“เป้ย ปานวาด” ตกใจ แฟนเก่าทักหา – ปมร้อนระหว่างสามี อาจยุ่งกว่าเคสดัง


ให้คะแนน


แชร์

ประเด็นร้อนที่หลายคนต่างจับจ้อง สำหรับ “เป้ย ปานวาด” ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า มีปัญหากับสามี ส่วนสาเหตุมาจากอะไรไม่ขอพูด ซึ่งล่าสุด ออกมาเจอสื่อมวลชนอีกครั้ง ขอไม่อัปเดทเรื่องนี้มากหนัก และขอบคุณทุกกำลังใจที่มีข่าวมา พร้อมเล่าข่าวที่คนเป็นแม่สุดจะชื่นใจ

บิ๊ก ทองภูมิ ส่งข้อความให้กำลังใจ ? : “แปลกใจเหมือนกันแต่เขาก็แวะมาส่งกำลังใจให้เราแหละ ก็ตกใจเพราะไม่ได้คุยกันนานมาก ก็จู่ๆ ส่งข้อความมาให้กำลังใจสู้ๆ ไม่ได้คุยกันนานมากก่อนแต่งงาน ต้องขอบคุณน้ำใจ ตกใจมากปรับตัวไม่ทัน เราก็ตอบกลับเขาค่ะว่านึกยังไงส่งข้อความมา เราก็งงๆ นิดนึง ตอนนี้ใครส่งกำลังใจมาให้เราก็รู้สึกดีใจหมด มันเหมือนเป็นน้ำหล่อเลี้ยงดีใจจัง”

\"เป้ย ปานวาด\" ตกใจ แฟนเก่าทักหา - ปมร้อนระหว่างสามี อาจยุ่งกว่าเคสดัง

“สำหรับเป้ย เป้ยโอเคสักพักใหญ่แล้ว เรื่องกังวลใจยังไม่ขอตอบเพราะเป็นเรื่องหลังบ้าน ตอนนี้คิดว่าไหวแต่ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคตบ้าง อาจจะเป็นคดีความ” 

ขั้นตอนความยุ่งยาก? : “ดูท่าทางจะมี (จะยุ่งเหมือนเคสที่เป็นข่าวอยู่ไหม?) ของเป้ยน่าจะยุ่งยากกว่า (หัวเราะ) แต่ขออนุญาต เพราะเป้ยออกงานพูดอยู่คนเดียวอีกฝ่ายเขาไม่มีโอกาสได้พูดคิดว่ามันไม่แฟร์ เรื่องในบ้านก็อยากจะจัดการในบ้าน ขอโทษจริงๆ ที่ไม่สะดวกตอบ กับลูกๆ เราก็มีคำพูดไว้ตั้งแต่แรกแล้ว” (จะซับซ้อนเหมือนสงครามสมรสหรือไม่?) “เป้ยขออนุญาตไม่ตอบแล้วกัน”

“ส่วนเรื่อง “น้องโปรด” ได้สองเหรียญทองจากการแข่งวิ่งก็รู้สึกดีใจมาก เพราะพี่โปรดค่อนข้างที่จะได้เหรียญมาหมดแล้ว ก่อนหน้านี้ก็จากดนตรี ลูกอยากเรียนอะไรเราก็ผลักดันหมด เขาชอบกีฬาและดนตรี โตมาใครอยากจีบก็ส่งเบอร์มา ลูกชอบใครเป้ยก็ชอบคนนั้นค่ะ”

\"เป้ย ปานวาด\" ตกใจ แฟนเก่าทักหา - ปมร้อนระหว่างสามี อาจยุ่งกว่าเคสดัง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576609
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/576609