เพิ่งรู้ “หนุ่ม กะลา – จูน เพ็ญชุลี” ไม่มีสินสมรส ฟ้องยักยอก เงินล้านก็ได้ยาก


ให้คะแนน


แชร์

เปิดใจเป็นครั้งแรก “หนุ่ม กะลา”  หลังจากมอบหมายให้ ทนายเดชา ฟ้องร้อง “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา ในคดียักยอก โดยเหตุผลที่ฟ้องร้องนั้น เนื่องจากได้พบว่า สเตทเมนต์ของบัญชีบริษทมีการโอนเงินที่ได้รับให้กับบัญชีของภรรยา รวมแล้วกว่า 66 ล้าน โดยที่ไม่เคยทราบมาก่อน และฟ้องในนามของบริษัท และเคยสอบถามไปหลายครั้งแต่อ้างว่า นำเงินเลี้ยงดูลึกทั้งที่จากคำนวณรวมแล้ว รวมถึงเงินส่วนต่างที่ให้ไปนั้น มีมากกว่าจำนวนที่ปรากฏให้เห็น และเป็นคนละตัวเลกับ 66 ล้าน และหวังเพียงว่า จูน จะปิดหนี้บ้านที่ลูกและจูนอยู่ รวมถึงสิ่งต่างๆที่ภรรยาใช้งาน แต่เป็นชื่อของหนุ่ม กะลา พร้อมกับขอหย่าขาด

เงินหายไปไหน? 

หนุ่ม กะลา :  คุยครับ เขาบอกว่าไม่มีเงิน ตอนเป็นประเด็นข่าวว่า ผมมีเงินแปดล้าน ผมไม่เคยรู้เลย เกิดมาทั้งชีวิต ไม่เคยเห็นเงินตัวเองเกิดห้าล้าน ตอนเลิกกันไป เขาบอกว่าขอเก็บเงิน 8 ล้านให้ลูก เราะมีคำถามทุกครั้งที่ไปธนาคาร ไม่ได้คิดจะไปไหนกับเขา แต่ไม่คิดว่า คนนึงจะใจร้ายที่ทิ้งหนี้ไว้ขนาดนี้ ค่าใช้จ่ายในบ้านผมราว 7 แสน 

สาเหตุที่ฟ้องร้อง?

หนุ่ม กะลา : ฟ้องเพื่อเขาจะแจงว่า เงินหายไปไหน แจงได้หรือไม่ได้ ถ้าไม่อยากให้บานปลาย ปิดหนี้ให้หน่อย แล้วจบกันไป เขาบอกว่า จะฟ้องก็ฟ้อง ไหนหมาย จดทะเบียนสมรสครับ ตอนที่ผมออกจากบ้าน ผมได้แต่หนี้ ของที่ผ่อนหมดเขาได้รับไป

เพิ่งรู้ \"หนุ่ม กะลา - จูน เพ็ญชุลี\" ไม่มีสินสมรส ฟ้องยักยอก เงินล้านก็ได้ยาก

ไม่มีสินสมรส? 

ทนายเดชา : ไม่มีสินสมรส ด้วยความที่สินสมรส ถูกจ่ายไป เมื่อฟ้อง จะไม่สามารถเรียกคืนได้ แต่ถ้าคุณได้ทำการยักยอกส่วนนี้ซึ่งไม่ใช่สินสมรส แต่เป็นเงินของบริษัท หนี้สินที่เกิดขึ้นตอนสมรส หย่ากันต้องแบ่งกันกึ่งหนึ่ง แต่ที่ยักยอกไปไม่ใช่สินสมรส โจทย์ที่ฟ้องคือบริษัท ไม่ใช่หนุ่ม กะลา 

หนุ่ม กะลา : ผมรู้สึกผิดที่ทำสิ่งนั้น หลังจากนั้นกลายเป็นเรื่องที่เราอยู่กันไมไ่ด้ พอเราแยกทางก็เป็นเรื่องที่ต้องตกลงกัน ลองตกลงกันไม่ได้ เหมือนเราทำงานหนึ่งร้อย แล้วต้องจ่ายให้เขาเกือบทั้งหมด แถมยังมีหนี้ ผมรู้สึกไม่ได้รับความยุติธรรม 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576426
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576426