“แพท” ขอบู๊เดือดส่งท้าย ควงปืนบุกยิงคู่แฝด “แอนดริว”


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนสุดท้ายของละครเรื่อง “วุ่นรักนักข่าว” แล้ว ล่าสุด แพท-พัสสน ศรินทุ ที่ห่างจอไปนาน คราวนี้มาเป็นนักแสดงรับเชิญสวมบท เดวิด ตัวร้ายที่อยู่เบื้องหลังการฟอกเงิน

โดยฉากที่จะพาไปดูเป็นตอนที่ “คุณจันทร์ทรงกลด” (บุ๋ม-ปนัดดา) ทำตามแผนของ “พิระดา” (สา-มาริสา) โดย คุณจันทร์ ไปบอก “เดวิด” (แพท-พัสสน) ว่า “สมคิด” (กบ-ทรงสิทธิ์) เตรียมพาตัว วิไล มาเปิดเผยความจริงของ เดวิด ที่รายการของทางสถานี SKTV

เดวิด โมโหมาก จึงบุกไปบ้านของ “ภากร” (แอนดริว เกร้กสัน) ซึ่งตอนนั้นมี “ตรีศิลป์” (แอนดริว เกร้กสัน) และ “อรณิชา” (นุ่น-วรนุช) อยู่ด้วย เดวิด เอาปืนไปขู่หวังจะฆ่า ภากร แต่เขากลับต้องตกใจ เมื่อเห็น ภากร มี 2 คน

จากนั้นทั้ง ภากร และ ตรีศิลป์ ก็รุมแย่งปืนจาก ทำให้ทุกคนตกจากระเบียง โชคดี ที่ทั้ง ภากร และ ตรีศิลป์ เกาะขอบระเบียงกันไว้ได้ ทำให้ เดวิด พลัดตกจนได้รับบาดเจ็บ และถูกตำรวจจับได้ไปในที่สุด

ฉากนี้เป็นอีกหนึ่งฉากที่ยาวมาก แถมยังมีฉากแอ็กชันด้วย โดยก่อนถ่ายทำ ผกก.ก็ซ้อมคิวของนักแสดงทุกคน ยิ่งพอเริ่มแสดง แอนดริว, นุ่น, แพท ก็แสดงอารมณ์สื่อออกมาได้อย่างชัดเจน เป็นอีกหนึ่งฉากที่ทุกคนห้ามพลาดชมซึ่งเป็นตอนอวสาน คืนนี้ 20.15 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1849144
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1849144