ไอซ์ ปรีชญา เคลียร์ข่าวเม้าท์หน้าเปลี่ยนทุกไตรมาส


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นฮอตติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ #ไอซ์ปรีชญา หลังจากที่โดนชาวเน็ตวิจารณ์เรื่องใบหน้าของสาว ไอซ์ ปรีชญา ที่เหมือนจะเปลี่ยน หรือไปทำเพิ่มมาอีกแล้ว งานนี้สาวไอซ์ได้ชี้แจงแถลงไขเรื่องให้หายสงสัยกับไนน์เอนเตอร์เทนว่า

คนก็ยังโฟกัสเรื่องหน้าเปลี่ยนอีกแล้ว?
“เปลี่ยนอีกแล้วเหรอ ไม่ ไม่เปลี่ยน แต่งหน้า”

รู้สึกยังไงบ้าง คนโฟกัสเรื่องหน้าเปลี่ยนบ่อยมาก?
“อันนี้ไอซ์ไม่ได้ตามข่าวหรืออะไรเลยค่ะ แต่ไอซ์ไม่มีเวลาไปทำอะไรเลย 7 วันคือ ทำงานล้วนๆ สมมติถ้าไอซ์ไปทำอะไรเพิ่ม มันก็ต้องมีเวลาที่จะพักถูกมั้ย แล้วเราไม่มีเวลา อีกอย่างเราถ่ายละคร 3 เรื่อง ซึ่งมันต้องต่อเนื่องหน้าจะเปลี่ยนระหว่างนั้นไม่ได้ ถูกมั้ย (ยิ้ม)

เค้าอาจะชอบเราในลักษณะที่เค้าเคยเห็นไอซ์ ตั้งแต่เด็กๆ เมื่อประมาณ 7 ปีที่แล้วอะไรอย่างนี้ แต่ว่าพอโตขึ้น ทุกอย่างมันก็ต้องเปลี่ยนบ้าง การแต่งหน้าบ้าง อะไรบ้างเนอะ ชุดเอย การแต่งตัว มันก็รู้สึกว่ามันเปลี่ยนได้”

รู้สึกแย่มั้ย คนมองว่าหน้าเปลี่ยนทุกไตรมาส?
“อืม…แย่มั้ยเหรอ ก็ไม่รู้สึกอะไรนะ เพราะว่าคือถ้าเกิดเรารู้ว่าเราไม่ได้ไปทำอะไรอ่ะ ก็ไม่เป็นไร คนก็คิดอย่างงั้นก็ไม่เป็นไรค่ะ”

โดนบ่อยจนชิน?
“บ่อยจนชินมั้ยเหรอ มันขำมากกว่า มันก็ขำๆ อ่ะ มันไม่ถึงกับว่า อุ้ย ชินหรอก แต่ว่ามันก็ขำๆ ค่ะ ก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะเรารู้ว่าเราทำ หรือเราไม่ทำ”

บอกอะไรกับคนที่มาคอยจับผิดหรือวิจารณ์เรา?
“อืม…บอกอะไรเค้าหรอ ก็ไม่เป็นไร แล้วแต่เค้าเลย คือเรารู้ความจริงอยู่แล้วว่าเป็นยังไง อะไรยังไง เพราะฉะนั้นถ้าเกิดว่าเรื่องหน้าเปลี่ยนอะไร ก็เป็นความคิดเห็นเค้า เราห้ามเค้าไม่ได้อยู่แล้วค่ะ”

ชมคลิปคลิกที่นี่ 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง