สาวๆอกหักดังเป๊าะ! “ครูไพบูลย์”เปิดใจมีคนคุยแล้ว ลั่น “ผมไม่ได้มั่ว”


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. So Sad กันเลยทีเดียวเมื่อกงยู เมืองไทย “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” เจ้าของค่ายเพลง จ้วดจ้าด ที่ตอนนี้พลิกร่างกายตัวเอง จนกลายเป็นหนุ่มหล่อไปเลย สาวๆเห็นถึงกันอึ้ง ทึ่ง เสียว เพราะเจ้าตัวมักจะฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ จนสาวๆต้องกดไลก์ กดแชร์ เข้าไปแซวหนุ่มหล่อ คนดังอย่างรัวๆกันเลยทีเดียว  

ล่าสุด ครูไพบูลย์ เปิดใจเรื่องความรักล่าสุด กับทางรายการ postcast ของ นิกกี้ ณฉัตร  ซึ่งในบางช่วงบางตอนได้มีการแซวกันขำๆ ว่า  เขาบอกว่าผมสาวเยอะ ถ้าเทียบกับนิกกี้ มันคนละเลเวล สาวเยอะตรงไหน เราต้องเลียคนที่เรารักเท่านั้น ผมไม่ได้เลียมั่วนะ

ส่วนสถานะตอนนี้โสด โสดมา 5 เดือนแล้ว สาวๆ ที่จะเข้ามาจีบแทบจะไม่มีแต่จะมีมาแซะ มากวน มาหยอก ไม่รู้ว่าเขาจะเอาจริงมั้ย มีมาแต่ไม่เยอะ และผมก็ไม่ค่อยได้อ่าน ส่วนใหญ่จะอินบ็อกซ์มา จะตอบมั้ยต้องไปดูโปรไฟล์ก่อน ถ้าดูโปรไฟล์แล้วสวย มีตัวตนจริง ก็ตอบเขาสั้นๆ ไปว่า ได้ครับ มีตอบเรื่อยๆ

ส่วนกับหนูรัตน์ ทำงานกับน้อง มีโปรเจกต์ที่เป็นสปอนเซอร์ไปรีวิว ผมอยากช่วยเขาด้วย เพราะเขาอยากมีบ้าน พอผมไปสร้างคอนเทนต์กับเขาก็มีงานคู่กัน ก็พอมีเงินมีรายได้

พร้อมยอมรับว่า มีคนคุยแล้ว แต่คุยกันยังไม่ถึงเดือน คุยคนเดียวแบบจริงจัง เขาอายุ 20 กว่าๆ ผมไม่ชอบดาราชอบคนนอกวงการมากกว่า เขาทักมาเราก็ไปหาเขาเลย ไปหาก็ไม่ได้มีอะไรกันนะ ผมเป็นสุภาพบุรุษมาก ผมเปิดโรงแรม เขาก็ขึ้นมาหาถึงห้องเลย

ที่ไปโรงแรมเพราะไม่อยากไปที่สาธารณะ กลัวคนถ่ายรูป ผมโปรเท็คเขา กลัวไม่สบายใจ เพราะคนเยอะ เลยเจอโรงแรมดีกว่า ก็มีการกอดกัน หอม จุ๊บกันกันธรรมดา เหมือนฝรั่งเจอกัน ทักทาย จูบปากกัน แต่ไม่มีอะไรกัน เพราะพึ่งเจอกันครั้งแรก

ขอบคุณรายการ postcast ของ นิกกี้ ณฉัตร

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3522417/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3522417/