“ทิชา-ตูน” เข้าครัวเปิดเตากระชับรัก ลงมือปั้น “คุกกี้ช็อกฯชิป” ควบเลี้ยงลูกสุดหรรษา


ให้คะแนน


แชร์

คนโสดไม่แฮปปี้สิ่งนี้

เป็นช่วงเวลาที่เต็มใจอยู่บ้านอย่างไม่มีเงื่อนไข สำหรับ ทิชา–พชรวรรณ วาดรักชิต นักร้อง-ผู้ประกาศสาว จากช่อง MONO 29(โมโน ทเวนตี้ไนน์) ในเครือโมโน กรุ๊ป หลังลาคลอดรับบทคุณแม่มือใหม่ ของตัวน้อย น้องธิดา วัย 5 เดือน หมาดๆ

ขอหนูชิมบ้างค่ะ

ก็ต้องเก็บตัวตามนโยบายรัฐ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อ ชาติ” กันต่อไป พร้อมถือโอกาสชวนสามี เชฟหนุ่ม ตูน–ธัชพล ชุมดวง หรือ ตูน เอเอฟ กระชับรักกันหน่อยด้วยการเข้าครัวเปิดเตา ทำเมนูโปรด พร้อมเผยสูตรรัก…สูตรลับเมนู “ซอฟต์คุกกี้ช็อกโกแลตชิป” ยั่วน้ำลายกันหน่อย

ได้เวลาอบความอร่อย

ทิชา และ ตูน เปิดบ้านย่านพัฒนาการ อุ้ม น้องธิดา ในชุดเชฟจิ๋วมาต้อนรับ ไม่รอช้าเปิดครัว โซนโปรดที่ทุกคนในบ้านจะมารวมตัวกันทุกเย็น งานนี้ ทิชา ยกหน้าที่สำคัญ ให้ เชฟตูน ชั่งตวงส่วนผสม ก่อนจะสอนให้ ทิชา ได้ลงมือทำตามขั้นตอน นำเนยจืด น้ำตาล ไข่ไก่ แป้ง พร้อม ช็อกโกแลตชิป ถั่วแมคคาเดเมียคั่ว และแครนเบอร์รีอบแห้ง ค่อยๆ ผสมและตีให้เข้ากันพอหยาบ

หน้าตาดีสุดๆ

ทิชา มือใหม่หัดทำเมนูนี้เป็นครั้งแรก งงๆขั้นตอนเล็กน้อย ดีที่ได้สามี ตูน และลูกสาวให้กำลังใจอยู่ข้างๆ ถึงขั้นตอนนำเนื้อคุกกี้มาแบ่งเป็นชิ้นปั้นเป็นก้อนกลม ก่อนจัดเรียงในถาดเว้นระยะห่างกัน พร้อมนำไปอบด้วยความร้อน 180 องศาเซลเซียส ครบ 9 นาที ก็ได้คุกกี้แสนอร่อย กรอบนอกนุ่มใน ตูน ที่เห็นผลงานแล้ว ถึงกับยกนิ้วชื่นชมภรรยา “ได้เลื่อนขั้นเป็นผู้ช่วยเชฟทุกวันเลยนะ (ฮา)” ทำเอา ทิชา ออกปากขอเลี้ยงลูกแฮปปี้กว่าเยอะ ฮ่าๆๆๆ 

ทิชา เผยว่า “ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ทำอย่างจริงจัง สนุกดี น้องธิดาเขาจะชอบดูปะป๊าเขาทำครัว มองตาไม่กะพริบ”

ตูน เสริม “ผมไม่เคยคาดหวังให้ทิชาเป็นแม่บ้านที่ดีเลยนะ อยากให้เขาช่วย เท่าที่เขาทำได้ก็พอ แค่นี้ก็แฮปปี้มากๆแล้วครับ”.

ผู้ช่วยจิ๋วพร้อมช่วยมว้าก…ก ลุ้นไปด้วยกัน

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1855828
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1855828