ตั๊ก ศิริพร อดทนมาตลอด นุ้ย เชิญยิ้ม อารมณ์โมโหทำลายทุกอย่าง


ให้คะแนน


แชร์

เคยบอกเล่าเรื่องราวของสามี นุ้ย เชิญยิ้ม ว่าเป็นคนมีอารมณ์โมโหร้าย เคยทะเลาะกันจนบ้านพังมาแล้ว ล่าสุด ตั๊ก ศิริพร ได้มานั่งพูดคุยในรายการ เรื่องนี้ต้องขยาย ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ก็เลยอัปเดตเรื่องราวความขี้โมโหร้ายของสามีกับวีรกรรมล่าสุดที่ได้ทำไว้ ให้ได้ฟังว่า 

“ล่าสุดเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ปีใหม่ใครก็ไปเที่ยวกัน คุณต้องทำใจกับการไปเที่ยวปีใหม่ เรากลับบ้านที่พิษณุโลก เค้าก็กลับด้วย เราไปเที่ยวเขาค้อกัน แต่ก็บอกเค้าแล้วว่า รถน่าจะเยอะ ต้องทำใจนะ ตกลงไปใช่มั้ย เค้าบอกว่าไป

แล้วรถติดนานมากๆ อีก 1 กิโลจะถึงที่เที่ยว แต่สามีทนไม่ไหว สั่งให้เลี้ยวรถกลับพิษณุโลก นั่งมาตั้งหลายชั่วโมง อีดนิดเดียวจะถึง ก็ต้องกลับ ตอนนั้นโกรธมากนั่งนับหนึ่งถึงล้าน แม่กับน้องก็อยู่ในรถด้วย วันนั้นเค้าทำลายความฝันของทุกคนในรถ

ยอมรับว่าตั๊กได้ผัวงี่เง่า ได้ผัวเป็นโรคประสาท ทุกคนมาชมตลอดว่าทนได้ยังไง ครั้งนึงเคยไปอัดรายการกันที่ต่างจังหวัด อยู่ๆ ไม่มีอารมณ์จะทำงาน พอถามว่าเป็นอะไร บอกกังวลอยากเปลี่ยนรถใหม่ กลัวตั๊กจะว่า คือเค้าอยากได้รถมอเตอร์ไซค์ขับกับแก๊งน้าค่อม กับแจ๊ส แต่ตั๊กไม่ให้เพราะว่าเป็นห่วง”

เวลาทะเลาะกัน ทำยังไง?
“เวลาทะเลาะกันเมื่อก่อนข้าวของที่บ้านพังเลยนะ แต่ตอนนี้พอเรามีประสบการณ์เรารู้ ก็จะแยก ต่างคนต่างนิ่ง แล้วเค้าก็จะเข้ามาขอโทษ มาปรับความเข้าใจกันหน่อย เราตกลงกันว่าจะไม่โกรธกันข้ามวัน เวลาทะเลาะกัน ลูกก็จะเข้าข้างแม่ เพราะเราไม่ได้ผิด แต่ก็ไม่อยากให้ลูกเห็นหรอกเวลาพ่อแม่ทะเลาะกัน”

อยากขออะไรกับสามีมั้ย ใกล้วันเกิดแล้ว?
“ใกล้วันเกิดตั๊กแล้ว ก็ไม่ได้อยากได้ข้าวของอะไรจากเค้าหรอก แค่อยากให้เค้าเปลี่ยนเป็นนิวนุ้ย เป็นคนใหม่ เป็นคนใจเย็น เพราะอารมณ์โมโหมันทำลายทุกอย่าง แม้กระทั่งตัวเค้าด้วย อยากเห็นนิวนุ้ยเป็นคนที่ใจเย็นลง ข้อเสียเค้ามีแค่อย่างเดียวนี่แหละ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง