ดิว-กวาง สองเพื่อนซี้ ร่วมบุญ แจกข้าวสารอาหารแห้ง ช่วยเหลือสังคม


ให้คะแนน


แชร์

ดิว-กวาง – ร่วมด้วยช่วยกันฝ่าวิกฤตโควิด19 เมื่อนักแสดงสองสองเพื่อนซี้ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ และ กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล ร่วมบุญซื้อข้าวสารอาหารแห้งมาแจกจ่ายให้กับประชาชน บริเวณหน้าลาน สน.ทองหล่อ จำนวน 300 ชุด ให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน

ดิว-กวาง

กวาง-ดิว

“งานนี้ดิวโพสต์ ข้อความแจ้งสถานที่แจกจ่าย พร้อมทั้งกล่าวความในใจไว้ว่า “วันนี้คิวและเพื่อนๆทีมงานของดิว สวัสดีค้า มีแพลนช่วยเหลือสังคม กัน… สำหรับคนที่ขาดแคลน หรืออยู่ชุมชมระแวกใกล้เคียง และต้องการความช่วยเหลือจากพวกเรา สามารถมา เจอกันกับคิวและเพื่อนๆได้ที่ ลานหน้า สน. ทองหล่อ เวลา 17:00 น. เป็นต้นไปได้เลยนะคะ โดยสิ่งของที่เราจะแจกให้กับทุกคนคือมี ข้าวสาร คนละ1ถุง (5 กิโลกรัม) น้ำดื่ม คนละ 1 แพค (9 ขวด) ปลากระป้อง คนละ 1 แพค ไข่ไก่ คนละ 1แพค (10ฟอง) มาม่า คนละ 1 แพค ขนม น้ำส้ม หน้ากากอนามัย และ สเปรยแอลกอฮอล์ น้ำส้นดับสด

ดิว-กวาง

ร่วมบุญ

ซึ่งต้องขออธิบายก่อนว่า จำนวนของต่างๆตามนี้ ทางกลุ่มดิวกับเพื่อนๆและทีมงาม เราตั้งใจเตรียมไว้ ให้กับทุกคนที่เดือดร้อน จริงๆ ในจำนวน “อย่างละ 300 ชุด” ดิวเข้าใจว่า..สำหรับบางคนที่เห็นว่าเราแจกในจำนวนที่เยอะไปรึเปล่า… แต่ดิวต้องบอกว่าจุดประสงค์ใน การแจกครั้งนี้ ดิวรู้สึกว่า จากสถานการณ์โควิดที่เกิด ขึ้นและยังคงมีต่อไปอีกหนึ่งเดือน บวกกับการที่คิวได้ มีส่วนร่วมแจกอาหารกล่องน้ำดื่มทั่วไป ในหลายครั้งที่ผ่านมา มันทำให้คิวได้เห็นและสัมผัสว่ายังมีใคร อีกหลายคนมากมายที่ได้รับความเดือดร้อนจริงๆ อีกเยอะ และต้องการความช่วยเหลืออย่างจริงจังอีกมาก

ดิว-กวาง

300 ชุด

ดิว-กวาง

มาร่วมกันบริจาค

จนในครั้งนี้พวกเราทุกคนเลยขอตั้งใจและใส่ใจรายละเอียดในสิ่งต่างๆที่มอบให้ เพื่อให้ผู้ที่เดือดร้อน สามารถเดินหน้าต่อจากความเดือดร้อนไปได้มากกว่า 1วัน ดิวอยากให้พี่ๆน้องๆทุกคนที่ได้รับสิ่งต่างๆเหล่า นี้ เอาไปดำเนินชีวิตต่อ จากนี้ไปได้อีกหลายๆวัน และ นั่นคือสิ่งที่ทำให้พวกเค้าได้เห็นว่า บนความเครียด หรือความเดือดร้อนที่พวกเค้าต่างได้รับ มันย่อมม ความหวังในวันข้างหน้าอีกต่อไปเสมอ เหมือนสิ่งของ ต่างๆ ในวันนี้ที่เรามอบให้กับทุกคน เมื่อเส้นทางที่เราจะเดินไปเราเริ่มมองเห็นความหวัง นั่นหมายถึงว่าปลายทางที่ส่องแสงสว่างย่อมมาถึงไม่ ช้าก็เร็ว … เป็นกำลังใจให้นะคะ สำหรับใครที่ต้องการความช่วยเหลือ พบกันนะคะ เรา ยินดีมอบความปรานถาดีของพวกเราให้พี่ๆน้องๆทุก คนค่ะ แล้วพบกันค้ำ 17:00 น. ที่หน้า สน. ทองหล่อ”

ใครที่ต้องการความช่วยเหลือ ตกงานอยู่ หรือ พักงาน มารับของต่างๆเหล่านี้ได้นะคะ รายละเอียดตามที่โพสไปเลย … เจอกันนะคะ หน้า สน. ทองหล่อวันนี้ 17:00 น. เป็นต้นไปคะ💖🌈🌼 #ช่วงวิกฤตโควิด19เราไม่ทิ้งกันคะ”

ดิว-กวาง

เพื่อนซี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม: ดิว อริสรา อวดลุกส์อยู่บ้านสุดเซ็กซี่ ทำหนุ่มๆ ใจละลายเป็นแถว

ขอบคุณรูปภาพ : duearisara

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4200797
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4200797