ช่อง 7HD เลื่อนออนแอร์ “พรหมพิศวาส” ห่วงนักแสดงอยู่สุ่มเสี่ยง


ให้คะแนน


แชร์

เจอพิษโควิด ต้องเลื่อนออกไปอากาศไปก่อน สำหรับละครเรื่อง “พรหมพิศวาส” ของผู้จัดคนเก่ง เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี เพราะด้วยสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคโควิด19 ช่อง 7HD และ บริษัท เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์2 จำกัด มีความเห็นว่าเลื่อนการออกอากาศละครเรื่องนี้ไปก่อน จากเดิมมีคิวออกอากาศปลายเดือนมีนาคมนี้

ช่อง 7HD

พรหมพิศวาส

โดย เจี๊ยบ เผยว่า “จริงๆ พรหมพิศวาส เหลืออีกนิดเดียวก็จะปิดกล้องแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เราจะมีถ่ายทำฉากใหญ่สำคัญมากประมาณ 2-3 ฉาก ต้องรวมนักแสดงทุกคน พอมีกรณีนักแสดงในเรื่องบางท่านต้องกักตัวด้วย และด้วยความที่ต้องมีเอ็กซ์ตร้าจำนวนมากเข้าฉากอีก เราพยายามเปลี่ยนแปลงแล้ว แต่ด้วยละครของเราเกี่ยวกับเพลง คอนเสิร์ต มีฉากที่จำเป็นต้องใช้คนจำนวนมาก เลยไม่สามารถถ่ายต่อได้

ช่อง 7HD

เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี

ซึ่งเราไม่รู้อนาคตข้างหน้าว่า ระหว่างที่เราออนแอร์ไป สมมติมีเหตุการณ์อะไรที่ทำให้เราถ่ายทำฉากสำคัญที่เหลือไม่ได้ ถ้าเป็นแบบนั้น จะเดือดร้อนมากกว่าที่ไม่ออนแอร์ ซึ่งต้องขอบพระคุณช่อง 7HD เลย ที่เขาใส่ใจเรื่องคนมาก่อน พอรู้เรื่องจากเรา ว่าทุกคนหวาดกลัวเหตุการณ์ ไม่กล้าออกมา ช่องตัดสินใจให้เลยว่าจะทำแบบนี้ให้ ไม่อิดออดที่จะช่วยเหลือ ไม่ได้พูดเรื่องค่าใช้จ่ายเลย พูดว่าคนสำคัญที่สุด ต้องขอบคุณที่ให้ความสำคัญกับบุคลากร เขาห่วงสวัสดิภาพนักแสดงและทีม

ช่อง 7HD

ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์

ฝากแฟนๆ อดใจรออีกนิด ให้เราถ่ายทำพร้อม และได้รับชมกันแบบเต็มๆ นะคะ ตอนนี้รับชมละคร “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ไปก่อน พอเจี๊ยบทราบว่าทางช่องนำเรื่องนี้กลับมาให้ผู้ชมได้รับชมอีกครั้ง ก็รู้สึกว่าดีเลย เพราะด้วยละครมีความสนุก ทำให้ผู้ชมมีรอยยิ้มอีกครั้ง ในช่วงสถานการณ์ที่กำลังเคร่งเครียด ก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดีค่ะ”

ระหว่างนี้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ช่อง 7HD ส่งละครโรแมนติกคอมิดี้ “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” มาให้รับชมอีกครั้ง นำแสดงโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ เซฟฟานี่ อาวะนิค

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3814070
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3814070