"แพนเค้ก เขมนิจ" ซุ่มลองชุดเจ้าสาวสวยเว่อร์วัง


ให้คะแนน


แชร์

ยังไม่ใช่สัญญาณ “แต่งงาน” ขอปล่อยไปตามสเต็ปชีวิต

ขณะที่โรคโควิด-19 อาละวาด ทำเอาคู่รักดาราหลายคู่ต้องเลื่อนโครงการวิวาห์กันเป็นแถว แถมยังต้องใช้ชีวิตรักแบบรักษาระยะห่าง แต่สำหรับคู่รักสายบุญ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกสาว กับแฟนหนุ่มสุดเลิฟ สารวัตรหมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ กลับสวนทางเป็นคู่ที่ถูกโฟกัสเรื่อง “แต่งงาน” 

ล่าสุดมีภาพ แพนเค้ก ลองชุดเจ้าสาว หลากหลายรูปแบบนี้ เป็นการส่งสัญญาณเตรียมตัวแต่งงานหรือเปล่า?

งานนี้ แพนเค้ก เปิดใจว่า “ยังค่ะ เป็นแฟชั่นพิเศษที่ทำขึ้นมาขำๆ ของพี่ ณรงค์ เกตุแก้ว ดีไซเนอร์ และเจ้าของแบรนด์ NARONG จะมีทั้งชุดเจ้าสาว ชุดราตรีแบบเก๋ๆ เป็นการลองสวมเล่นๆ ก็สนุกดีค่ะ คือทำบรรยากาศให้เข้ากับสถานการณ์เพราะช่วงนี้เวิร์กฟรอมโฮมกัน เลยลองชุดสวยๆ ถ่ายไลฟ์สไตล์ตามมุมต่างๆของบ้านกัน ชุดก็จะออกมาแนวเว่อร์วัง แบบอยู่บ้านก็น้อยไม่ได้ค่ะ(หัวเราะ)”

เข้ากับไลฟ์สไตล์ของแพนเลยที่น้อยไม่ได้ ขนาดอยู่บ้านแต่กิจกรรมยังแน่น?

“(หัวเราะ) อยู่บ้านยุ่งกว่าทำงานข้างนอกอีกค่ะ จะคิดแล้ววันนี้จะเดินแฟชั่นชุดไหนดี มีกิจกรรมปลูกผักหลังบ้าน แม่ก็จะทำหมูก้อนเมฆ ครึ่งวันเช้าประจำอยู่หน้าเตา เรียกว่า 1 วันยังไม่พอ ผ่านไปเร็วมาก”

ฮือฮาสุดๆ ชวนมิกิ น้องสาวมาออกกำลังกายด้วยกันสำเร็จ?

“เป็นสิ่งที่เซอร์ไพรส์มากๆ เพราะก่อนหน้านี้มิกิประกาศจะไม่ออกกำลังกาย แต่ช่วงหยุดอยู่บ้านต้องปรับตัวแล้วมิกิอยากรู้โลกของพี่แพนทำอะไรยังไงบ้าง เค้าบอกกับแพนเลยว่าที่ออกกำลังกายไม่ได้เพราะอยากผอมแต่อยากสุขภาพดี แพนก็ดีใจที่น้องลุกขึ้นมาออกกำลังกายและดูแลการกิน”

ตอนนี้คนโฟกัสแพนใกล้จะมีข่าวดีแล้วหรือยัง?

“ไม่ได้คาดหวังเลยค่ะ เรามีความสุข ใช้ชีวิตทุกๆวันนี้ ยังไม่ถึงเวลาแบบนั้น ยังเป็นคำตอบเดิมที่เราพูดกันยังไม่ได้มีคุยเรื่องนี้กัน”

เพราะต้องรอเรียนจบด็อกเตอร์ก่อนหรือเปล่าถึงค่อยแต่ง?

“ไม่ ได้กะเกณฑ์อะไรขนาดนั้น ทุกวันนี้กิจกรรมต่างๆที่ทำด้วยกันอยู่แล้ว เป็นไปตามสเต็ปมากกว่า ยังไม่ได้มีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1855793
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1855793