"บิวกิ้น" ชวนดูเอ็มวี เพลง "กอดในใจ" (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ถ่ายทอดความรู้สึกของคำว่าคิดถึงได้ดีที่สุด

เข้าสถานการณ์ตอนนี้มาก หลังจากปล่อยเพลง “กอดในใจ” ในช่วงที่ทุกคนต้องใช้ชีวิตแบบรักษาระยะห่าง รักแค่ไหนก็ทำได้แค่ “กอดในใจ” มาได้ไม่นาน

แฟนๆต่างให้การตอบรับบทเพลงพลังเสียงที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวของ Billkin บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และความสดใสของ JAYLERR (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ที่มาร่วมฟีเจอริงในเพลงนี้ ฟังเพลงเพราะๆ แล้ว ค่าย นาดาว มิวสิก ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง กอดในใจ มาทำให้ทุกคนได้อิน ได้ฟินกัน

เริ่มต้นการทำงานกันตั้งแต่เช้ายันค่ำ งานนี้ผู้กำกับเอ็มวี พวงสร้อย อักษรสว่าง เน้นบรรยากาศของเรื่องราวด้วยแสงธรรมชาติ ทำให้โทนสีและภาพรวมของเอ็มวีนี้ออกมาละมุนสุดๆ โดยเป็นการถ่ายทอดความรู้สึกของความคิดถึงผ่านการใช้ชีวิตประจำวันภายในบ้านไม่ว่าจะเป็น การเล่นดนตรี การรดน้ำต้นไม้ การออกไปรับลมบนดาดฟ้า หรือการโทร.หาใครสักคน

ซึ่ง บิวกิ้น เผยว่า “ต้องขอบคุณทุกคนมากนะครับที่ให้กำลังใจและให้โอกาส ในฐานะศิลปินน้องใหม่ เอาจริงๆคือผมตื่นเต้นมาก แต่พอได้รับฟีดแบ็กดีๆ ทำให้หายเหนื่อยเลยครับ ยิ่งมีพี่เจเจมาช่วยร้องในท่อนแร็ปก็ยิ่งทำให้เพลงนี้ลงตัวมากขึ้น

สำหรับบรรยากาศในกองเอ็มวี กอดในใจ ฟีลลิ่งค่อนข้างเหงาๆครับ เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนต้องเว้นระยะห่างให้กัน ซึ่งมันก็ตรงกับเนื้อหาของเพลงเลยครับ เพลงนี้เหมือนเป็นการสะท้อนอารมณ์เวลาที่ต้องอยู่คนเดียว พอเราคิดถึงใครบางคน จะไปกอด จะไปอยู่ใกล้ๆ ไปเจอ ไปเล่นเกมตัวติดกัน ไปทำอะไรเหมือนเดิม แบบนั้นก็ไม่ได้ด้วยระยะห่างที่มี

ถ้าถามผมการกอดในใจ ก็คงตกอยู่ในความรู้สึกนี้ในช่วงเวลานี้แหละครับ ด้วยสถานการณ์ทุกอย่าง พอได้อยู่กับตัวเองมากๆ คิดถึงอะไรบางอย่าง คิดว่าช่วงนี้ สื่อถึงคำว่ากอดในใจได้ดีที่สุดแล้ว เราอาจจะทำได้แค่กอดกันในใจ ขอฝากเอ็มวีเพลง กอดในใจด้วยนะครับ ชมผ่านทาง Youtube : Nadao Music กันด้วยนะครับ”

คาดหวังกับงานชิ้นนี้แค่ไหน? “เหมือนพอเราเปิดตัวเป็นนักร้องเต็มตัว ความคาดหวังก็คงต่างไปจากภาพของการเป็นนักแสดงมาร้องเพลง แต่ก็รู้สึกดีใจเพราะจริงๆเราถูกสอนมาตลอดว่าเราต้องร้องเพลงให้ได้เหมือนนักร้อง และแสดงเหมือนนักแสดงอยู่แล้ว”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1849151
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1849151