เทคนิคดมกลิ่นคู่รักในออฟฟิศ! ฉบับกูรู ข้าวฟ่าง ใน "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี"


ให้คะแนน


แชร์

ต๊ายตาย… ออฟฟิศทีพีซีนี่เริ่มมีกลิ่นทะแม่งๆ ของคู่รักหรือเปล่า เรื่องแบบนี้ ข้าวฟ่าง (แพร พิชชาภา) ไม่ปล่อยผ่าน ขอสวมวิญญาณเผือกร้อน แนะนำอาการแบบไหนที่ทำให้รู้ว่าเขาทั้งสองคบกันอยู่ แต่อย่าตื่นตูมไปนะคะ เดี๋ยวเขารู้ว่าเรารู้แล้วจะวงแตก!

การจับสังเกตข้อแรก พวกเขาใช้เวลาที่ออฟฟิศสองต่อสองบ่อยมาก แม้จะมีเพื่อนร่วมงานมากมายที่ทั้งคู่สนิทสนม เราก็จะเห็นเขากินข้าวเช้าด้วยกัน กลับบ้านพร้อมกัน หรือถ้าอยู่แผนกเดียวกันก็นั่งกุ๊กกิ๊กจุ๊บจิ๊บคิดงานด้วยกันตลอดเวลา แต่แค่นี้ยังไม่ชัวร์ ข้าวฟ่างจึงขอเพิ่มเลเวลการสังเกตไปอีก

ถ้าพวกเขาเริ่มรู้ตัวว่าทีมเผือกอย่างเราสังเกตความเป็นไป เขาและเธอจะเริ่มมีปฏิกิริยาสะดุ้งแรง! เวลาเจอเพื่อนเยอะ ทำตัวเลิ่กลั่ก เล่นใหญ่ อุ๊ย…บังเอิญเจอ หึ ยิ่งพูดถึงเหตุการณ์แบบนี้ แอบเห็น ยัยเมย (มิว นิษฐา) หน้าจืด กับ เต็คเธียร (หมาก ปริญ) ทีไรก็เป็นซีนที่เขาสปาร์กกันทุกที! 

อยากรู้ไวที่สุด สังเกตคำพูดของพวกเขา เวลาประชุมหรือเบรนสตอร์มกันเล็กๆ พวกคนที่เราแอบจิ้นไว้ว่าเขาต้องเป็นแฟนกันจะเริ่มออกความคิดเห็นที่เหมือนเคยมีประสบการณ์ร่วมกันมาก่อน โดยที่ตาสีตาสาอย่างเรางง! ไปทำงานโปรเจกต์เดียวกัน แต่พวกเราทั้งก๊กดันไม่มีความทรงจำส่วนที่ว่า ร้านอาหารที่ น๊อต (โมสต์ วิศรุต) กับ พี่เชษฐ์ (มะตูม เตชินท์) ไปกินกันมาสองคนตอนไปดูงานอร่อยมาก วิวตรงนี้ที่เมยไปถ่ายรูปให้พี่เธียรสวยมากเลยค่ะ อยากให้ทุกคนลองเอามาปรับเข้ากับงานดู เป็นต้น!

อยากรู้แบบผิดมนุษย์ ให้ส่องไอจีเทียบชอตต่อชอต เวลานี้ถ้าจะมีโซเชียลมีเดียที่เหมาะกับการอุ่นเผือกให้ร้อนอยู่ตลอดเวลาก็เห็นจะมีไอจีนี่แหละที่ชัดที่สุด! เพราะอินสตาแกรมมักจะเป็นที่ที่เราโพสต์ความทรงจำดี๊ดี หรูเลิศอลังการอยู่เสมอ จนเราสามารถเข้าไปส่องแบบเทียบชอตต่อชอต ร้านอาหาร เสื้อผ้า สถานที่เที่ยว เพิ่มสตอรี่เข้าไปอีก ดูได้ไปถึงไหนต่อไหนเลยว่าเขาไปทำอะไรกันมาบ้าง เพราะหลักฐานมันคาตา! 

อย่างไรก็ตาม การเผือกย่อมเสี่ยงต่อการผิดพลาด ส่องให้พอดี ส่องให้ดูมีวิจารณญาณ เพราะยังไงความรักถ้ามันเกิดขึ้นก็เป็นสิ่งสวยงามที่เราควรยินดีอยู่แล้วอะเนอะ (ยกเว้นคู่ เต็คเธียร-นทีริน เป็นไปไม่ได้!) พอหอมปากหอมคอก็แล้วกันนะจ๊ะ 

แต่ข้าวฟ่างว่า วันนี้ออฟฟิศทีพีซีได้ระเบิดบึ้มแน่ เพราะว่ามีคู่หนึ่งเริ่มจะทะเลาะกันใหญ่โตแล้ว จะได้คืนดีกันหรือเปล่านะ… ไปติดตามชม อกเกือบหักแอบรักคุณสามี วันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

อ่านเรื่องย่อนิยายไทยรัฐทุกเรื่อง >> คลิกที่นี่

ขอบคุณเนื้อหาจากช่อง 3 : https://www.ch3thailand.com/news/scoop/18823

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1855426
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1855426