“24 องศา” ซิงเกิลใหม่ จาก “มิน ธิติพัฒน์” | daradaily


ให้คะแนน


แชร์

“24 องศา” ซิงเกิลใหม่ จาก “มิน ธิติพัฒน์”

      เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มหล่อ หน้าใส ที่ผันตัวมาคว้ากีตาร์ และเป็นศิลปินอย่างจริงจัง สำหรับหนุ่ม “มิน ธิติพัฒน์ ผูกบุญเชิด” นักแสดงหนุ่มที่แจ้งเกิดจาก Love Sick SS2 แต่เมื่อถึงเวลาจึงขอเลือกเดินตามทางฝัน หันมาทำงานเพลงด้วยตัวเอง แถมยังมีส่วนร่วมในแทบจะทุกขั้นตอน ซึ่งครั้งนี้กลับมาด้วยเพลงป๊อปเนื้อหาดีๆ ที่หนุ่ม “มิน” เล่าให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ :

“มิน ธิติพัฒน์” ลุยเดี่ยว จับไมค์ครั้งแรกปล่อยซิงเกิ้ล “อีกนานแค่ไหน”

24 องศา มิน ธิติพัฒน์ เพลงใหม่

      “มิน” ซุ่มไปศึกษาแนวทางการทำเพลงของตัวเองให้มีความเป็นตัวเองอยู่ในเพลงมากขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้เคยปล่อยเพลงไปแล้ว แต่ยังไม่เป็นตัวเองร้อยเปอร์เซ็นต์ ยังนำเสนอออกมาไม่หมด ก็เลยพยายามหาความเป็นตัวเองมาใส่ในเพลง ใช้คำว่าเพิ่งเริ่มเจอตัวเอง เพราะยังอายุ 19 เราพยายามหาสิ่งที่เข้ากับเรามากที่สุด และเป็นตัวเรามากที่สุด เพื่อใส่ลงไปในผลงาน

24 องศา มิน ธิติพัฒน์ เพลงใหม่

      จริงๆ “มิน” ชอบการทำเพลงมากกว่า เพราะรู้สึกว่าได้ถ่ายทอดความรู้สึกตัวเองมากกว่าการเล่นตามคาแรกเตอร์ที่วางไว้ ก่อนหน้านี้ที่เล่นซีรีส์เหมือนเราต้องสวมบทบาท แต่ถ้าเป็นเพลงมันต้องสวมความรู้สึก เราชอบด้านนี้มากเพราะมันเป็นการถ่ายทอดแค่ 4-5 นาทีที่มันมีความหมาย มากกว่าที่เราจะทำอะไรใหญ่ๆ เพื่อให้แสดงออก

24 องศา มิน ธิติพัฒน์ เพลงใหม่

      ซิงเกิลล่าสุดชื่อเพลง 24 องศา เป็นเพลงที่เขียนไว้นานแล้ว ตั้งแต่ปี 2561 ตอนแรกทำเองหมด แต่รู้สึกไม่ชอบเลยทำใหม่ เป็นแนวอะคูสติก R&B มีความเป็นป๊อปและมีเสียงกีตาร์อะคูสติก บวกกับความเป็นป๊อปที่เราเขียน และมีกลิ่นของ R&B ให้ฟังง่าย และมีความร่วมสมัยมากขึ้น เคยคิดว่าจะจ้างโปรดิวเซอร์ แต่ว่าพอเราไปอยู่ในกระบวนการทำงานทุกขั้นตอนทำให้เรารู้สึกว่ามันโอเคแล้ว ต่อให้เพลงออกมาคนอื่นจะไม่ชอบ แต่เราชอบเราก็โอเคแล้ว ผมมองว่าทุกขั้นตอนการทำงานมันจะเป็นสิ่งที่คัดกรองสิ่งที่ดีที่สุดในความรู้สึกเราลงไปใน 3-4 นาทีนั้น

24 องศา มิน ธิติพัฒน์ เพลงใหม่

       ถามว่าคาดหวังไหม ก็ไม่คาดหวังว่ามันจะดัง แต่คาดหวังว่าเรามีความสุขกับมัน มีความสุขที่ได้ทำ มีความสุขที่ได้ลองทำทุกขั้นตอน เราคิดว่าเราเลือกสิ่งที่ดีที่สุดใส่ในเพลงนี้ ยังไงก็ฝากติดตาม 24 องศา ทุกช่องทางสตรีมมิ่งด้วยนะครับ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily
ขอขอบคุณ : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily