“แทค ภรัณยู” เปิดใจสักรูป “น้องภารัน” ไว้กลางแผ่นหลัง บอกเว้นที่ตรงนี้ให้โดยเฉพาะ


ให้คะแนน


แชร์

“แทค ภรัณยู” เปิดใจสักรูป “น้องภารัน” ไว้กลางแผ่นหลัง บอกเว้นที่ตรงนี้ให้โดยเฉพาะ

วันที่ 02 ก.ค. 2563 เวลา 17:34 น.

“แทค ภรัณยู” สักรูปลูกชาย “น้องภารัน” กลางหลัง พร้อมบอกเว้นที่ตรงนี้ให้โดยเฉพาะ

หลังจากที่เมื่อวานนี้ 1 ก.ค. ทางนักแสดงหนุ่มลุคแบดบอย “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวหนัง Check-in Shock เกมเซ่นผี ถึงเรื่องที่เจ้าตัวนั้นได้ไปสักรูปลูกชาย “น้องภารัน” ไว้ที่กลางแผ่นหลังมา

และทางหนุ่ม “แทค” ได้เผยว่า ตั้งใจเว้นที่บริเวณนี้ไว้เพื่อสำหรับสักรูปลูกชายโดยเฉพาะอีกด้วย โดนเจ้าตัวนั้นได้เผยว่า “สาเหตุที่สักรูปลูกชายก็เพราะอยากจะมีโมเมนต์ความทรงจำแค่นั้นเลยครับ คือผมสักชื่อลูกและรูปหน้าลูกลงไป จริงๆ ก่อนหน้านี้คุณพ่อเคยขอว่าไม่อยากให้ผมสักอะไรแล้ว แต่ผมเป็นคนดื้อคนหนึ่ง เวลาผมจะสักอะไรก็ไม่ค่อยบอกเขาหรอก อยากสักก็สักเลย และก็ค่อยบอกเขาทีหลัง สักก่อนแล้วค่อยบอก”

ถ้าถามว่าภารันเขารู้ไหมว่าผมสักรูปเขา จริงๆ เขาก็ดูแล้วนะครับ และเขาก็ร้องไห้ เหมือนเขายังไม่รู้ว่าอันนี้อะไร แต่ช่วงหลังๆ ก็เริ่มมาดึงมาแคะมาแกะเกาบ้างแล้ว ส่วนเรื่องระยะเวลาที่ใช้ในการสัก เอ่อ…ก็ประมาณ 4-5 ชั่วโมงนะครับ แต่ว่าที่เห็นตอนนี้ก็คือยังไม่เสร็จนะ เพราะต้องไปเติมรายละเอียดนิดๆ หน่อยๆ และตรงจุดที่สักก็คือเราเว้นที่เอาไว้ให้เขาคนเดียวเลยด้วย คือถ้าในอนาคตเกิดมีคนที่ 2 คนที่ 3 เดี๋ยวค่อยหาที่ใหม่เอา

ส่วนทางภรรยเขาก็เฉยๆ อยู่แล้วครับ แล้วแต่ผมเป็นหลัก แต่ถามว่าเขาดีใจไหม เอ่อ…เขาก็คงดีใจอยู่แล้วที่ผมตั้งใจทำงานหาเงินเพื่อลูก หรือทำอะไรเพื่อลูก”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/627498
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/627498