คลายล็อกปุ๊บช่อง 3 ลุย ส่ง “เมียอาชีพ-ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” สู้ศึก


ให้คะแนน


แชร์

พ้นช่วงชะงักงันจากวิกฤติโควิด-19 ช่อง 3 เริ่มเดินเครื่องเต็มสูบกับสงครามแย่งชิงเรตติ้ง โดยส่งละครใหม่แกะกล่องลอตต่อไป 2 เรื่อง 2 รส เรื่องแรกคือ “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” อืม แค่ชื่อก็หวาดเสียวแล้ว! เป็นของผู้จัด เอิร์น–ณิธิภัทร์ ค่ายมาสเตอร์วัน แนวคอมเมดี้ดีรสนิยม เป็นการจับคู่พระนางอารมณ์ดีเคมีคิวต์ๆ อย่าง อาเล็ก–ธีรเดช กับ มิ้นต์–ชาลิดา ที่จะมาชวนแฟนละคร ร่วมก๊วนความฮา โดยจะออนแอร์ทุกวันจันทร์-อังคาร เริ่ม 28 ก.ค.

เรื่องที่สองเป็นฟีลไปหนักเลยกับละครแนวโรแมนติก-ดราม่า เรื่อง “เมียอาชีพ” ของผู้จัด อุ๊–พัชนี จารุจินดา แห่งค่ายสเต็บออนเวิร์ด ซึ่งได้ 2 พระนาง ไม้–วฤษฎิ์ ประกบคู่ ปราง–กัญญ์ณรัณ มาปะทะฝีมือกันเป็นครั้งแรก กำกับการแสดงโดย กษาปส์ สัมมาบัตท์ จะออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เริ่มตอนแรก 15 ก.ค.

ทั้งนี้ ดิว–ปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้บริหารเจนใหม่ไฟแรงของช่อง 3 เผยถึงสีสันของละครในครึ่งปีหลังว่า “หลังจากรัฐบาลคลายล็อกมาตรการต่างๆในช่วงโควิด-19 มากขึ้นแล้ว ทางช่อง 3 ผู้จัด ผู้กำกับ ดารานักแสดง รวมถึงทีมงาน ก็เดินหน้างานละครตามแผนที่เตรียมไว้ ทุกกองละครลุยถ่ายทำเต็มที่ โดยครึ่งปีหลัง ยังมีละครเด็ดๆที่จะทยอยออนแอร์ และละครของเรามีหลายเรื่องที่จะออนแอร์พร้อมกับประเทศจีน นอกจากนี้ยังมีละครที่กำลังจะเปิดกล้องใหม่ การจับคู่ใหม่ แนวละครใหม่ๆ หลากหลายสไตล์ เรียกว่าจะเปิดเซอร์ไพรส์ให้ได้กรี๊ดกันแน่นอน เป็นมิติใหม่ที่จะสร้างความหลากหลายและโดดเด่นมากขึ้นค่ะ ต้องรอติดตามกันนะคะ”.

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1882933
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1882933