คุยกันแค่ 2 ครั้ง เพื่อนกันตลอดไป “โตโน่” ให้โอกาส “เพื่อนฌอน” ชี้แจง ดรามาเงินบริจาค


ให้คะแนน


แชร์

“โตโน่” ยอมรับรู้จัก “ฌอน” หลังเคยไปร่วมกิจกรรมเก็บขยะในโครงการ “เก็บรัก” เป็นเวลา 2 ครั้ง หลังจากนั้นก็เป็นเพื่อนกันมาตลอด เปิดใจขออย่าให้ดรามาเป็นจริง แต่ยืนยันจะไม่เลิกคบ

หลังจากถูกจี้ให้ฟ้อง “ฌอน บูรณะหิรัญ” กรณีโอนเงินบริจาคช่วยดับไฟป่าที่เชียงใหม่ 1 แสน แต่เจ้าตัวนำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์การบริจาค ล่าสุด “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ออกมาแถลงข่าวดับกระแสดรามา โดยยืนยันจะไม่เลิกคบอีกฝ่ายแน่นอน

วันนี้ที่แถลง เพราะแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าตนเองบริจาค 1 แสนบาทจริง โดยส่วนตัวอยากจะช่วยไฟป่า แต่ไม่มีเวลาไป เลยเห็น เพื่อนฌอน เปิดรับ เลยโอนไปช่วยให้

ยอมรับว่าได้คุยกับ เพื่อนฌอน หลังมีดรามาโยงไปเกี่ยวกับนักการเมือง โดยเป็นห่วงเพื่อน แต่ยังไม่ได้คุยเรื่องเงินบริจาค

ตอนนี้ตนเองพร้อมรอ เพื่อนฌอน ให้นำหลักฐานออกมาชี้แจง เพื่อให้สังคมรับรู้ ถ้าผิดก็ว่าไปตามผิด แต่ยืนยันว่าจะไม่เลิกคบ ส่วนจะดำเนินคดีตามกฎหมายไหม ตนเองขอดูหลักฐานก่อน แต่ถ้าโกงจริง ยอมรับว่าเสียความรู้สึก

ส่วนที่คนสงสัยว่าตนเองแนะนำให้ เพื่อนฌอน เปิดบัญชีเป็นชื่อตัวเองนั้น เจ้าตัวขอแจงว่าจริงๆ แล้วเป็นการตีความผิด เพราะใน live เจ้าตัวบอกว่าจะโอนเงินเข้าบัญชีชื่อ เพื่อนฌอน เลยนะ แต่ไม่ได้บอกว่าทุกคนต้องโอนตาม”

ส่วนเรื่องที่ เพื่อนฌอน ทำไมยังไม่ออกมาพูด คือต้องไปถามเขาเอง เพราะไม่สามารถตอบแทนได้ แต่คิดว่า เพื่อนฌอน คงเครียดอยู่ และก็ไม่ได้โทรไปถาม รอให้เขามาชี้แจงเอง รับตอนเห็นข่าวก็มีคิดว่าอย่าให้เป็นจริงนะ

ส่วนข่าวลือ เพื่อนฌอน หนีออกนอกประเทศไปแล้วนั้น เจ้าตัวยันไม่รู้เรื่อง เพราะมัวแต่ถ่ายละคร

ส่วนเรื่องที่คนหมดศรัทธาในการบริจาค เจ้าตัวไม่สามารถตอบแทนทุกคนได้ แต่ตนเองจะทำต่อไป ไม่หมดกำลัง มองว่ายิ่งประเทศไทยเจอปัญหายิ่งต้องช่วยกัน และหากใครสงสัยในโครงการที่ผมทำ สามารถมาตรวจสอบได้ พร้อมอธิบายขั้นตอนการทำกิจกรรม ว่าต้องมีการยื่นเรื่องถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ออกหนังสือรับรอง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000068118
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000068118