พระเอกดังแถลงขอโทษผู้จัดละครช่อง 8 พร้อมขอชดใช้เงิน 7 หลักกรณีทำให้ละครเสียหาย


ให้คะแนน


แชร์

พระเอกดังแถลงขอโทษผู้จัดละครช่อง 8 พร้อมขอชดใช้เงิน 7 หลักกรณีทำให้ละครเสียหาย

        จากกรณีที่ บิ๊ก ทองภูมิ ได้สร้างความเสียหายให้แก่ผู้จัดละครเรื่องวิญญานแพศยาและถูกดำเนินคดีทางแพ่งฐานละเมิดสัญญา ต่อมาได้มีการประสานและเจรจาไกล่เกลี่ยประนอมข้อพิพาทผลปรากฏว่าเป็นผลดี มีข้อสรุปที่ทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้

อ่านข่าวต่อ: ล้วงลึกชีวิตหลายลีลาของ “บิ๊ก ทองภูมิ” ฟาดกลับคนขอกินไส้อั่ว ไม่แจ้งความคนว่าร้าย

บิ๊ก ทองภูมิ

บิ๊ก ทองภูมิ

       ล่าสุดบิ๊ก ทองภูมิแถลงเปิดใจขอโทษบอย พีรพลผู้จัดละครวิญญานแพศยาหลังคดียุติลงโดยการยอมความ พร้อมยินยอมชำระชดเชยค่าเสียหายที่ ร้านอาหาร Goodboy Riverview ท่าอิฐ จ.นนทบุรี

โดยบิ๊ก ทองภูมิได้แถลงโดยอ่านคำแถลงว่า เนื่องจากการที่กระผม มีเหตุพิพาท กรณี การถ่ายทำละครเรื่อง “วิญญาณแพศยา” กับ บริษัท กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดละคร เรื่อง “วิญญาณแพศยา” นั้น

      กระผม ขอกราบขอโทษคุณบอย พีรพล”, “คุณอ้อ กนกวรรณและบริษัท กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัดด้วยความจริงใจ เนื่องด้วยการกระทำและการตัดสินใจที่ผิดพลาดของกระผมในขณะนั้น เป็นเหตุให้การถ่ายทำละครต้องล่าช้า และทำให้บริษัท กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัดได้รับความเสียหาย รวมทั้งผู้ร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นดารานักแสดง ทีมงาน ต้องได้รับความเดือดร้อน

      จากการกระทำและการตัดสินใจที่ผิดพลาดของกระผมในครั้งนั้นกระผม จึงขอกราบขอโทษคุณบอย พีรพล”, “คุณอ้อ กนกวรรณ” , บริษัท กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด, ดารานักแสดง และ ทีมงานทุกท่าน มา ณ โอกาสนี้ และหวังว่าคุณบอย พีรพล”, “คุณอ้อ กนกวรรณ”, บริษัท กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด, ดารานักแสดง และ ทีมงานที่เกี่ยวข้อง จะให้อภัย และให้โอกาสแก่กระผมในการทำงานเพื่อนำเงินที่ได้ มาชดใช้ความเสียหายให้แก่บริษัท

บิ๊ก ทองภูมิ

บิ๊ก ทองภูมิ

      และกระผมขอขอบพระคุณ คุณบอย พีรพล, คุณอ้อ กนกวรรณ และบริษัท กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ให้โอกาสแก่กระผม ในการที่จะเปิดโอกาสทำงานร่วมกันอีกรวมทั้งช่วยหางานให้แก่กระผมด้วย

       นอกจากนี้ทางคุณธนพนธ์ ทองน้อยทนายความของบอย-พีรพล จันทรากาศเผยว่าการไกล่เกลี่ยเริ่มขึ้นหลังจากเป็นคดีเมื่อปีที่แล้ว และผลการไกล่เกลี่ยสรุปคือให้ทางบี๊กเป็นผู้ชดเชยค่าเสียหายแก่ผู้จัดละครเป็นจำนวน 7 หลัก โดยเริ่มชำระในปี 2568

บอย พีรพล

บอย พีรพล​​​​​​

       ด้านบอย พีรพลเผยว่า จริงๆ ก็รู้จักกันมานานกับบิ๊ก ความเสียหายที่เกิดขึ้นก็มากอยู่เพราะเราทำละครพีเรียด มันมีต้นทุนมากมาย แต่เมื่อมาเป็นแบบนี้ก็อยากให้มาคุยกันว่าจะช่วยกันยังไงให้ผ่านเรื่องนี้ไปได้ด้วยดี ทางบิ๊กบอกว่าจะทำงานชดใช้ให้ แล้วก็จะมาช่วยงานทางผมอีกด้วย ในขณะที่เรื่องทางศาลก็จบด้วยดี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/138731/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/138731/read