ริชชี่ อรเณศ ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ เดินตามไอดอล ฝันอยากรับราชการทหาร


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่ามีความสามารถรอบตัวจริงๆ สำหรับ นางเอกสาว ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส ที่รับบทฝาแฝดชายหญิงในละครเรื่อง ซ่อนเงารัก ที่ตอนนี้ได้กระแสตอบรับดีมากๆ แฟนละครต่างชื่นชมในการแสดงของริชชี่ ที่เรียกได้ว่า พัฒนาขึ้นสุดๆ หลังเธอเคยถูกมองว่า นางเอกหินแกรนิต และล่าสุด ริชชี่ ได้เปิดใจกับทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า เธอไม่ได้ต่อสัญญากับช่อง 3 แล้ว และตอนนี้ได้ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ โดยมีจุดมุ่งหมายคือทำตามความฝันตัวเอง คือ เข้ารับราชการทหาร

โดย ริชชี่ บอกว่า “ดีใจมากค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม และเปิดใจให้หนูและละครเรื่องนี้ด้วย เพราะเป็นละครเรื่องใหม่ ต้องเล่นเป็นสองตัว เป็นทั้งผู้ชายด้วย แล้วเราเป็นผู้หญิง ตอนแรกก็กลัวว่าคนจะติดภาพมั้ย จะไม่เชื่อรึเปล่า แต่พอสุดท้ายด้วยอะไรหลายๆ อย่าง ด้วยทีมงานด้วย มันออกมาดี เราก็ดีใจ ดีใจที่ทุกคนเชื่อด้วยค่ะ อย่างเรื่องนี้ก็ทำการบ้านเยอะมากค่ะ ทุกคนก็ช่วยเยอะ ก็เหนื่อยไปด้วยกันค่ะ

เห็นคอมเมนต์แล้วรู้สึกดีใจค่ะ หายเหนื่อยมากๆ เลยค่ะ สำหรับริชชี่คิดว่าทุกคาแรกเตอร์ เหมือนเวลาเราเริ่มใหม่ มันก็ยังเริ่มใหม่ที่เราเข้าไปเป็นตัวเขา อย่างที่เราเข้าไปเป็นตัวละครนั้นแล้ว คนเชื่อว่าเราเป็นตัวละครนั้นจริงๆ ริชชี่อยากเป็นนักแสดงที่มีคาแรกเตอร์ใหม่ๆ ก็หวังว่าบทต่อๆ ไป เราจะทำให้คนเชื่อได้อีกว่าเป็นตัวนั้นจริงๆ ค่ะ

แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้ายที่มีสัญญากับทางช่อง 3 ตอนนี้ ริชชี่ ก็ได้ออกมาเป็นนักแสดงอิสระแล้ว เพราะว่าตอนนี้กลับมาโฟกัสเรื่องกีฬามากขึ้น มีแข่งกีฬาเยอะขึ้น มีเรียนปริญญาโทด้วย อยากรับราชการทหารด้วย กำลังยื่นเรื่องค่ะ จริงๆ กลับไปร่วมงานช่อง 3 ได้อยู่ เพราะว่าเราเป็นอิสระ งานหลายๆ อย่างค่ะ

และตอนนี้ทำธุรกิจด้วย ก็เลยรู้สึกว่าเราโตขึ้นแล้ว เราจัดสรรเวลาไม่ค่อยได้ ก็เลยขออิสระ เพื่อที่จะทำงานด้วย ยังรับละครอยู่ค่ะ ถ้าได้ร่วมงานกับช่อง 3 ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ เป็นบ้านของเราเหมือนเดิมค่ะ จริงๆ ผู้ใหญ่เข้าใจค่ะ คือหนูอยากรับราชการจริงๆ แล้วเค้าก็เห็นว่าเป็นทางที่ดี เป็นทางที่เราเลือกค่ะ ถ้ามีงานอะไรผู้ใหญ่ก็พร้อมจะเรียกกลับไปอยู่ค่ะ 

ตอนนี้มีงานที่หลากหลายเข้ามามากขึ้น จริงๆ เราจัดสรรเวลาได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ เพราะว่าเราก็ทำหลายอย่างมากๆ ซึ่งเราสามารถเลือกที่เวลาได้จริงๆ อยากรับทุกอันถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสค่ะ แต่ว่าด้วยหลายอย่าง ตอนนี้ก็รู้สึกว่าเราโตขึ้นแล้ว เราก็เลือกได้มากขึ้นค่ะ ก็จะมีพี่ที่ช่วยดูแลงานให้ค่ะ เค้าก็จะแบบจัดสรรเวลาให้เราอีกที ตอนนี้ก็โฟกัสเรื่องกีฬา เรื่องราชการและเรื่องธุรกิจส่วนใหญ่ แต่ว่าละครก็จะเป็นเรื่องๆ ไปค่ะ

อย่างราชการหนูเป็นนักกีฬาค่ะ มันก็เป็นส่วนของทางด้านกีฬาที่เราจะร่วมในกองทัพค่ะ ซึ่งตอนนี้กำลังยื่นเรื่องเข้าไป เพราะเป็นความฝันตั้งแต่เด็ก ตอนนี้พยายามเทรนร่างกายต่างๆ ถ้าเรียกตัวเร็วๆ นี้ก็จะแจ้งอีกทีค่ะ ถ้าเรียกเข้าวันที่เราจบพอดี ก็จะเป็นไปตามลำดับของเค้าค่ะ หนูก็เลยยังบอกไม่ได้ว่าจะยศยังไงค่ะ

ก็ต้องมีฝึกพื้นฐาน ทุกคนต้องเข้าเทรนค่ะ หนูก็เหมือนกัน แต่พอเรารู้สึกว่าเรารักที่อยากเป็นตรงนี้อยู่แล้ว จริงๆ เป็นความฝันตั้งแต่เด็กแล้ว เพราะว่าเราก็มีไอดอล เรารู้สึกว่ามันเท่มาก ก็เลยอยากเป็น จังหวะมันได้ด้วย อาจจะรับภายในปีนี้ เดี๋ยวจะมาแจ้งอีกที.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง