โรสแมรี่ อดีตนักร้อง อายแต่ต้องยอม ขอรับบริจาคเพราะลูกชายไม่มีกินแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

เพราะช่วงโควิด-19 ทำให้หลายๆ คนไม่มีงานไม่มีเงิน และอดีตนักร้องสาว โรสแมรี่ เจ้าของเพลงฮิต ให้ฉันทำอย่างไร, เปล่ามีน้ำตา และอีกหลายเพลง ที่ตอนนี้เจ้าตัวเป็นซิงเกิลมัม ได้ออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของตัวเอง ขอรับบริจาคอาหารแห้งให้ลูกชายว่า

“รับบริจาคไข่ไก่ ปาป๋อง ขนมปังให้เด็กที่บ้าน แม่หมดแล้วกับค่าบ้านค่าไฟค่าโน่นนี่นั่น อายก็ต้องโพสต์ เหลือกันสองคนเนี่ย ไม่ดรามาอย่าด่าเลย ตัวเองไม่กินข้าวสามสี่วันก็อยู่ได้ แต่ลูกนี่ดิ จะไม่มีที่อยู่ที่กินแล้ว #เข้าใจคำว่าตรอมใจเลย

เหนื่อยเนอะ เพื่อนคนไหนช่วยนางไหวก็ช่วยนะ กำลังจะทำเรื่องย้ายที่เรียนด้วย บ้านด้วย ตึงมาก คือคิดไม่ออกสักเรื่อง มีอะไรแนะนำหลังไมค์เลยค่ะ #ไม่ได้เอาลูกมาหากินแต่มาหาของกินให้ลูก ไม่ชอบเราก็ลบเพื่อนเราได้เลยนะ นี่คือชีวิตจริงเรื่องจริง ดิ้นรนจนเจ็บไปหมดแล้ว ขอบคุณค่ะ”

หลังจากที่อดีตนักร้องสาวได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือบริจาคข้าวสารอาหารแห้งและขนมให้โรสแมรี่และลูกชายน้องพีเจเป็นจำนวนมาก ซึ่งเจ้าตัวก็โพสต์ขอบคุณทุกคนว่า

“กราบขอบพระคุณทุกๆ กำลังใจและของที่ส่งมา รวมถึงมาหาน้องมาให้กำลังใจถึงบ้าน ทั้งๆ ที่บางคนไม่รู้จักกันเลย ตกใจมาก เจกอดแม่ร้องไห้เลย นางบอกผมไม่รู้ร้องไห้ทำไม #กระเทียมถุงเบอเร่อ หลายคนไม่อยากให้แท็กเขาบอกไม่จำเป็นนะคะแค่อยากให้

ขอบคุณเพื่อนๆ ตัวน้อยของพีเจที่เคยไปแคสงานเจอๆ กันถึงแม่ไม่ค่อยได้คุยยังกรุณาฝากมาด้วยใจ ขอบพระคุณมากๆ จากใจค่ะ ส่วนข้าวอาจจะมีมาประมาณนึง โรสอาจจะแบ่งต่อให้เด็กๆ หรือแม่ๆ ที่ยังขาดตรงนี้ กราบอนุโมทนาในการที่โรสจะแบ่งปันเพื่อนต่อๆ ไปนะคะ

บุญรักษาทุกคนขอให้มีแต่ความสุขและแข็งทุกท่านนะคะ #ไม่รู้จะขอบคุณไม่รู้ทำอย่างไรไม่รู้ว่าสิ่งไหนจะยิ่งใหญ่ควรค่าพอ ฝากโพสต์นี้ไปขอบคุณแม่ๆ น้องๆ ด้วยนะคะ

#กราบขอบพระคุณทุกน้ำใจที่หลั่งไหลมา ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ #ร้องไห้ ตอนนี้พอเพียงไปอีกนานเลยค่ะ เดี๋ยวโรสก็เริ่มจะทำงานได้บางส่วนแล้ว ขอบพระคุณอีกครั้งจากใจ #บุญรักษานะคะ”

และนักแสดงสาว ใหม่ สุคนธวา หลังจากที่ทราบเรื่องดังกล่าว ก็ได้โอนเงินไปช่วยอดีตนักร้องสาว โรสแมรี่และลูกชายเป็นเงินจำนวนหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์ขอบคุณผ่านเฟซบุ๊กอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1849591
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1849591