กั้ง เดอะสตาร์ เผยผลตรวจโควิด-19 หลังไปร่วมงานเดียวกับ แพรวา ณิชาภัทร


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาแฟนๆ หลายคนเป็นห่วง เมื่อนักร้องนักแสดงสาวหน้าใส แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ เผยว่าตนติดเชื้อโควิด-19 และนักร้องนักแสดงหนุ่ม กั้ง กรณ์ ศิริสรณ์ หรือ กั้ง เดอะสตาร์ ไปร่วมงานเดียวกับ แพรวา ณิชาภัทร ที่อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เมื่อวันที่ 11 มี.ค. 2563 และ กั้ง ก็ได้ไป รพ. เพื่อตรวจเชื้อโควิด-19 แล้ว

แพรวา ณิชาภัทร ขอบคุณภาพจากไอจี @nichaphatc
กั้ง เดอะสตาร์ ขอบคุณภาพจากไอจี @kangkorns

ล่าสุด กั้ง เดอะสตาร์ ได้แจ้งผลตรวจเชื้อโควิด-19 ผ่านทางไอจีส่วนตัว ซึ่งผลปรากฏว่า Not Detected หรือไม่พบเชื้อ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “[ผลตรวจ Covid-19] เนื่องจากวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา ผมได้ไปร่วมงานทำหน้ากากที่ตึก GMM Grammy และได้พบเจอกับน้องแพรวา เลยได้ไปทำการยื่นเรื่องตรวจเชื้อ Covid-19 มาในวันที่ 20 มีนาที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ครับ ถึงอย่างไรก็จะขอกักตัวต่อไปและเฝ้าดูอาการและสถานการณ์ให้ดีครับ ขอให้ทุกคนปลอดภัยดูแลตัวเองดีๆ อย่าลืมคาดการณ์เผื่อสถานการณ์ต่างๆ ที่จะเป็นไปได้ในอนาคตอันใกล้นี้ด้วยนะครับ”

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดี พร้อมทั้งบอกว่าให้กักตัวต่อไป รวมไปถึง แพรวา ณิชาภัทร ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เย้ๆ” และใส่อีโมจิรูปหัวใจ ส่วน กั้ง เดอะสตาร์ ให้กำลังใจและถามกลับว่า “น้องสู้ๆ น้า อาการเป็นไงบ้าง” ก่อนที่ แพรวา ณิชาภัทร จะตอบว่า “ดีอยู่ฮะ ยังไม่ลงปอดดด” ด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1803223
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1803223