ตูน เปิดเหตุผลอยากแต่ง ก้อย ฟังแล้วลุ้นตามเลย    


ให้คะแนน


แชร์

ตูน เปิดเหตุผลอยากแต่ง ก้อย -แม้ ตูน บอดี้สแลม และ ก้อย รัชวิน จะคบหากันมานานถึง10 ปี และฝ่ายชายเพิ่งทำเซอร์ไพรส์ขอฝ่ายหญิงแต่งงานไปเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา แต่สำหรับว่าที่เจ้าสาวอย่างก้อยนั้น บอกว่ามันเร็วมาก และไม่ทันตั้งตัวจริงๆ

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

โดยล่าสุด ทั้งคู่ได้เล่าเรื่องราวความรักอันเหนียวแน่น 10 ปี ผ่านรายการ3แซ่บ ที่เชื่อว่าหลายคนได้ฟังแล้วก็คงอดยิ้มตามไปด้วยไม่ได้

ซึ่งหนึ่งในประเด็นที่พูดคุย พี่ตูนได้เล่าถึงเหตุผลที่ขอก้อยแต่งงานเร็ว เพราะอยากมีลูกเลย ด้วยความที่พี่ตูนบอกว่าตัวเองอายุก็ 41 แล้ว เลยอยากมีลูกในเวลาที่ดูแลเค้าได้ดีที่สุด วิ่งตามลูกได้ ซึ่งถ้าหากไม่มีเหตุการณ์โควิด-19 ทั้งคู่ก็จะแต่งงานและจะเริ่มต้นชีวิตคู่กันไปแล้ว ตามฤกษ์คือวันที่ 6 มิ.ย.

“ตอนที่ตัดสินใจขอแต่งงาน ใช้เวลาคิดไม่นาน ซื้อแหวนไว้หลายเดือนแล้ว แต่ที่ขอวันวาเลนไทน์ เพราะมองไปในอนาคตว่าจำง่ายดี และที่ขอก้อยที่ฟิตเนส เพราะเป็นสถานที่ที่เรา 2 คนมีความสุขด้วยกัน เลยวางแผนกับโค้ชว่าเป็นตอนแพลงกิ้ง เพราะก้อยเป็นคนชอบการแข่งขัน แล้วเค้ากำลังก้มหน้าไม่ได้มองอะไร ผมก็ไปเอาแหวนที่กระเป๋า เขียนใส่หลังรูป ชวนเค้าอยู่หัวเราะแบบนี้ด้วยกันตลอดไปนะ”

“ส่วนเรื่องฤกษ์คุณแม่เป็นคนแนะนำพระ แล้วก็ขึ้นไปหากับคุณพ่อคุณแม่ ก็ได้วันที่ 6 เดือน 6 แต่เจอโควิดก็จัดไม่ได้ พระอาจารย์เลยให้ฤกษ์ใหม่ ช่วงปลายปี ธีมงานแต่งเป็นสวนสนุก เพราะเราชอบไปสวนสนุกกัน”

“วางแผนว่าแต่งงานแล้วไม่อยากให้ก้อยทำงาน ให้เค้าดูแลบ้าน คอยทำกับข้าวอร่อยๆ ผมร้องเพลงเล่นคอนเสิร์ตเลี้ยงเค้าเอง”

เรียกว่าได้ยินแบบนี้แล้ว ไม่อยากให้พี่ตูนมีคนเดียวในโลก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4406911
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4406911