รีวิว “มิลลิ” ถ่ายรูปติดบัตรประชาชน ไม่ยมทำได้ ระวัง อย่าเผลอทิ้งสะโพก


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นไวรัลที่มีการแชร์ในโลกออนไลน์ช่วงหนึ่ง สำหรับ “มิลลิ ดนุภา” แรปเปอร์สาว เจ้าของรางวัลศิลปินหญิงเดี่ยวยอดเยี่ยม จาก คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 และ 19 ที่กลับมาสร้างสรรค์ผลงานเพลงอย่างเต็มทีในปีนี้ หลังจากเพิ่งเรียนจบเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา แต่นอกจากเพลงที่ปังจนกวาดเสียงตอบรับแล้ว ล่าสุด ถ่ายรูปติดบัตรประจำตัวประชาชน แบบคนสวยขา จนต้องเหลียวหลังลองทำตาม 

“มิลลิ ดนุภา” ได้แชร์ประสบการณ์ถ่ายรูปบัตรประชาชนในแพลตฟอร์ม X พร้อมแนบรูปภาพหน้าตรงแบบสวยจึ้ง ไม่จกตา โดยระบุว่า “ถ่ายบัตรปชช แต่ดันติดพ้อยขา ทิ้งโพก สูงไม่ถึงร้อยหกสิบเลย นอย แต่หน้าสวย ปึ้ง! ไม่นอยละ เอ้า” หลังจากภาพถ่ายดังกล่าวปรากฏออกไปนั้น ได้ถูกแชร์สนั่น มีหลายคนอยากทำตาม จนต้องถามเคล็ดลับในการถ่ายบัตร ที่หลายคนต้องเผชิญกับความเศร้ามานับไม่ถ้วน 

รีวิว \"มิลลิ\" ถ่ายรูปติดบัตรประชาชน ไม่ยมทำได้ ระวัง อย่าเผลอทิ้งสะโพก

ทางด้านของ มิลลิ ได้เฉลยการถ่ายบัตรครั้งนี้ ระบุว่า “คนขอทริคถ่าบบัตรปชชโคตรเยอะ55 แต่จริงๆเอามาจากเน็ตเหมือนกันฮะ 1. ใส่เสื้อสีเข้ม (แต่นี่ชอบให้มันมีลุกเล่นที่คอด้วย) และ 2. เมคอัพดูเนเจอร่อลมาก แต่ตัวจริงก็กดไปเข้มกว่าปกติอยู่คับ โดยเฉพาะแก้มกับปาก Fun fact : จังหวะกดชัตเตอร์ให้เงยหน้ากระดกนิดนึง ลมพัดแบบสึ่ม ผมสยายเลย ลมมาไงไม่รู้55″

รีวิว \"มิลลิ\" ถ่ายรูปติดบัตรประชาชน ไม่ยมทำได้ ระวัง อย่าเผลอทิ้งสะโพก

ในโลกออนไลน์ตอนนี้ เต็มไปด้วยการแชร์โพสต์ และมีหลายคนที่ลองทำตามทริคดังกล่าว อีกทั้งทางด้านของ สำนักงานเขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นสถานที่ที่มิลลิไปถ่ายบัตรนั้น ยังได้ออกมาแชร์โพสต์ที่เพจดังรีวิว

รีวิว \"มิลลิ\" ถ่ายรูปติดบัตรประชาชน ไม่ยมทำได้ ระวัง อย่าเผลอทิ้งสะโพก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576258
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576258