"บอล กัมมัญญ์" แซ่บทรมานใจสาวๆ ขยันถอดเสื้อเพราะอยากอวดหุ่นเฟิร์มในละคร “มือปราบข้าวสารเสก”


ให้คะแนน


แชร์

ฮอตสุดนาทีนี้ต้องยกให้ บอล–กัมมัญญ์ (จิตรภาณุ) กลมแก้ว พระเอกป้ายแดง จากละคร “มือปราบข้าวสารเสก” ทางช่อง 3 ของผู้จัดฯ “ตุ๊ก–จันจิรา จูแจ้ง” จากค่าย ดวงมาลีมณีจันทร์ นอกจากฝีไม้ลายมือทางด้านการแสดงไม่เป็นสองรองใครแล้ว หุ่นก็แซ่บพอทรมานใจสาวๆ ไม่น้อย จนถูกมองว่าขยันโชว์!!

หนุ่มบอลเผยว่า “พูดถึงกระแสละคร มือปราบข้าวสารเสก ตอนนี้ถือว่าเรตติ้งดีมากๆ เป็นละครที่เรตติ้งดีที่สุดของช่องตอนนี้ (ยิ้ม) ก็แอบปลื้มนิดหน่อย เพราะผมทุ่มเทกับละครเรื่องนี้มาก มันเป็นละครเรื่องแรกที่ผมได้เป็นพระเอกเต็มตัวด้วย พอกระแสตอบรับดีก็ทำให้เรารู้สึกหายเหนื่อย หลายคนบอกว่ากลายเป็นพระเอกคิวทองไปแล้ว ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ ยังมีเวลาเหลือจ้างได้อยู่ ตอนนี้ที่ถ่ายทำอยู่ก็มี 2 เรื่อง เมียอาชีพ กับความทรงจำสีจาง และจะเปิดอีก 2 เรื่อง คิวก็เฉียดๆ 7 วัน ณ ตอนนี้รับอะไรไม่ค่อยได้แล้ว (หัวเราะ) ถ้าวันว่างก็คือไปแอดมิตปักน้ำเกลือ (หัวเราะ) หยอกๆ วันพักผ่อนก็ไปยิมบ้าง” 

โดนแซวขยันถอดเสื้อ “ไม่ถึงขนาดนั้น โชคดีที่ผมเป็นคนออกกำลังกายอยู่แล้ว หุ่นเลยเข้าที่ แต่ช่วงไหนที่ไม่ได้ออกกำลังกายเลย ก็ไม่กล้าถอดเสื้อเหมือนกัน แต่ช่วงนี้ที่เห็นว่าถอดเสื้อบ่อย เพราะไปทำรายการ สามตัวบาท ทางยูทูบกับอองตวน และปาล์ม-ศุภชัย ด้วยความที่เป็นรายการผู้ชายรวมตัวกันมันก็มีฟีลอยากโชว์ของบ้าง เพราะโสดกันทั้งสามคน มันก็ออกแนวผู้ชายๆ หน่อย”

ความรักล่ะยังไง “สำหรับเรื่องความรัก ตอนนี้เหมือนต้องพักไว้ก่อน ไม่มีเวลาจริงๆ ผมคิดว่าผู้หญิงต้องการเวลา รอให้พร้อมกว่านี้ก่อนดีกว่า แต่ก็ไม่ปิดตัวเอง”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง