‘เอ๊าะ’ ห่วง ‘เพชร’ อยากให้แต่งงาน


ให้คะแนน


แชร์

“เอ๊าะ” กีรติ เทพธัญญ์ รับห่วง “เพชร” กรุณพล เทียนสุวรรณ อยากให้แต่งงานมีครอลครัวสักที 

           บันเทิง คมชัดลึก – เป็นกลุ่มเพื่อนชี้ที่สนิทกันมาก สำหรับ “เอ๊าะ” กีรติ เทพธัญญ์ “เสนาลิง”สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ และ “เพชร” กรุณพล เทียนสุวรรณ ซึ่งเพื่อนๆ ในกลุ่มแต่งงานมีครอบครัวไปหมดแล้วเหลือ “เพชร” กรุณพล ที่ยังครองความเป็นโสด ซึ่ง “เอ๊าะ” กีรติ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ในงานแถลงข่าว “ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป ซีซั่น5” ที่ช่อง 3 ได้ความว่า 

 

 

            “ตอนนี้ผมก็ลุ้น ฝากพี่ๆช่วยเชีpร์ให้ผมหน่อย ผมกับคุณลิงก็แต่งงานเรียบร้อย เราก็ทำให้เป็นตัวอย่างเรียบร้อยแล้วว่ามันมีความสุขจริงๆ ตอนนี้ก็รอเพชรคนเดียว เพราะในกลุ่มก็เหลือเพชรคนเดียวแล้ว กับแฟนคนปัจจุบันก้คบกันมานานและรู้สึกว่ามันเป็นธรรมชาติกับตัวเขามากๆ ตอนนี้เราสังเกตเห็นเพชรกำลังสนใจเรื่องร้านขนมของเขา ที่เขาเตรียมจะทำ ล่าสุดที่เจอกันเขาก็บอกว่าขอให้ร้านตรงนี้เสร็จก่อน เพราะว่าเขาอยากทำธุรกิจเรื่องขนมมากๆ และเขาได้ทำในสิ่งที่เขาอยากทำ จริงๆ แล้วเพชรเป็นคนที่อยากแต่งงานเป็นคนแรก ผมกับเสนาลิงไม่เคยมีเรื่องนี้ในหัวแต่แต่งกันไปก่อนแล้ว วันหนึ่งเขาก็คงเดินมาเส้นนี้แหละแต่ตอนนี้ก็รอเวลา (ที่ว่าคุยกันในกลุ่มเรียกว่าประเด็นนี้ค่อนข้างจะจริงจัง) โอ้โห … คือถ้าเจอหน้ากันเรื่องอื่นการทำงาน การเป็นอยู่ยังไม่คุยนะ เอาเรื่องนี้ก่อนเลย เพราะเรารู้สึกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราเป็นห่วงเขา เรารู้ว่าการมีคู่ชีวิตที่มันช่วยแชร์ในบ้างเรื่องของเรามันดีนะ แม้บางครั้งมันจะเหน็ดเหนื่อย มันจะทะเลาะกันบ้าง มันเป็นเรื่องปกติ ส่วนคนที่คบกับเพชรอยู่จะใช่หรือเปล่านั้นอันนี้ก็ต้องแล้วแต่เพชรนะ ผมว่าดูเขาเป็นธรรมชาติมาก ก็เลยคิดว่าคนนี้แหละ 

 

(เพชร กรุณพล)

            (คุยกับเพชรบ้างไหม) คุยตลอด ไม่ว่าจะไปไหน คุยตลอดเหมือนเขายังรออะไรหลายๆ อย่าง ผมเคยบอกเขาว่า พี่เคยเป็นคนที่รอความพร้อม แล้วคำว่าพร้อมมันไม่มี จนวันหนึ่งเราถึงรู้ว่าเราพร้อมตั้งแต่วันที่เราตัดสินใจเดินเข้าแล้ว มันเป็นอย่างไร (เรียกว่าปัญหาความต่างของอายุมันไม่มี) ไม่มี ผมเชื่อว่าน้องผุ้หญิงน่าจะดูแลเพชรได้ น้องมีความเป็นห่วงเป็นใยเสมอ (เรียกว่าไฟเขียว) พวกผมชอบเลย พยายามสะกิดบอกเขาว่าคนนี้โอเค (พร้อมจัดงานแต่งให้) ได้เลย บอกเช้าทำเย็นยังทำทันเลย เพราะเราโตจนรู้แล้วว่าอะไรอยู่ตรงไหน และพวกเราต้องทำตรงไหน (มีบอกเขาไหมว่าเดี๋ยวจะมีลูกไม่ทันใช้) คือเราก็ไม่รู้ว่าเขาอยากมีลูกหรือเปล่า เพราะน้องผู้หญิงก็ยังอยากเดินทางไปเที่ยว ไปใช้ชีวิตกัน คือการมีลูก ผุ้หญิงต้องหยุดชีวิตท่องเที่ยวไปช่วง 5 ปีแรก มันอยู่ที่เขาคุยกัน แต่ผมว่าเพชรอาจจะไม่อยากมีลูกเพราะรอบตัวมีหลานเป็นดง เวลาเขาเห็นหลานผมก็ไม่รู้เขาเห็นความน่ารักหรือเห็นความนรก (หัวเราะ) ต้องเอาให้แน่ๆ เพราะลูกผมก็เป็นผู้ชาย ก็ปีนทั้งวัน เรื่องลูกผมก็เคยคุยกับเขา เขาก็บอกว่ายังไม่เคยคิดอะไรขนาดนั้น คิดแค่ตอนนี้เราจะทำอะไรที่เป็นแพลนสั้น ทำทีละสเต็ป เพราะทำแพลนยาวมันเจ็บ (ดูเพชรใช้ชีวิตเนิบๆ) เขาเป็นคนที่ใช้ชีวิตสบายมากเลย เขาเข้าใจชีวิตตัวเขาเอง ชีวิตเขาสบายมากๆ ไปไหนก็ได้ นั่งกินข้าวข้างทางได้ด้วย มันเป็นชีวิตจริงเขา”

 

ข่าวเกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์
ขอขอบคุณ : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์