เอมมี่ อมลวรรณ ร่ำไห้ถูกโยงเป็นต้นเหตุ แมน-เกล มีปัญหา หลังแชตหลุด


ให้คะแนน


แชร์

อยู่ดีๆ ก็งานเข้าสุดๆ สำหรับ เอมมี่ อมลวรรณ เมื่อมีคนปลอมแชตไลน์เป็น แมน การิน และทักมาหา โดยบอกว่า อยากเปิดกล้องกับเอมมี่ พร้อมกับเสนอเงินให้ 15,000 บาท แต่งานนี้ถูก เอมมี่ จับโป๊ะได้ว่าเป็นแชตปลอม และเจ้าตัวก็รีบทักไปถาม แมน กับ เกล รดา โดยด่วนว่ามีงานเข้าแล้ว 

ที่มีคนทำแชตปลอมของ แมน การิน ออกมา?
“ค่ะ คือเอมมี่ก็คิดว่ามันจะจบแค่นี้ ว่าเฮียงานเข้า แต่เอมมี่ก็เลือกที่จะช่วยเฮียและปกป้องเฮีย แต่คือตอนนี้เอมมี่ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น มันคือข่าวอะไร โยงกันไปหมดเลย”

คนโยงว่า เพราะ เกล มีปัญหากับ แมน เลย?
“ไม่เกี่ยวค่ะ เพราะว่า เกล เป็นคนบอกแล้วว่าคนละเรื่อง”

แต่เรายืนยันว่ามันไม่ใช่?
“ใช่ค่ะ คนอย่างหนูบอกอยู่แล้ว ใช่บอกใช่ กินบอกกิน ไม่กินบอกไม่กินอยู่แล้ว แล้ว เกล กับ พี่แมน คือผู้มีพระคุณของหนูเลยนะ ในวันที่หนูล้มไม่เหลืออะไร เค้า 2 คนคือดาราคู่เดียวที่ซื้อขนมและอุดหนุนขนม และทำให้ เอมมี่ มีกำลังใจในการที่จะสู้มาจนถึงทุกวันนี้นะ”

ทำไมคนที่มาปลอมไลน์พี่แมน เค้าถึงทำแบบนั้นกับเรา?
“หนูไม่รู้เหมือนกัน ว่าทำไมต้องเป็นรูปเฮีย”

คำพูดที่ว่า เปิดกล้องอะไรเหรอคะ เป็นคำพูด เอมมี่ รึเปล่า?
“ใช่ค่ะ หนูเป็นคนถามว่าเปิดกล้องคืออะไรคะประมาณนี้ แล้วตอนที่เค้าทักมา หนูก็ถามว่า นี่ไลน์ใหม่เหรอ แล้วทักมา เกล รู้มั้ย คือตอนที่ทักมา หนูรู้แล้วว่ามันไม่ใช่เฮีย

พอรู้ข่าวก็โทรหา เกล เลย แต่ เกล ไม่รับสาย พอ เกล ไม่รับสาย หนูก็เลยแคปทุกอย่างส่งให้เฮียดู ว่าเฮีย เฮียงานเข้าแล้วว่านี่ใช่เฮียรึเปล่า เฮียแมนเค้าก็บอกว่า ไม่ใช่แล้ว ใครวะ คือเราคุยกันตลอดค่ะ ไม่มีลับลมคมในอะไรเลย”

เราได้ถามคนที่มาปลอมเป็น พี่แมน มั้ยว่าเค้าทำเพื่ออะไร?
“หนูกำลังด่าเค้าค่ะ แต่ยังด่าไม่จบ มันลบไลน์ออกไปก่อน มันลบตัวเองตายไปพร้อมโควิดเลยค่ะ คือเรื่องแบบนี้ไม่ใช่ว่าโดนครั้งแรกนะ เคยมีคนปลอมเป็นลูกชายหนูแล้วทักมา แต่คำแรกเค้าทักมาว่า แม่ แม่เจ็บมั้ย ที่ข้อเท้าแม่น่ะ หนูรักแม่นะ เป็นห่วงแม่นะ ไหนถ่ายรูปมาดูหน่อย ไม่เอารูปตอนร้องไห้นะ เอารูปตอนนี้

หนูด่าเลย นี่ไม่ใช่ลูกฉัน ลูกฉันเลี้ยงมาเองกับมือ ไม่เคยเรียกฉันว่าแม่ ยังด่าไม่ทันจะจบ มันลบตัวเองออกไปเลย ใครจริงใครปลอม หนูรู้ ทักมาหนูก็รู้ว่าไม่ใช่เฮีย และมั่นใจด้วย”

แสดงว่าโดนแบบนี้บ่อยมาก?
“บ่อยมากค่ะ แต่การที่ใช้รูปดารา เป็นครั้งแรก และทำไมต้องใช้รูปพี่แมนล่ะ และถ้าวันนี้ในข่าวที่มันเป็น โยงนั่นโยงนี่ทำให้เอมมี่โดนด่า และถ้าวันนี้ เอมมี่ บอกว่าเชื่อว่าเป็นเฮีย ใครเสีย พี่แมนเสียป่ะคะ

ถ้าวันนี้ เอมมี่ ตัดสินใจเชื่อว่าเป็น แมน การิน จริงๆ ทุกคนจะด่าพี่แมนมั้ยว่านอกใจเมีย แต่วันนี้ เอมมี่ แม็กซิม เลือกที่จะไม่เชื่อ และเลือกที่จะปกป้องเฮีย โทรหาทั้งเกล โทรหาทั้งพี่แมน แต่ข่าวออกมาแบบนี้มันคืออะไร คนอย่างหนูไม่เคยแย่งผัวใครอยู่แล้ว”

ไม่ใช่การโปรโมตอะไรใช่มั้ย เพราะหลายคนสงสัย?
“ไม่มีการโปรโมตค่ะ หนูกับพี่แมนไม่ได้ทำงานร่วมกัน และกับเกลก็ไม่ได้ทำงานร่วมกันด้วย ถ้าทุกคนคิดว่าโปรโมตอะไร มันยังดีกว่ามาเมนต์ว่าเอมมี่เป็นมือที่สาม ทำให้ครอบครัวเค้าทะเลาะกัน

เพราะที่ผ่านมาถ้าพี่ๆ สื่อทุกคนเห็น และคนที่ติดตามเอมมี่ มันเคยมีคนมาคอมเมนต์ว่า ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่มี เอมมี่ แม็กซิม ตลอดระยะเวลา 10 ปี เอมมี่ ไม่เคยมีข่าวเรื่องผู้ชายนะ มีคนเดียวคือ ฮาเวิร์ด นะ ที่ข่าวดราม่าไปมา ก็มีแค่นี้

เอมมี่ไม่เคยมีข่าวเสียๆ เรื่องผู้ชายเลยนะ ไม่เคยมีข่าวเลยว่าไปเป็นมือที่สามใคร หรือไปเอาแฟนใคร ก็มีแต่ เอมมี่-ฮาเวิร์ด มาตลอด 10 ปี มันเสียใจนะ ทำไมทำอะไรมันก็โดนหมดเลย (เสียงสั่น) ถ้าวันนี้เอมมี่คิดว่าเป็นเฮีย คนที่เสียคือใคร (ร้องไห้)”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1854024
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1854024