"ป้อง" ฉีกภาพเพลย์บอยเป็นโอปป้าในฝันใน “อุ้มรักเกมลวง” (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

สนุกแน่ฉะฝีปากกับ “กบ-สุวนันท์” ทั้งเรื่อง

จ่อคิวออนแอร์แน่นอนแล้วสำหรับละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “อุ้มรักเกมลวง” ทางช่องวัน 31 ซึ่งเป็นการโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรกของ 4 นักแสดงตัวท็อปอย่าง กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง, ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์, โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล และ ดอม เหตระกูล ที่จะแท็กทีมกันมาสร้างความสุขให้กับแฟนๆกับเรื่องราวสุดแสนจะชุลมุนของการอุ้มบุญที่ดันสลับตัวอ่อน จนเกิดเรื่องวุ่นๆ ตามมา พร้อมเสริมทัพด้วยนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง อาทิ มายด์-ลภัสลัล,สรพงษ์ ชาตรี, เนม-ปราการ, จ๊ะจ๋า-พริมรตา, ปรารถนา สัชฌุกร, ชรัส เฟื่องอารมย์, โชแปง นุชอินทรา, ยิ้ม-อาทิติยา ฯลฯ

สำหรับพระเอก ป้อง–ณวัฒน์ งานนี้ต้องฉีกภาพเพลย์บอยมาสวมบทเป็นแฟมิลี่แมนแสนอบอุ่น เจ้าตัวเผยว่า “ผมรับบทเป็น “สิบทิศ” คาแรกเตอร์จะเป็นผู้ชายในฝัน เป็นแฟมิลี่แมน อบอุ่น รักภรรยา ต่างจากในอดีตเป็นหนุ่มฮอต เป็นแฟนเก่าเกี้ยว (กบ-สุวนันท์) ซึ่งตอนนั้นความที่เป็นวัยรุ่นอารมณ์ร้อน ทำให้มีปากเสียงกันบ่อยครั้งจนสุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป โดยที่คำพูดของเราได้สร้างความเจ็บช้ำใจให้กับเขาจนมาถึงปัจจุบัน”

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

ภาพแฟมิลี่แมนดูไม่ใช่ตัวเราเลยนี่?

“เพราะผมเล่นบทผู้ชายเจ้าชู้มาเยอะ จนมีคนบอกว่าผมเป็นราชาแห่งการนอกใจเมีย (หัวเราะ) ได้เปลี่ยนมาเล่นเป็นคนดีบ้างรู้สึกดีนะ อย่างเรื่อง “เหมือนเราเคยรักกัน” ฟีดแบ็กดีเลย คนดูจะได้เห็นผมในบทบาทที่แตกต่างออกไป สำหรับเรื่องนี้แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ฟีลกู๊ด ซึ่งนานๆผมจะได้เล่นแนวนี้ บวกกับการเล่าเรื่องก็แปลกใหม่ ที่ไม่ได้เล่าเรื่องการแย่งแฟน แต่เป็นการอุ้มลูกสลับท้องกัน ซึ่งไม่ค่อยได้เห็นละครแนวนี้ในบ้านเราสักเท่าไหร่ ก็สนุกไปอีกแบบครับ”

ร่วมงานกับ กบ-สุวนันท์ เป็นไงบ้าง?

“ในเรื่องผมต้องปะทะฝีปากกับเขาตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกันมาบ้าง แต่ยังไม่เคยแสดงละครด้วยกัน ด้วยความมืออาชีพของเขาทำให้การแสดงเข้าขากันดีมาก รวมถึงนักแสดงท่านอื่นๆ อย่างโดนัท พี่ดอม ทุกคนก็เก่งกันหมดเลย ผมเชื่อว่าคนดูจะชอบนะครับ” ละคร “อุ้มรักเกมลวง” มีคิวออนแอร์ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.15 น. เริ่มตอนแรก 4 พ.ค.นี้.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1833536
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1833536