HAPPY BIRTHDAY” กับหนุ่มนนกุล ด้วยให้มีความสุข และสมหวังทุกเรื่องที่ทำนะจ๊ะ ส่วนเรื่องหัวใจนั้น ถ้าคืบหน้ากว่านี้ก็อย่าลืมมาอัปเดตกันนะจ๊ะ 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576263
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576263