"เปรี้ยว" ทัวร์ลง "คะน้า" ยกพวกรุม หมั่นไส้เด่นเกินเปิดตัว “ปีกหงส์”


ให้คะแนน


แชร์

เพราะความสวยเป็นเหตุแท้ๆ แค่เปิดตัวละคร ปีกหงส์ ของค่ายดีด้า ทางช่อง 7 สาว เปรี้ยว-ทัศนียา ก็เจอทัวร์ลงซะแล้ว!

โดยเป็นตอนที่ ลินิน (เปรี้ยว) มางานเลี้ยงที่ พ่อเลี้ยงอำนาจ (โน้ต-วัชรบูล) จัดขึ้น โดยงานนี้ ลินิน สวยเด่นในชุดสีแดงสุดเซ็กซี่แขกตะลึงทั้งงานโดยเฉพาะ ทินภัทร (บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์) แต่ก็ทำเป็นไม่สนใจทั้งที่สายตาคอยเหล่มองตลอด เช่นเดียวกับ พ่อเลี้ยงอำนาจ มองเธอไม่วางตา ทำให้ ธัญญา (คะน้า-ริญญารัตน์) คู่ปรับของ ลินิน และเป็นคู่หมั้นของ พ่อเลี้ยง ไม่พอใจ เลยพาเพื่อนสนิทอีก 2 คนตามมาหาเรื่อง ลินิน ในห้องน้ำ กระชากหัวจะตบสั่งสอน แต่ แม็ค (แอนดรูว์-กรเศก) เข้ามาห้ามทัพเสียก่อน

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

เพราะเป็นฉากที่ดราม่าจัดหนัก งานนี้ ผกก.เลยออกโรงแสดงให้ดูเป็นตัวอย่าง ขณะที่การถ่ายทำในห้องน้ำคับแคบก็ทำให้เป็นอุปสรรคในการวางมุมกล้อง แต่สำหรับสาวๆแล้วไม่เป็นอุปสรรคในการตบงานนี้ คะน้า ตั้งใจจะตบล้างน้ำนางเอกซะหน่อย ก็แหม วันนี้ เปรี้ยว อยู่ในชุดแดงแรงฤทธิ์เซ็กซี่ขโมยซีนทุกคนซะขนาดนี้ ต้องจัดซะหน่อย! …ตามชมตอนแรกของละคร “ปีกหงส์” ได้ คืนนี้ ทางช่อง 7HD.

“บิ๊กเอ็ม-เปรี้ยว” พบกันอีกครั้งใน “ปีกหงส์” ทางช่อง 7 ทั้งหมด 17 ภาพ

ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ติดตามความเข้มข้นละครโรแมนติก-ดราม่า “ปีกหงส์” เป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของพระนางคู่ขวัญ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ และ เปรี้ยว-ทัศนียา เรื่องราวความรักที่เกิดจากความแค้น จะลงเอยได้อย่างไร?  เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคมนี้

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1854964
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1854964