"พีช" ผอมหน้าตอบเหตุรีดน้ำหนักเพื่องาน เล่าโมเมนต์ครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้า (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

แฟนคลับแฮปปี้ได้เห็นภาพครอบครัวพร้อมหน้าบินไปยินดีวันรับปริญญา แพร–พิมพิศา พี่สาวของนักแสดงหนุ่ม พีช–พชร จิราธิวัฒน์ ที่ประเทศอังกฤษ แถมกลับมาคราวนี้พีชดูผอมลงไปเยอะ กำลังซุ่มทำอะไร เจอ พีช งานเปิดตัวภาพยนตร์ Better Days ไม่มีวัน ไม่มีฉัน ไม่มีเธอ ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน เลยถามว่า

“จริงๆมีโปรเจกต์ที่จะทำ เลยลดน้ำหนักเพื่อเล่นบทที่ต้องรับผิดชอบ ลงไปเกือบ 20 กก. ภายในระยะเวลา 4-5 เดือนครับ จาก 80 ตอนนี้เหลือประมาณ 60 กก.”

ใช้วิธีอะไร?

“ดูแลอาหาร เปลี่ยนวิธีการกิน ออกกำลังกายเยอะขึ้น วิ่งครับ”

ซิกซ์แพ็กมามั้ย?

“ไม่ได้เน้นตรงนั้น เน้นว่าตัวละครเป็นแบบสกินนี่ไปเลย”

บทเป็นยังไง?

“บอกไม่ได้จริงๆ เค้าไม่ให้บอก เราอ่านบทแล้วดีไซน์เองว่าเราอยากเห็นเป็นแบบนี้เพราะผมรู้สึกว่าถ้าเราไม่เปลี่ยนอะไรเลยมันน่าเบื่อ คนดูก็จะรู้สึกเหมือนเดิม นักแสดงก็อยู่ที่เดิมไม่ไปไหน อย่างน้อยผมรู้สึกว่าเราต้องเปลี่ยนวิธีการเล่น เปลี่ยน รูปลักษณ์ เปลี่ยนไปเรื่อยๆ”

พอลดน้ำหนักเยอะมีผลต่อร่างกายเรามั้ย?

“ช่วงแรกๆก็เหนื่อยเพราะการกินเปลี่ยนไป ตอนเย็นแทนที่เราจะกินเยอะ ก็กินน้อยลง อาหารก็ย่อยเร็วขึ้น”

หลังจบโปรเจกต์แล้วพีชจะกลับมาหุ่นเดิม หรือว่าคงหุ่นเท่านี้ไปเลย?

“ก็ต้องดูว่าเรามีอะไรต่อ”

ล่าสุดเพิ่งบินไปรับปริญญาแพร–พิมพิศา พี่สาว?

“ดีครับ อย่างน้อยถือว่าได้ไปเที่ยว แต่ว่าได้ไปน้อยมากเลยแค่ 5 วันเอง ส่วนที่มีภาพคุณพ่อคุณแม่ร่วมเฟรม เค้าก็ไปยินดีก็ครอบครัว เราไปกันครบหมดทุกคน เนื่องจากแต่ละคนไม่มีใครว่างตรงกันเลย ทุกคนก็เลยแยกร่างกันไป แล้วไปเจอกันที่โน่น น้องสาวอยู่ที่โน่นอยู่แล้ว ส่วนผมบินไปพร้อมพี่สาวและพ่อเพราะว่างตรงกัน แต่คุณแม่มีประชุมก็เลยบินตามไปอีกวันนึง แต่ก็เจอกันทุกวัน”

หลายๆคนเห็นภาพครอบครัวแล้วก็สบายใจไปด้วย ดีใจที่เห็นภาพนั้น?

“ก็ดีครับ มันก็เป็นเรื่องดีๆ”

ส่วนตัวพีชลุ้นอยากให้กลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมมั้ย?

“พอมันเป็นครอบครัวแน่นอนว่าเราคิดอยู่แล้ว แต่บนพื้นฐานความจริงก็ต้องรอเค้าคุยกันอีกทีว่ามันเป็นอย่างไร เพราะมันไม่ใช่การตัดสินใจของเรา”

มีแนวโน้มหรือมีทิศทางไปในทางที่ดีมั้ย?

“เราไม่ได้ถามเรื่องนี้ ส่วนใหญ่ก็อยู่ด้วยกันและแฮปปี้ด้วยกัน มากกว่าที่เราจะมานั่งว่าจะทำอะไรต่อ สำคัญคือถ้าโมเมนต์มันมีน้อยก็อยู่ในโมเมนต์นั้นกับมัน บรรยากาศก็แฮปปี้ดี มีความสุข แล้วก็เดินเล่นกันครับ คุณพ่อคุณแม่เค้าก็ยังกินข้าวด้วยกันได้ ยังนั่งกินข้าวด้วยกัน ก็คนเคยเป็นครอบครัวกันมาไม่รู้จะเกลียดกันทำไม”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง